Sau một năm tan rã, các thành viên Pristin hiện tại ra sao? – Billboard Việt Nam

Là nhóm nhạc mang lại nhiều nuối tiếc nhất với fan Kpop khi phải tan rã chỉ trong vòng hơn hai năm hoạt động. Và có lẽ đến thời điểm hiện tại, công chúng vẫn luôn tò mò về số phận của các thành viên Pristin. Sau một năm kể từ thời điểm nhóm “bất đắc dĩ” phải tan rã, những cô gái xinh đẹp và tài năng ai cũng đã có có ngã rẽ riêng cho sự nghiệp của bản thân.

 

Thành viên Roa, Yuha, Eunwoo và Rena lập nhóm nhạc riêng

 

Nếu là một “fan cứng” của Pristin trong lúc nhóm còn đang hoạt động, chắc hẳn sẽ biết được rằng có 4 trong số 10 thành viên đã thành lập một nhóm riêng sau một thời gian ngắn với cái tên HINAPIA. Nhóm nhạc HINAPIA ra mắt với đội hình 5 thành viên, trong đó có Roa (hiện tại là Minkyeung), Yuha (hiện tại là Gyeongwon), Eunwoo và Rena (hiện tại là Yaebin) là cựu thành viên PRISTIN. Còn một thành viên khác là Bada, cô được biết đã từng là người mẫu trước khi gia nhập đội hình và trở thành thành viên thứ 5 của nhóm.

 

Vào tháng 11/2019, Minkyeung tiết lộ rằng HINAPIA được thành lập từ những thành viên Pristin vẫn còn mong muốn hoạt động trong âm nhạc trong tương lai. Vào ngày 3/11 cùng năm, họ đã ra mắt với ca khúc “Drip”. Tuy không gặt hái được nhiều thành công như thuở còn là PRISTIN, nhưng nhóm vẫn nhận được sự chú ý và đang được công chúng mong đợi cho những sản phẩm phát hành vào năm nay.

 

MV “Drip” – HINAPIA.

 

Thành viên Kyulkyung vướng vào lùm xùm với công ty cũ

 

Khi Pristin tan rã vào tháng 5/2019, Kyulkyung (Pinky) là một trong những số ít thành viên quyết định ở lại Pledis Entertainment. Tuy nhiên sau đó, cô nàng cũng “cơm không lành, canh không ngọt” với công ty chủ quản tại Hàn. Trong tháng 10/2019, Kyulkyung đã đột ngột thông qua các hình thức gửi thư như bưu phẩm, mail và messenger gửi đi thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng. Cựu thành viên nhóm Pristin còn có thái độ né tránh trao đổi cùng các nhân viên của công ty tại Trung Quốc là XCSS và Hàn Quốc là Pledis Entertainment. Sau đó, cô nàng còn cố ý bài trừ sự can thiệp của Pledis và tự ý tham gia vào các hoạt động quảng cáo, đóng phim cùng nhiều hoạt động vi phạm hợp đồng khác.

 

Pledis đã không chấp nhận yêu cầu của Kyulkyung và khởi kiện để có thể xác minh tính hiệu lực còn lại của hợp đồng độc quyền. Công ty con tại Trung Quốc là XCSS Entertainment cũng đã khởi kiện yêu cầu bồi thường và thực thi đúng hợp đồng. Trong phát biểu chính thức vào tháng 3/2020, Pledis Entertainment cũng cho biết rằng công ty đã luôn hỗ trợ hết mình cho nữ thần tượng từ ngày hoạt động cùng I.O.I cho đến Pristin. Sau đó, Kyulkyung cũng lên thông báo chính thức rằng đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng vì có vấn đề nghiêm trọng với công ty. Dù sự việc vẫn chưa có kết quả chính thức nhưng hiện tại Kyulkyung vẫn có những hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

 

Thành viên Kyla đang theo học tại Mỹ

 

Kyla đã có một cuộc hành trình đầy biến động kể cả khi còn là một thành viên Pristin. Trước khi nhóm tan rã, công ty đã đưa ra thông báo rằng Kyla sẽ tạm ngừng hoạt động cùng nhóm và trở về Mỹ bởi vì vấn đề về sức khoẻ từ tháng 10/2017. Cuối cùng, Kyla chính thức chấm dứt hợp đồng cùng công ty khi Pristin “đường ai nấy đi”.

