ĐỖ QUANG VINH – ĐỖ VINH QUANG là ai? Tiểu sử của 2 thiếu gia

2 con trai của bầu Hiển nổi tiếng trên thương trường nhờ sự tài giỏi, nhiều thành tích đáng nể dù còn ít tuổi.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành đề tài nóng khi vướng nghi vấn hẹn hò Đỗ Quang Vinh – con trai cả của doanh nhân nổi tiếng Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển). Tuy nhiên, nguồn tin của Vietnamnet cho hay, người hẹn hò với hoa hậu Mỹ Linh không phải người anh Đỗ Quang Vinh mà là cậu em trai Đỗ Vinh Quang.

Cho đến nay, những nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nhưng cái tên Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang khiến không ít người tò mò.

Đỗ Quang Vinh: Phó Tổng Giám đốc ngân hàng SHB

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, anh sở hữu profile khủng khi từng sinh sống và học tập ở nước ngoài. Được biết, trong thời gian du học ở Singapore, Đỗ Quang Vinh đã chăm chỉ đi làm thêm trong nhà hàng, làm phục vụ bàn với thù lao 60 USD mỗi buổi. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh về ngân hàng SHB làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau rồi sang Anh học thạc sĩ.

Anh tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia và làm việc trong lĩnh vực thủy sản, bất động sản. Dù trẻ tuổi nhưng Đỗ Quang Vinh đã đảm nhiệm vị trí CEO T&T chi nhánh Mỹ.

Đỗ Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc ngân hàng SHB. Đỗ Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc ngân hàng SHB.

Sau 5 năm làm CEO của T&T Mỹ, Đỗ Quang Vinh về nước và tiếp nhận vị trí Phó giám đốc mảng bán lẻ của ngân hàng SHB. Ngoài ra, anh từng kinh nhiều vị trí quan trọng như Phó Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ, Giám đốc dự án CRM tại SHB và Chủ tịch công ty tài chính SHB Finance. 

Tháng 10/2021, Đỗ Quang Vinh được bổ nhiệm trở thành Phó Tổng Giám đốc của SHB, anh cũng là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam khi đảm nhận vị trí quan trọng dù mới ngoài 30 tuổi.

Đỗ Quang Vinh - Đỗ Vinh Quang là ai? 2 thiếu gia giàu có, điển trai nhà bầu Hiển - Ảnh 2 Đỗ Quang Vinh - Đỗ Vinh Quang là ai? 2 thiếu gia giàu có, điển trai nhà bầu Hiển - Ảnh 3 Đỗ Quang Vinh có thú chơi siêu xe, hàng hiệu. Đỗ Quang Vinh có thú chơi siêu xe, hàng hiệu.

Sau khi lên chức,  Đỗ Quang Vinh góp phần quan trọng trong nhiều dự án về chuyển đổi số và hiện đại hóa của ngân hàng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu số tài sản không hề nhỏ khi nắm giữ 500 nghìn cổ phiếu SHB.

Điển trai, tài giỏi, Đỗ Quang Vinh cũng có những sở thích sảng chảnh giống nhiều thiếu gia khác là chơi siêu xe. Anh sở hữu một bộ sưu tập siêu xe tính gồm nhiều chiếc xe tiền tỷ như Rolls-Royce, Lamborghini, Porsche… Ước tính bộ sưu tập siêu xe của con trai cả bầu Hiển lên tới 200 tỷ đồng.

Đỗ Quang Vinh - Đỗ Vinh Quang là ai? 2 thiếu gia giàu có, điển trai nhà bầu Hiển - Ảnh 5 Đỗ Quang Vinh bảnh bao, điển trai. Đỗ Quang Vinh bảnh bao, điển trai. Đỗ Quang Vinh hiện là bố đơn thân của hai con song sinh. Đỗ Quang Vinh hiện là bố đơn thân của hai con song sinh.

Đỗ Quang Vinh khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Anh từng công khai cặp song sinh 1 trai, 1 gái nhưng giấu kín thông tin về mẹ của hai con. Ở tuổi 33, cuộc sống của Đỗ Quang Vinh xoay quanh công việc, về nhà làm một ông bố đơn thân mà không có thêm hình ảnh về cô bạn gái nào. 

Đỗ Vinh Quang: Chủ tịch Hà Nội FC

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Dù mới 27 tuổi nhưng Đỗ Vinh Quang đã là doanh nhân thành đạt.

Năm 2020, Đỗ Vinh Quang lên chức là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Cuối tháng 10/2002, Đỗ Vinh Quang tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Chức vụ này cũng đưa thiếu gia nhà bầu Hiển trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam. 

Đỗ Quang Vinh - Đỗ Vinh Quang là ai? 2 thiếu gia giàu có, điển trai nhà bầu Hiển - Ảnh 8 Đỗ Vinh Quang là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi và Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Đỗ Vinh Quang là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi và Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Doanh nhân 9X này từng gây xôn xao với những thành tích đáng nể trên thương trường. Đầu tháng 2/2020, anh bỏ ra khoảng 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB – ngân hàng do bố mình làm Chủ tịch HĐQT và anh trai làm Phó giám đốc.

Lúc này, cổ phiếu SHB chỉ dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/cp. Nhưng kết thúc phiên giao dịch, cổ phiếu SHB chạm mốc mức giá 14.400 đồng/cp, đưa số tài sản Đỗ Vinh Quang sở hữu lên đến hơn 500 tỷ đồng. Cũng vì thế, anh lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Đỗ Quang Vinh - Đỗ Vinh Quang là ai? 2 thiếu gia giàu có, điển trai nhà bầu Hiển - Ảnh 10 Đỗ Vinh Quang kín tiếng trong đời tư. Đỗ Vinh Quang kín tiếng trong đời tư.

Khác với anh trai hơn 6 tuổi, Đỗ Vinh Quang được nhận xét có có cuộc sống nhẹ nhàng, điềm đạm hơn. Anh kín tiếng, ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Cũng vì thế, thiếu gia thứ 2 nhà bầu Hiển chưa từng lộ tin hẹn hò hay yêu đương ở tuổi 27.

Tuy nhiên trong suốt 1 năm qua, tin đồn ông chủ CLB bóng đá Hà Nội hẹn hò Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục rộ lên. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. 

Mới đây nhất, theo thông tin trên 1 tờ báo, con trai út nhà bầu Hiển đã chính thức cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Đà Nẵng. Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh cũng được nhìn thấy ngồi cạnh nhau trên khán đài xem trận bóng đá và liên tục nói cười, trao nhau cử chỉ tình tứ. Hiện chuyện kết hôn của cặp đôi chân dài – đại gia đang rất nóng trên MXH nhưng người trong cuộc chưa xác nhận.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên trường Ngoại thương. Đỗ Mỹ Linh thi Miss World 2017, lọt vào Top 40 chung cuộc và thắng giải Hoa hậu Nhân ái. Hiện cô làm công việc dẫn chương trình tại Đài Truyền hình Việt Nam. 

Rate this post