Trà Tân Cương Thái Nguyên Uy Tín | Chè Bạch Hạc 200G | Trà Minh An

  • TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN CAO CẤP

    CHÈ BẠCH HẠC – TRÀ BẠCH HẠC

    Nguyên liệu chè Bạch Hạc: 100% lá chè xanh sạch Viet Gap được lựa chọn từ các vườn chè ngon nhất, chè được thu hái thủ công tỉ mỉ theo chuẩn búp non 1 nõn chè với 2 lá non. trong khoảng thời gian từ 5-7h sáng, tránh ánh nắng trực tiếp làm héo lá và búp.

    Tiêu chuẩn Viet-Gap đòi hỏi trong quá trình chăm bón cây chè phải sử dụng phân bón hữu cơ thay thế phân bón vô cơ và thay thế thuốc trừ sâu hóa học bằng thuốc vi sinh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

          =>

     

    Từ xưởng chè truyền thống uy tín bậc nhất, không pha tạp chè vùng khác

          => Sao thủ công tỉ mỉ, hương vị thơm ngon, cánh trà đẹp

          => 100% trà sạch tự nhiên tốt cho sức khỏe, không có hương liệu

          => Giá phải chăng giúp khách hàng tiết kiệm lên tới 30%

          => Đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp để uống hàng ngày và biếu tặng

    Trà ngon tân cương thái nguyên

     ĐẶT HÀNG ONLINE NGAY, TIỆN LỢI & ĐƠN GIẢN!Click để xem hướng dẫn

    Đặc trưng chè Bạch Hạc Tân Cương Thái Nguyên: Trà Bạch Hạc có búp trà khô màu xanh-đen, nhỏ gọn và xoắn chắc, nước trà xanh ánh vàng, tiền vị cũng như hậu vị đều dễ chịu với trà thơm từ búp khô cho đến khi pha xong ngất ngây hương cốm ngọt ngào-đằm thắm. Vị trà bạch hạc so với nõn tôm thượng hạng thì có độ đậm đà hơn một chút. Bạch hạc trà được ví như một trong các loại trà linh hồn của Tân Cương Thái Nguyên. Phù hợp pha uống tiếp khách công sở, tiếp khách gia đình hàng ngày, làm trà sen hay sử dụng trong các dịp lễ Tết quan trọng. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm được lựa chọn làm quà biếu tặng đậm nét truyền thống miền bắc.

    Trà Bạch Hạc - Tân Cương Thái Nguyên

     VÌ SAO CHÈ TÂN CƯƠNG THƠM NGON MÀ KHÔNG CẦN TẨM ƯỚP HƯƠNG LIỆUXem thêm quá trình sao chè của các nghệ nhân sao chè

    Thu hái chè tươi: chè tươi được hái và sao tay nên cánh trà đều, giữ được hương vị tự nhiên, chè được trải đều để khô sương và thoát hết khí nóng ẩm trong quá trình vận chuyển. 

    sao chè khô tân cương

    Ốp chè tươi: là giai đoạn cho chè vào tôn quay trong một khoảng thời gian và nhiệt độ nhất định, để chè trở nên mềm dẻo, màu xanh sẫm, mùi hăng của lá tươi biến mất thay vào đó là mùi thơm cốm nhẹ thoảng. 

    sao chè khô tân cương

     

    sao khô chè thái nguyên

    Đi ráo chè: chè sau khi được vò sẽ được rũ cho tơi và thợ sao chè điều chỉnh nhiệt độ tôn chè một lần nữa để cho chè vào quay cho ráo, để đảm bảo chè thành phẩm sẽ còn nguyên cánh đẹp và giưx được hương vị thơm ngon. 

    sao khô chè thái nguyên

    Sao khô chè: đây là giai đoạn cho chè vừa vò vào tôn quay để làm khô chè và cũng là giai đoạn quan trọng nhất quyết định đến hương vị và màu sắc chè khi khô. Thời gian sao khô thường mất khoảng 20 phút cho 1 mẻ chè từ 1,2kg – 1,5 kg. 

    sao khô chè thái nguyên

    Lên hương thơm tự nhiên cho chè: Sao cho khô rồi đổ ra mẹt, nong, nia, nhặt nhạnh phần cuống già, lá già sót lại, sẩy sạch cám. Rồi lại tiếp tục cho chè vào quay thêm chút thời gian nữa để chè dậy mùi thơm cốm tự nhiên chứ không cần phải tẩm ướp bất kỳ hương liệu gì, đây là phương pháp thủ công truyền thống vô cùng độc đáo mà chỉ có các thợ chè Tân Cương mới có được. 

    sao khô chè thái nguyên

    Đóng gói trà Tân Cương Thái Nguyên: sản phẩm được đóng gói bằng công nghệ hút chân không ngay sau khi chế biến, quy cách đóng gói bao gồm: 100g, 200g, 500g.

     

    TRÀ MINH AN CAM KẾT

    ☑ Chất lượng: các sản phẩm đảm bảo minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Chè được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Vietgap – không phụ gia – không ướp hương liệu – không hóa chất bảo quản – đảm bảo VSATTP. 

    ☑ Giá cả: giá trà Minh An luôn rẻ hơn thị trường vì chúng tôi nỗ lực chú trọng vào khâu sản xuất, cắt giảm các chi phí hoạt động và chi phí trung gian để giúp khách hàng tiết kiệm lên tới 30% khi mua hàng.

    ☑ Uy tín: hàng loạt các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối 100% cho quý khách. Đổi trả nếu sản phẩm không như mô tả

    ☑ Thuận tiện: bạn có thể liên lạc để được tư vấn và đặt hàng thuận tiện và nhanh chóng qua hệ thống website, fanpage, hotline.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ☑ Địa chỉ: Xóm Nam Đồng, Xã Tân Cương, TP. Thái Nguyên.

    ☑ Điện thoại: 0869689186

    ☑ Email: [email protected]

    ☑ https://www.facebook.com/tratancuongminhan

  • Rate this post