Bùi Anh Thư Gia Đình Phép Thuật Facebook, Team Gia Đình Phép Thuật Hội Ngộ Sau 10- gaimuoitam

Từ một cô bé nhí nhảnh đáng yêu, giờ đây Anh Thư vai Ngọc Yến trong bộ phim “Gia đình phép thuật” đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp và đang tập trung cho kì thi cuối cấp.

Bạn đang xem : Anh thư gia đình phép thuật facebook
Bộ phim Gia đình phép thuật được xem là một phần ký ức của nhiều thế hệ trẻ Việt. Đây chính là bệ phóng của dàn diễn viên như Nhật Hạ, Gia Kỳ, Huỳnh Cẩm Tuyền, Quốc Trí, Quý Duy, Anh Thư … nhưng giờ đây mỗi người đã có một ngã rẽ khác nhau, người vẫn theo đuổi nghệ thuật và thẩm mỹ, người tập trung chuyên sâu cho Việt học, người đãlập gia đình. Và diễn viên nhí Anh Thưđóng vai cô bé Ngọc Yến vẫn đang còn miệt mài mài đũng quần trên ghế nhà trường .Anh Thư giờ đây không còn là một cô bé với diễn xuấttự nhiên, lém lĩnh nữa, cô bạn đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, đang hối hả sẵn sàng chuẩn bị cho kì thi Đại học sắp tới .
*
Hình ảnh của Anh Thư trong phim.

Hình ảnh của Anh Thư trong phim.

Bạn đang đọc: Bùi Anh Thư Gia Đình Phép Thuật Facebook, Team Gia Đình Phép Thuật Hội Ngộ Sau 10

Sau gần 11 năm Diễn viên nhí Anh Thư đóng vai cô bé Ngọc Yến đã trở thành thiếu nữ 18 tuổi

Nếu có theo dõi trang cá thể của Anh Thư nhiều người theo dõi sẽ không quá giật mình với hình ảnh hiện tại của cô bạn. Không còn là một cô bé mũm mĩm, đáng yêu, đam mê phép thuật như trong phim mình thủ vai, giờ đây cô bạn đã xinh đẹp và hấp dẫn hơn rất nhiều, chẳng kém cạnh gì so với những hot girl ở thời gian hiện tại .
*
Anh Thư được nhận xét là khá xinh xắn.Anh Thư được nhận xét là khá xinh xắn .

Xem thêm: Thẩm Vấn Vợ Của Đinh La Thăng Là Ai, Vợ Của Bộ Trưởng Đinh La Thăng Là Ai

Chia sẻ với Zing. vn, Anh Thư cho biết cô bạn hiện đang học lớp 12 tại Trường trung học phổ thông Ernst Thälmann ( TP Hồ Chí Minh ). Vì là năm cuối cấp nên khá bận rộn ôn tập sẵn sàng chuẩn bị cho việc thi tuyển, mỗi ngày phảihọc 2 buổi .Anh Thư cho biết, cô bạn đã ngưng tham gia đóng phim từ khoảng chừng lớp 6-7 để dành trọn thời hạn học tập. Mặc dù ” ở ẩn ” đã lâu nhưng Anh Thư rất vui khi nhiều anh chị, những bạn vẫn cònnhận ra mình .Những lúc rảnh rỗi thì Anh Thư có chụp hình quảng cáo. Được hỏi sau khi học xong có dự tính quay lại nghiệp diễn hay không thì Anh Thư cho biết : ” Em cũng chưa biết rõ rằng mình có quay lại diễn xuất không. Tất cả là vào duyên số ” .

Không đi phim nhưng có tham gia chụp hình quảng cáo

Mặc dù nhiều năm gần đây Thư không tham gia một bộ phim nào nhưng lúc rảnh rỗi, cô nàng đãlàm người mẫu quảng cáo. Anh Thư cũng được nhiều người quan tâmvới gần 40.000 lượt theo dõi trên trang cá thể. 10X còn có dự tính, nếu không có duyên với nghiệp diễn cô sẽkinh doanh làm đẹp hoặc mở quán đồ ăn vặt trong tương lai .Phong cách thời trang của Anh Thư hướng đến sự dịu dàng êm ả, có chút ngọt ngào, điệu đàng :
*
10X hay diện áo crop top, quần jean lưng cao ống rộng, sneakers đế thô khoe triệt để vòng eo con kiến.
10X hay diện áo crop top, quần jean sống lưng cao ống rộng, sneakers đế thô khoe triệt để vòng eo con kiến .

Rate this post