Song Ji-Hyo phim và chương trình truyền hình – Bbpress

Là một fan cứng của Running Man chắc hẳn ai cũng biết đến Song Ji-Hyo. Tuy nhiên ngoài chương trình nổi tiếng này cô còn góp mặt trong nhiều tác phẩm thành công khác. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Song Ji-Hyo phim và chương trình truyền hình.

song ji-hyo phim và chương trình truyền hình

Khái quát về Song Ji-Hyo

Song Ji-Hyo sinh năm 1981 là một mỹ nhân đời đầu của nền điện ảnh Hàn Quốc. Cô đã từng học chuyên ngành kế toán thuế và sau đó cô cũng từng dành thời gian bán hàng tại một quán cà phê trước khi bước chân vào nghề diễn xuất.

Sự nghiệp của cô bắt đầu vào năm 2001 khi tham gia vào 2 MV âm nhạc “And I Love You” và “Just Say Goodbye”. Sau đó cô dần lấn chân vào giới Kbiz và tham dự nhiều bộ phim và chương trình nổi tiếng.

Tiếng tăm của cô đã tăng đáng kể trong giai đoạn năm 2006 và năm 2009. Đồng thời trong giai đoạn này cô đã đoạt được giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất phim truyền hình” tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần 43 với một số vai diễn trong bộ phim nổi tiếng châu Á “Truyền thuyết Ju-mông”.

Năm 2010 đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô khi cô được mời tham gia vào chương trình giải trí “Running Man”. Vào năm 2013 cô còn tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình “Maritime Police” cùng nam tài tử Lee Kwang-soo. Từ năm 2010 đến năm 2014 cũng được gọi là thời gian đẹp với cô khi cô tích cực tham gia vào các dự án phim lớn và cũng gặt hái được một số thành công nhất định.

Từ năm 2015 đến nay, có thể nói cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và đang từng bước lấn chân sang lĩnh vực âm nhạc với ca khúc “You are so cute” phát hành năm 2015 khi kết hợp với ca sĩ Kenji Wu. Cũng trong thời gian này sự nghiệp tại Trung Quốc của cô cũng cực kỳ phát triển khi liên tiếp tham gia vào các dự án phim “708090” và “Chuyển phát nhanh siêu cấp”.

Ngoài sự nghiệp thành công về diễn xuất cô cũng khá thành công trong lĩnh vực thời trang khi trở thành gương mặt bìa và đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt trong giai đoạn 2016 – nay, tần suất xuất hiện trên các trang bìa nổi tiếng của cô cũng không ít.

Các bộ phim Song Ji-Hyo đã tham gia

Nhắc đến các dự án phim ảnh mà Song Ji-Hyo đã tham gia quả thật nhiều vô cùng. Hôm nay chúng ta sẽ điểm một số dự án phim chính đã làm nên tên tuổi của Song Ji-Hyo.

Ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, cô đã tham gia lần đầu tiên và bộ phim “Tuổi ngây thơ” với độ dài 16 tập năm 2002. Vào năm 2003 sau khi vượt qua 3000 diễn viên cô nhận được vai diễn Yoon Jin-sung trong bộ phim “Hành lang thì thầm 3: Bậc thang ma”. Cũng nhờ có vai diễn này cô đã được đề cử tại hạng mục “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Rồng xanh lần 24. Sau đó 1 năm cô được nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh “Some”.

Ngoài bộ phim “Truyền thuyết Ju-mông” thành công thì trong năm 2006 cô cũng đã tham gia bộ phim “Được làm hoàng hậu” nổi tiếng châu Á. Năm 2008 Song Ji Hyo tham gia bộ phim “Sương Hoa điếm” và bộ phim đã đạt được doanh thu cao nhất năm đó.

 Giai đoạn sau đó, cô tích cực tham gia vào các dự án phim “Hoa nở muộn”, “Dấu vết đoạt mệnh”, “Tướng quân Gye Baek”, và phim điện ảnh “Sát thủ vụng về” với diễn viên Kim Jae-joong. Cô cũng đã kết hợp với Lee Kwang-soo trong phim truyền hình nổi tiếng “Thiên mệnh”.

Từ năm 2015 đến nay sự nghiệp diễn xuất của cô có thể nói là đang ở đỉnh cao không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả Trung Quốc. Năm 2015 cô tham gia loạt phim “Hội bạn gái cũ”. Năm 2016 ngoài có mặt trong 2 bộ phim ở Trung Quốc cô còn góp mặt trong bộ phim “Cô vợ ngoại tình” khi kết hợp cùng diễn viên Lee Sun-kyun.

Song Ji-Hyo phim và chương trình truyền hình vì thế không thể không nhắc đến các chương trình truyền hình mà cô đã tham gia. Đó là những chương trình đều gây được tiếng vang và thu hút khán giả

Chương trình truyền hình Song Ji Hyo tham gia

Tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới khi nhắc đến Song Ji-Hyo ngoài các bộ phim nổi tiếng thì người ta sẽ nhớ ngay đến “Running Man”.

song ji-hyo phim và chương trình truyền hìnhsong ji-hyo phim và chương trình truyền hình

Với 10 năm gắn bó cùng “Running Man” sự nổi tiếng của cô cũng đi lên theo độ “hot” của chương trình. Là một chương trình giải trí nổi tiếng với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu của xứ sở Kim Chi, đã tạo nên một chương trình được khán giả mong đợi hàng đầu. Ngoài “Running Man” thì cô cũng đã tham gia một số chương trình khác như: Dream Concert, Family Outing, World Special Love,…

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về Song Ji-Hyo phim và chương trình truyền hình. Tôi cũng như các bạn đều mong cô ấy sau này sẽ càng phát triển và tung ra thị trường giải trí nhiều dự án chất lượng và đạt được nhiều thành công hơn nữa. 

Rate this post