Hot boy Trung Kê | Thiennhan – Thiennhan.info

Gà Trung Quốc

Nơi ở / làm việc: Hà nội

Ngày sinh: ? -? – 1996 (26 tuổi)

Dân số Việt Nam năm 1996: giành được 73,16 triệu

Xã hội chung: # 81076

Facebook: facebook.com/joke.kyl

e-mail thư: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Tiểu sử Hot boy Trung Kê

Hot boy Trung Ke là ai?

Trung Kê tên khai sinh là Kế Anh Trung, một anh chàng người Việt gốc Hoa sở hữu gương mặt điển trai khiến bao chị em mê mẩn. Sinh năm 1996, chàng trai này tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Thăng Long. Trung Kê là một chàng trai thông minh, năng nổ trong các hoạt động của trường và đã đạt danh hiệu Gương mặt nam ấn tượng nhất trong cuộc thi The Face Thăng Long 2017. Ngoài ra, anh còn là thành viên chủ chốt của Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Thăng Long, trước đó anh đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông.
Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, Trung Kế cho biết cơ duyên đã đưa anh đến với nghề này. Vốn là một cậu học sinh nhút nhát, Trung Kê được bạn bè giới thiệu đến casting bộ phim điện ảnh mới mà Mocha sắp ra mắt. Với vẻ ngoài dịu dàng nhưng không kém phần nam tính, anh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Jack Carry On và được đạo diễn chọn vào vai Dungo.
Nội dung của “Ảo Ảnh Tuổi 17” liên quan đến câu chuyện của cô gái tên Linh (Linh Ngọc Đàm) và Nam (Jack Carry On), hai thanh niên 17 tuổi cùng chí hướng và quyết tâm tự lập. ngồi trên đường phố. ghế trường học. Một cô gái nóng bỏng và một chàng trai thông minh nhưng thiếu kinh nghiệm đã gặp nhau và lợi dụng nhau. Những thăng trầm của cuộc sống đã cho cả hai thấy màu sắc thực sự của cuộc sống.
Trong “Ảo ảnh tuổi 17”, Trung Kế vào vai Dũng, bạn thân của Nam. Dungas tính tình thẳng thắn, hơi ngốc nghếch nhưng rất anh dũng và thích lái những chiếc máy bán hàng lớn. Thông qua nhân vật này, Trung Kế muốn gửi gắm đến các bạn trẻ một thông điệp có thể hướng đến sự tự do, phóng khoáng nhưng cần có một chút nổi loạn trong tâm hồn. Vai Dũng trong “Ảo ảnh tuổi 17” là vai diễn đầu tiên của Trung Kế nên anh gặp khá nhiều khó khăn trong vai diễn này. Là một diễn viên nghiệp dư, Trung Kế cho rằng cái khó nhất đối với anh là nhập tâm vào nhân vật Dũng một cách tự nhiên, diễn xuất như không phải diễn viên.

Mối quan hệ thân thiết

Bạn gái / vợ / người yêu của Hot boy Trung Kê là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Chiều cao và cân nặng của Hot boy Trung Kê

Hot boy Trung Kê cao bao nhiêu và nặng bao nhiêu?
Chiều cao: Có thể cập nhật
Trọng lượng: Có thể nâng cấp
Đo lường Vòng 3: Cập nhật

Vài nét về tiểu sử của Trung Kế

Hot boy Trung Kê sinh năm nào và bao nhiêu tuổi?
Trung Kế sinh năm? -? – 1996. (26 tuổi).
Hot boy Trung Kê sinh ở đâu, con giáp / cung hoàng đạo nào?
Trung Kế sinh ra tại Hà Nội, Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ) cầm tinh con (giáp) chuột (Bính Tý 1996). Trung Ko xếp hạng nổi tiếng thứ 81076 trên thế giới và thứ 235 trong danh sách Hot boy nổi tiếng. Tổng cộng ở Việt Nam năm 1996 sống khoảng 73,16 triệu

Người nổi tiếng theo ngày sinh:
/

Một số hình ảnh về Trung Kê

Xếp hạng Zhongke

bình luận:

Tên của bạn:
Nội dung:

Các sự kiện năm 1996 và ngày 31-2

Các sự kiện thế giới trong năm Đinh Dậu của Trung Quốc

  • Người Chechnya bắt được 2.000 người Nga (ngày 9 tháng 1). Hòa ước Chechnya được ký kết (ngày 27 tháng 5).
  • Pháp đồng ý chấm dứt các vụ thử hạt nhân (29/1). Bối cảnh: Giải trừ vũ khí hạt nhân
  • Vương quốc Anh cảnh báo bùng phát ‘bò điên’ (từ ngày 20 tháng 3 trở đi).
  • Tòa án Liên hợp quốc truy tố người Hồi giáo và người Croatia (ngày 22 tháng 3). Các nước cam kết viện trợ tái thiết trị giá 1,23 tỷ USD cho Bosnia (ngày 22 tháng 4).
  • Nam Phi có hiến pháp mới (ngày 8 tháng 5).
  • Israel bầu Benjamin Netanyahu làm Thủ tướng (31/5).
  • Cuộc tấn công của Iraq vào vùng đất của người Kurd (31/8); sau khi cảnh báo, Mỹ đã tấn công các tuyến phòng không phía nam của Iraq (ngày 2-3 / 9).
  • Các thủ lĩnh của quân nổi dậy Taliban đã chiếm được thủ đô Kabul của Afghanistan (ngày 27 tháng 9).
  • Bạo lực sắc tộc bùng phát tại các trại tị nạn ở Zaire (13/10); Clinton đã thông qua kế hoạch cho một phái đoàn cứu trợ do LHQ hậu thuẫn trị giá 1,2 triệu đô la. của những người tị nạn Hutu chết đói ở miền đông Zaire (ngày 13 tháng 11). Hàng trăm nghìn người đã trở lại Rwanda (15-18 / 11

Hiển thị tất cả

Những hot boy nổi tiếng khác

Người nổi tiếng sinh ra ở Hà Nội

Ghi chú về Hot boy Trung Kê

Thông tin / profile chi tiết và mới nhất của Trung Kê được Nguoioitieng.tv cập nhật liên tục. Thông tin về Hot boy Trung Kê có thể chưa đầy đủ hoặc chưa chính xác và chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn nhận thấy rằng thông tin không chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email. qua mail: [email protected] .com

Rate this post