Son 3CE và những tone màu đã qua một thập kỷ vẫn được yêu thích

Son 3CE và những tone màu đã qua một thập kỷ vẫn được yêu thích

Son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất

Son 3CE kem

Son kem 3CE Cloud Lip Tint

Son kem 3CE Cloud Lip Tint

Nếu ở những dòng son trước, 3CE còn vấp nhiều ý kiến trái chiều về chất son thì sự trở lại của 3CE Cloud Lip Tint đã có sự hoàn thiện đến bất ngờ cả về chất lượng đến kiểu dáng bên ngoài. 

3CE Cloud Lip Tint sở hữu thiết kế sang trọng với thân son kiểu vuông, bo tròn ở các cạnh và phần vỏ nhám. Nắp đậy màu vàng ánh kim sáng bóng càng tôn lên vẻ hiện đại và đẳng cấp.

Đầu cọ thon gọn và vát nhẹ giúp vẽ viền môi dễ dàng và không bị lem ra ngoài.

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint đa dạng gồm 12 tone màu, đáp ứng mọi tone da cùng nhiều kiểu trang điểm khác nhau: Beige Avenue (Màu cam đất), Needful (Màu đỏ gạch), Active Lady (Màu hồng cam nude), Macaron Red (Đỏ thuần), Live A Little (Màu đỏ đất), Fairy Cake (Màu hồng đất), Immanence (Màu đỏ trầm),

Cutesicle (Màu hồng nude), Blossom Day (Màu hồng đào), Pinkalicious (Màu hồng trầm), Carrot Pink (Màu hồng san hô), Peach Tease (Màu cam san hô).

Trong đó, nổi bật nhất và được các tín đồ yêu son săn đón nhất thuộc về các gam màu sau:

  • Beige Avenue (Màu cam đất): Màu cam kết hợp với sắc nâu giúp làm bật tone da đồng thời không làm xỉn màu răng. Gam màu này có độ tươi vừa phải, không quá trầm cũng không quá chói lóa nên thích hợp với kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.
  • Needful (Màu đỏ gạch): Sự hòa quyện cân bằng giữa sắc đỏ, cam và nâu giúp bạn trông cực kỳ sang chảnh. Đặc biệt, Needful rất tôn da nên các nàng có thể tự tin “ăn diện” mà không cần phải e dè bởi màu da của mình nhé.
  • Live A Little (Màu đỏ đất): Đây là màu son được giới điệu mộ săn đón nhất của dòng 3CE Cloud Lip Tint. Một chút đỏ tươi pha hồng nhẹ và nâu trầm giúp bạn trở nên thời thượng và đầy cuốn hút. Màu này khá tôn da nên các nàng hoàn toàn không cần phải lo lắng khi sử dụng nhé.
  • Blossom Day (Màu hồng đào): Em màu này cực kỳ thích hợp với những bạn có làn da trắng, chỉ cần đánh một lớp mỏng là bạn đã có một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và ngọt ngào hơn.

Son có độ sệt vừa phải, chất kem lì, mịn mướt, lướt lên môi mà mỏng mịn tựa như không, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Độ bền màu khoảng từ 6 đến 8 tiếng. Song nếu bạn thường xuyên ăn uống thì con số này sẽ giảm xuống còn 4 đến 6 tiếng.

Son có mùi thơm khác dễ chịu. Đồng thời còn chứa thành phần dưỡng ẩm nên không gây hiện tượng khô hay bong tróc môi.

Giá: Khoảng 390.000 VNĐ

Son kem 3CE Velvet Lip Tint

Đây là dòng son kem lì ra mắt vào những tháng cuối năm 2017 nhưng đến nay vẫn giữ được độ hot.

3CE Velvet Lip Tint có thiết kế cực kỳ thu hút với kiểu dáng thuôn dài, màu vỏ trùng với màu son bên trong giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Tên thương hiệu và logo được in nổi dưới thân son khá thu hút. Đầu cọ mềm mại, có phần hơi nhọn giúp dễ lấy son và khi tô cũng không lo bị lem ra ngoài.

3CE Velvet Lip Tint có bảng màu gồm 10 gam màu khác nhau: 01 Private (Đỏ lạnh), 02 Taupe (Đỏ gạch nâu), Daffodil (Đỏ đất), Going Right (Cam hồng đào), Near and Dear (Hồng đất), Pink Break (Hồng đào), Child Like (Đỏ cam), Best Ever (Đỏ thuần), Save Me (San hô neon), New Nude (Cam nude). 

