Hãy yêu nhau đi: MC điển trai ngỏ lời làm phi công – Show Việt – Việt Giải Trí

PV

Với chủ đề “Khoảng cách” trong tình yêu, tập 6 “ Hãy yêu nhau đi” có sự tham gia của hai người chơi – chàng MC điển trai (sn 1995) và nữ nhân viên ngân hàng (sn 1992).

Khoảng cách tuổi tác có phải là thước đo chuẩn mực cho một tình yêu hạnh phúc? Những con số đó liệu sẽ trở thành một rào cản vô hình trong tình yêu của hai bạn? Cách đối diện với tình yêu của mỗi người mang một màu sắc riêng biệt, không thể lẫn được với ai. Tuổi tác trao cho bạn một lợi thế là được tiếp cận cuộc sống sớm hơn người khác nhưng nó không mang một ý nghĩa sâu xa hơn để định hình lên cách nhìn nhận yêu thương của bạn.

Chàng MC Hoàng Thành gây ấn tượng ngay khi xuất hiện với gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m73. Tưởng rằng anh chàng có nhiều “vệ tinh” vậy mà vẫn đang “vườn không nhà trống”. Hoàng Thành là một người cởi mở, tự tin, hoạt ngôn. Tuy rằng kém bạn nữ 3 tuổi nhưng vẫn tinh tế để chinh phục bạn nữ.

ADVERTISEMENT

Cô gái Vũ Thị Kiều Trang là một nhân viên ngân hàng, nhưng lại có năng khiếu nghệ thuật, thích khám phá trải nghiệm và là người tự lập.

Hãy yêu nhau đi: MC điển trai ngỏ lời làm phi công - Hình 1 ADVERTISEMENT

Hãy yêu nhau đi: MC điển trai ngỏ lời làm phi công - Hình 2

Video đang HOT

Hai bạn trẻ Hoàng Thành và Kiều Trang sẽ trải qua 3 phần “Hôm qua – Hôm nay – Ngày mai” của chương trình để hiểu nhau hơn. Xuyên suốt các phần chơi, họ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhà báo Hoàng Anh Tú cùng hai vợ chồng diễn viên Anh Tuấn – Nguyệt Hằng.

Hãy yêu nhau đi: MC điển trai ngỏ lời làm phi công - Hình 3

Hãy yêu nhau đi: MC điển trai ngỏ lời làm phi công - Hình 4 ADVERTISEMENT

Chương trình còn mang tới không gian âm nhạc đầy lãng mạn của tình yêu qua giọng ca của ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Liệu Hoàng Thành và Kiều Trang có trao cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau? Cùng đón xem tập 16 chương trình Hãy yêu nhau đi phát sóng lúc 20h chủ nhật (19/12) trên kênh VTV3!

20h hôm nay (10/10), Hãy yêu nhau đi số 6: Đứng dậy sau ly hôn, vẫn tin vào tình yêu

Sau 5 số đầu tiên với nhân vật là những bạn trẻ đang tìm tình yêu, những cặp đôi đã kết hôn thì ở tập 6, đó là những con người đã từng trải qua đổ vỡ, ly hôn và mất mát.

Trong số thứ 6 phát sóng tối nay (10/10) của Hãy yêu nhau đi, khán giả sẽ được gặp hai người chơi đều là những người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, nhưng không vì thế mà họ mất đi niềm tin vào tình yêu và hạnh phúc. Ngược lại, dường như càng trải qua nhiều đổ vỡ, mỗi người lại càng mơ về một hạnh phúc nhiều hơn.

ADVERTISEMENT

Đó là bạn nữ Chung Hiếu, sinh năm 1985. Hiếu là một cô gái giản dị, thẳng thắn, hiện đang là giảng viên Đại học Xây dựng Hà Nội. Đó là Hữu Thái (sinh năm 1983) – một chàng trai yêu thiên nhiên, thích cái đẹp và có nhiều tài lẻ. Thái hiện đang làm việc tại một công ty Quan trắc môi trường. Điểm chung của Hiếu và Thái là cả hai đều từng lập gia đình và có con. Thái có một con gái 6 tuổi, Hiếu có một con trai 7 tuổi.

