Người mẫu Phan Ngân

Người mẫu Phan Ngân là ai?
Phan Ngân là một người mẫu, người mẫu ảnh được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook trên facebook”. Sở hữu chiều cao 1m67, số đo ba vòng 79-61-90, Phan Ngân hiện đang là một trong những người mẫu 9X sáng giá của Sài Thành.
Phan Ngân sở hữu gương mặt đẹp, nụ cươi tươi sáng, cô đã tạo được ấn tượng mạnh tại vòng thi ghi hình của chương trình The Face 2017. Người đẹp gốc

Phan Ngân là một người mẫu, người mẫu ảnh được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook trên facebook”. Sở hữu chiều cao 1m67, số đo ba vòng 79-61-90, Phan Ngân hiện đang là một trong những người mẫu 9X sáng giá của Sài Thành.Phan Ngân sở hữu gương mặt đẹp, nụ cươi tươi sáng, cô đã tạo được ấn tượng mạnh tại vòng thi ghi hình của chương trình The Face 2017. Người đẹp gốc Tây Ninh là một thí sinh sáng giá trong team huấn luyện viên Lan Khuê . Sau khi tập 8 của chương trình lên sóng, khán giả đã thấy được sự cố gắng và khả năng của Phan Ngân. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ấn tượng đối với Phan Ngân không chỉ là ở gương mặt hay khả năng của cô, mà còn là ở sự hài hước một cách tự nhiên.

Trong khi chương trình The Face 2017 vẫn đang là một cơn sốt trên mạng xã hội thì một clip ngắn về hậu trường The face đã được tung lên mạng xã hội, mà nhân vật chính trong clip này chính là Phan Ngân. Người đẹp Trà Vinh khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi nói không ngừng nghỉ và cách cô pha trò khiến các thí sinh khác phải bật cười.

Trong nhiều bức ảnh của Phan Ngân, gương mặt cô luôn toát lên được vẻ đẹp lôi cuốn và thần thái ấn tượng, thậm chí huấn luyện viên của cô là siêu mẫu Lan Khuê còn phải thốt lên rằng “Em ăn ảnh quá em ơi”. Cách phối đồ của Phan Ngân cũng khiến stylist Hoàng Ku phải khen không ngớt lời. Tuy nhiên, khả năng catwalk của Phan Ngân lại không được tốt. Cô nàng không hề có kinh nghiệm về catwalk, vậy nên mỗi thử thách của chương trình là đầy nỗi khó khăn đối với Phan Ngân. Nhưng người mẫu Trà Vinh vẫn luôn nhận được sự kỳ vọng của huấn luyện viên Lan Khuê. Mặc dù không được vinh danh ở chương trình The Face 2017, nhưng cái tên Phan Ngân thật sự đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc bởi thần thái, tính cách hồn nhiên, và những bức ảnh đẹp của cô.

Ở Phan Ngân người ta luôn cảm thấy cô có gu thời trang tinh tế, những bộ trang phục mà cô lựa chọn không có sự phá cách nhưng vẫn toát lên nét hẹn đại, thanh lịch và đậm cá tính của riêng mình. Cũng có thể vì lý do này mà cô trở thành một trong những thí sinh được cho là “thiên biến vạn hóa” trong The Face 2017. Người đẹp này còn xuất hiện trong nhiều collection thời trang, sở hữu gia tài ‘khủng lookbook, cũng chính vì thế cô được mệnh danh là Nữ hoàng lookbook.

Rate this post