Mỗi một tone màu đều giúp chị em phụ nữ tôn lên những vẻ đẹp riêng.

Song, trong 10 màu son này thì em Taupe (Đỏ gạch nâu), Daffodil (Đỏ đất) và Near and Dear (Hồng đất) là những gam màu được giới điệu mộ săn đón nhất.

  • Taupe (Đỏ gạch nâu): Sự hòa quyện hoàn hảo giữa 3 tone màu đỏ, nâu và cam giúp bạn trở nên đầy quyến rũ và các tính. Đặc biệt, với những nàng đang theo đuổi phong cách vintage thì màu son này cực kỳ lý tưởng. Tuy nhiên, màu này khiến bạn trông có vẻ dừ hơn nên hãy cân nhắc nhé.
  • Daffodil (Đỏ đất): Việc kết hợp giữa sắc đỏ và nâu đất giúp son khi lên màu không quá chói cũng không quá trầm nên phù hợp với những kiểu makeup nhẹ nhàng. Em son này rất tôn da nên những bạn da ngăm không cần phải e dè nhé.
  • Near and Dear (Hồng đất): Màu son này phù hợp với những bạn có tone da trắng sáng. Chút hồng nhẹ pha với nâu đất giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần dịu dàng và nữ tính hơn.

3CE Velvet Lip Tint có chất son mềm mượt, khi tô lên môi tạo cảm giác mỏng nhẹ, không gây bí hay nặng môi. Đặc biệt lớp son còn mịn như nhung, không để lộ vân. 

Độ bền màu nằm ở mức khá, khoảng từ 4 đến 5 giờ. Thêm vào đó, thành phần còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất nên giúp giữ ẩm và làm mềm môi.

Giá: Khoảng 250.000 VNĐ

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Nếu dòng 3CE Velvet Lip Tint trước đó đã được đánh giá khá cao về ngoại hình thì ở dòng son kem 3CE Soft Lip Lacquer này lại thêm vài phần sang chảnh hơn.

Vẫn là kiểu dáng thuôn dài nhưng nắp son được đồng bộ với màu son bên trong. Đặc biệt, vỏ son nhám lì với thân son làm bằng nhựa trong cực hút mắt.

Đầu cọ to và được cắt vát tinh tế giúp lấy son dễ dàng và tô lên môi không bị lem.

Bảng màu của dòng son này gồm 10 màu:

Null Set (đỏ gạch), Tawny Red (cam đất), Peach Tea (cam nude), Change Mode (đỏ lạnh), Explicit (hồng san hô), Perk Up (đỏ hồng trầm), Midnight Bottle (tím hồng), Neutral Avenue (hồng nude),

Almost Mauve (tím lạnh), Shawty (hồng tươi neon). Mỗi gam màu đều toát lên vẻ thời thượng, cuốn hút. Và đặc biệt đều mang sắc thái riêng không lẫn vào đâu.

Trong đó nổi bật nhất là em Tawny Red – cam đất và Null Set – đỏ gạch.

Tawny Red (Màu cam đất):

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Sự kết hợp giữa sắc nâu, hồng và cam đã giúp cho em Tawny Red không quá trầm cũng không quá chói, vừa đủ để làm bừng sáng những đường nét trên gương mặt.

Tone màu này không kén da, do đó dù là da ngăm hay trắng sáng cứ diện lên là xinh nhé.

Null Set (Màu đỏ gạch):

Son kem 3CE Soft Lip Lacquer

Màu đỏ thuần pha chút ánh cam khiến đôi môi bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm vô cùng. Với màu son này bạn có thể đánh full hoặc đánh kiểu lòng môi đều cực kỳ đẹp mắt. 

Chất son của dòng 3CE Soft Lip Lacquer vừa lì vừa có độ mềm mượt tự nhiên, ngay cả khi bạn đánh nhiều lớp thì vẫn không xảy ra hiện tượng vón cục hay nặng, dày môi.

Độ che phủ hoàn hảo, không làm lộ đường vân. Đặc biệt độ bền màu lên đến 8 tiếng và không xảy ra tình trạng loang lổ hay bay màu ngay cả khi bạn thường xuyên ăn uống. 