20h hôm nay (10/10), Hãy yêu nhau đi số 6: Đứng dậy sau ly hôn, vẫn tin vào tình yêu - Hình 1

Thái có chiều cao khiêm tốn hơn Hiếu nhưng anh không cho đây là vấn đề.

Ở khoảnh khắc gặp nhau, cặp đôi khiến khán giả ồ lên bởi sự chênh lệch về chiều cao. Hiếu tuy là nữ nhưng cao hơn Thái khá nhiều. Nhiều người có mặt tại trường quay đã “xui” Hiếu bỏ giày cao gót, nhưng cô cho rằng điều đó là không cần thiết. Bởi cô vẫn thường đi giày cao gót và không muốn có điều gì “không đúng là mình” khi gặp đối phương.

Còn Thái – không giống hầu hết nam nhi khác – tỏ ra rất thoải mái với chuyện này, không ngại chuyện chiều cao của mình khiêm tốn hơn. Thái thậm chí còn tỏ ra rất văn minh và hiểu biết khi nói “phụ nữ thỉnh thoảng đi giày cao gót thì được”, “không nên đi thường xuyên vì không tốt cho sức khỏe” – chứ không phải vì chuyện cao – thấp. Hai người chơi đã cho thấy cách ứng xử rất văn minh của những con người đã thật sự trưởng thành.

20h hôm nay (10/10), Hãy yêu nhau đi số 6: Đứng dậy sau ly hôn, vẫn tin vào tình yêu - Hình 2

ADVERTISEMENT

Hiếu đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Tham gia Hãy yêu nhau đi, Thái và Hiếu đã trải qua nhiều phần chuyện trò, tham gia các thử thách, trò chơi do chương trình đặt ra, liệu hai con người đã từng đổ vỡ này có sẵn sàng dành cho đối phương cũng như dành cho chính họ cơ hội để mơ một hạnh phúc hay không. Hai người chơi phải trải qua “Bộ câu hỏi dẫn lối tới tình yêu” để có thể hiểu thêm về nhau. Với mỗi tập, bộ câu hỏi này lại được thay đổi để phù hợp với những trải nghiệm mà người chơi đã trải qua trong quá khứ. Điều đó rất quan trọng trong việc định hình con người hiện tại và những mong muốn tương lai của họ.

20h hôm nay (10/10), Hãy yêu nhau đi số 6: Đứng dậy sau ly hôn, vẫn tin vào tình yêu - Hình 3 ADVERTISEMENT

Thái trò chuyện với diễn viên Anh Tuấn – Chiến “chó” của phim Hương vị tình thân, một trong 2 khách mời của Hãy yêu nhau đi số 6.

Những câu hỏi dành cho Hiếu và Thái, chính vì thế, cũng rất riêng. Ví dụ như: Bạn có cảm thấy trân trọng và biết ơn người chồng cũ/ vợ cũ đã cho bạn đứa con hiện tại không? Nếu được trở về ngày hôm qua, bạn muốn sửa chữa sai lầm gì và muốn nói lời xin lỗi với ai về những sai lầm trong quá khứ? Đổ vỡ hôn nhân với bạn có phải là một bất hạnh? Vì sao? Con bạn có ủng hộ bạn có một người mới?…

ADVERTISEMENT

Vậy sau khi trải qua tất cả những câu hỏi cũng như những thử thách trong chương trình, Hiếu và Thái có tìm thấy một nửa mới cho mình sau đổ vỡ hôn nhân và mở ra một chương khác cho mình? Câu trả lời sẽ có vào 20h hôm nay trên kênh VTV3! Bạn nhớ đón xem nhé!

Rate this post