Sắc vóc đời thực của Hoàng Kim Ngọc – nữ diễn viên gây sốt với vai vợ bác sĩ Thành “Về nhà đi con”

Phương Oanh sau “Hương vị tình thân”: Nhan sắc ngày càng “thăng hạng” nhờ giảm cân

Phương Oanh sau “Hương vị tình thân”: Nhan sắc ngày càng “thăng hạng” nhờ giảm cân

GiadinhNet – Phương Oanh để vào vai Nam “nọng” trong “Hương vị tình thân” đã phải tăng 10kg. Hiện tại, khi hoàn thành xong vai diễn được gần 2 năm, cô đã giảm cân, xinh đẹp trở lại.

Xuất hiện trong bộ phim “Về nhà đi con” với vai diễn Uyên, vợ của Thành (người yêu cũ Thu Huệ), Hoàng Kim Ngọc vô tình trở thành người phụ nữ được khán giả ngưỡng mộ vì cô là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, cá tính mà còn vô cùng giỏi giang, độc lập, quyết đoán.

Trước đó, những ai yêu mến Hoàng Kim Ngọc đều biết cô từng tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học sân khấu điện ảnh và từng thành công với một vài vai diễn như Liên Ẳng trong phim tuổi teen “Sát thủ online”, vai Phương trong phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, cô vợ khôn trong “Vợ khôn, chồng dại”…

Hoàng Kim Ngọc khoe thần thái sang trọng với váy ánh bạc cùng phụ kiện “tông xoẹt tông”.

Hiện tại, dù không xuất hiện trên phim truyền hình nhưng Hoàng Kim Ngọc vẫn gây thương nhớ với khán giả. Điểm đặc biệt là cô cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật Uyên trong phim. Trong cuộc sống thật, cô tài năng và xinh đẹp, tương đồng với nhân vật trên phim. Không những thế, Hoàng Kim Ngọc còn có một giải Hoa hậu được trao tại Malaysia.

Gu thời trang của Kim Ngọc khiến nhiều người phải trầm trồ.

Để tóc tém cá tính nhưng khi diện đồ bó sát, hay bánh bèo hoặc diện đồ giản dị, Kim Ngọc vẫn toát lên sự quyến rũ, xinh đẹp hút hồn.

Làn da mịn căng không tì vết của diễn viên Bảo Thanh: Bí quyết nằm ở điều cực đơn giản

Làn da mịn căng không tì vết của diễn viên Bảo Thanh: Bí quyết nằm ở điều cực đơn giản

GiadinhNet – Diễn viên Bảo Thanh ở tuổi 32 nhưng cô vẫn chưa có dấu hiệu bị lão hóa. Làn da của nữ diễn viên vẫn cực kỳ mịn màng căng bóng.

Rate this post