 

Trong một video cá nhân, Kyla đã giải thích rằng bản thân thật sự cần được nghỉ ngơi vì chấn thương. Hiện tại, cô nàng đang có một cuộc sống bình thường tại Mỹ và tiếp tục theo học tại Santa Clarita, bang California. Vừa qua, vào ngày 13/6, nữ thần tượng đã phát hành một sản phẩm solo mang tên “Watch Me Glow” và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

 

“Watch Me Glow” (Audio)- Kyla.

 

Thành viên Xiyeon và Nayoung theo nghiệp diễn xuất

 

Nayoung sở hữu độ nhận diện công chúng cao vì được biết đến là trưởng nhóm của Pristin lẫn I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô quyết định gia nhập Sublime Artist Agency vào tháng 6/2019. Hiện tại, Nayoung có kế hoạch phát triển theo hướng diễn viên và đa dạng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Đến nay, người hâm mộ đã có cơ hội nhìn thấy Nayoung trên màn ảnh thông qua bộ phim truyền hình sắp khởi quay vào tháng Bảy của tvN – “Flower of Evil”.

 

Các diễn viên chính trong phim là Lee Joon Gi và Moon Chae Won. Bộ phim nói về một người đàn ông với quá khứ đen tối và người vợ thám tử của anh ta – người đã bắt đầu một cuộc điều tra về một vụ án liên quan đến chồng mình. Trong dự án diễn xuất đầu tiên của mình, Nayoung sẽ vào vai diễn con gái sát nhân giết người hàng loạt thời trung học.

 

Người fan lo lắng nhất sau khi Pristin không còn cùng nhau hoạt động nữa đó chính là Xiyeon. Cô nàng đã gắn bó với công ty chủ quản hơn 11 năm trước khi rời khỏi công ty. Xiyeon gần như im hơi lặng tiếng và người hâm mộ đoán rằng nữ thần tượng có thể là người bị tổn thương về mặt tinh thần nhiều nhất. Đến năm ngoái, Xiyeon xác nhận sẽ quay trở lại và ra mắt trong vai trò là một diễn viên mới. Được biết, “công chúa của Pledis” năm nào đã tham gia vào một bộ phim độc lập mang tên “Sillim Man & Woman” được quay trong suốt tháng 5/2020.

 

Thành viên Yehana và Sungyeon vẫn dưới trướng Pledis Entertainment

 

Từ vụ việc liên quan đến Kyulkyung, chỉ còn Yehana và Sungyeon là những thành viên Pristin còn ở lại dưới trướng Pledis Entertainment. Có rất ít thông tin về hai cô gái này kể từ khi tan rã. Trong suốt một năm qua, người hâm mộ không thể cập nhật gì thêm về tình hình hiện tại của cả Yehana và Sungyeon.

 

Tuy nhiên, dạo gần đây có vẻ như Sungyeon quyết định sử dụng tên tiếng Anh của mình là Shannon Bae và có ý định quay trở lại với âm nhạc khi đăng tải ảnh trong phòng thu cuối tháng trước. Các fan đang có niềm tin mãnh liệt rằng cô nàng sẽ sớm có được cơ hội ra mắt solo. Trong khi đó, vẫn không có thông tin gì về bước đi tiếp theo của giọng ca chính Yehana. Với tài năng của mình, mong rằng sẽ sớm có dự án phù hợp để Yehana có thể một lần nữa trở nên toả sáng.

 

Rate this post