Sau bao tháng ngày yêu xa, hot TikToker Đạt Villa cuối cùng cũng lặn lội sang tận Indonesia thăm bạn gái xinh đẹp

Với cộng đồng chơi TikTok, Đạt Villa hẳn là một cái tên không hề xa lạ, đặc biệt là chuyện tình với cô gái người Indonesia xinh đẹp tên Vidhia.

Mặc dù ở 2 đất nước khác nhau, chuyện tình của cặp đôi cũng bắt đầu từ Google dịch, thế nhưng trên kênh TikTok của mình, cả hai thường xuyên khiến dân tình ‘xỉu up xỉu down’ với những màn thể hiện tình cảm dành cho đối phương.

Mới đây, sau rất nhiều ngày tháng chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại, cuối cùng Đạt Villa cũng đã có một chuyến thăm chính thức người yêu tại Indonesia.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cuối cùng, cặp đôi cũng đã cùng chung trong một khung hình rồi

Được biết, Đạt Villa và bạn gái Vidhia quen nhau từ tháng 8/2021. Chuyện tình không biên giới của cặp đôi vốn được rất nhiều người ủng hộ, bất chấp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ và cả tôn giáo. Chính vì thế, mặc dù chưa ai nói trước được tương lai nhưng hiện đang có rất nhiều lời chúc cặp đôi sẽ có một cái kết thật đẹp.

Vidhia – vốn cũng là một Hot TikToker chia sẻ khoảnh khắc ‘tương phùng’ với bạn trai

Được biết, Đạt Villa là cái tên được cộng đồng người dùng TikTok Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ biết đến và yêu thích. Kênh TikTok của nam thanh niên này hiện đã sở hữu 4,4 triệu triệu lượt follow với nhiều clip triệu view.

Năm 2021, Đạt Villa còn nhận được giải Tiktok Live Master 2021 và Người live được yêu thích nhất năm 2021 của TikTok Việt Nam. Đạt Villa còn đã nhận nút bạc cho kênh Youtube và Fanpage của anh chàng cũng có hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Đạt Villa sinh năm 1994 ở Hà Nội, vốn là một quản lý tiệm tóc, tham gia TikTok từ năm 2020 với những clip ban đầu làm cho vui. Nhưng nhờ sự hài hước, ngoại hình sáng, các clip của Đạt Villa nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Chàng trai này sau đó đã chuyển hẳn sang làm người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Rate this post