Giá: Khoảng 260.000 VNĐ

[su_note note_color=”#F08080″ text_color=”#FBF5EF” radius=”3″ class=”” id=””]Xem thêm:

[su_note note_color=”#F08080″ text_color=”#FBF5EF” radius=”3″ class=”” id=””] Những dòng son Innisfree đốn không ít team chị em cuồng son [/su_note]

Son thỏi 3CE mới nhất 2020

Son thỏi 3CE Mood For Blossom Slim Velvet Lip Color SV3C

son thoi 3CE Mood For Blossom Slim Velvet Lip Color SV3C

Ngay khi vừa ra mắt vào xuân hè 2019, bộ sưu tập 3CE Mood For Blossom Slim Velvet Lip Color SV3C đã nhanh chóng làm dậy sóng các tín đồ yêu son.

Bảng màu thiên về các tông hồng, cam và nude với 5 màu cơ bản sau:  Hold On (Hồng đào), Muse Filter (Hồng san hô pha đỏ), Peach Play (Cam san hô), Cotton Up (cam đào) và Gotta Sing (Cam cháy).

Trong đó, Gotta Sing là màu son luôn nằm trong danh sách best seller của hãng ngay tại thời điểm vừa ra mắt. Chút sắc cam pha với nâu trầm giúp đôi môi trở nên vô cùng quyến rũ và thời thượng.

Màu son này rất tôn da nên dù da ngăm thì diện vẫn xinh nhé. Bạn có thể biến tấu bằng nhiều kiểu đánh, full môi hay kiểu lòng môi đều đẹp.

Những thỏi son 3CE Mood For Blossom Slim Velvet Lip Color SV3C có thiết kế tương đối đẹp mắt với kiểu dáng thuôn tròn, vỏ son trùng với màu son bên trong.

Phần đầu son được cắt vát tinh tế giúp giúp tạo viền môi dễ dàng mà không cần dùng đến cọ vẽ.

Chất son lì mịn, khi đánh lên môi tạo cảm giác trơn mềm và tương đối nhẹ, không có hiện tượng khô.

Độ bền màu nằm ở mức trung bình khá, khoảng từ 5 đến 6 tiếng. Nếu bạn thường xuyên ăn uống thì khả năng giữ màu còn khoảng 4 giờ.

Giá: Khoảng 299.000 VNĐ

Son thỏi 3CE Mood Recipe

son thoi 3CE Mood Recipe

3CE Mood Recipe là phiên bản được tung ra thị trường vào năm 2017. Vẫn là kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức ở các cạnh, song vỏ nhám lì và màu sắc tương đồng với màu son tạo điểm nhấn rất riêng.

Tuy đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Đầu son có thiết kế dạng bo tròn và vát nhẹ tinh tế giúp dễ dàng trong việc tô son.

Bảng màu của 3CE Mood Recipe thiên về tông nude và nâu đất thời thượng với 5 màu sau: Mirrorlike (Hồng nude), Brilliant (Cam nude), Hit Me Up (Cam đất), Mellow Flower (Hồng đất) và Step And Go (Đỏ đất). Cả 5 tone màu này đều rất dễ đánh và phù hợp với làn da châu Á. 

Trong đó, Step And Go (Đỏ đất) là màu son được săn đón nhất của dòng 3CE Mood Recipe. Sắc đỏ pha với nâu đất làm màu son thiên về tone trầm nhưng lại cực kỳ tôn da, giúp gương mặt trở nên bừng sáng.

Màu son này thích hợp dành cho những bạn theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Chất son tương đối mềm mượt và rất nhanh lên màu. Đặc biệt, khi đánh nhiều lớp cũng không xảy ra hiện tượng bột. Thêm vào đó, thành phần còn bổ sung nhiều hoạt chất dưỡng ẩm nên giúp môi mềm mịn.

Tuy nhiên, độ bền màu của dòng son này không được đánh giá cao, khoảng tầm từ 3 đến 4 tiếng. Đồng thời, sẽ nhanh trôi khi bạn thường xuyên ăn uống.

Giá: Khoảng 300.000 VNĐ

Son thỏi lì 3CE Matte Lip Color 2018

son thoi li 3CE Matte Lip Color 2018

Mặc dù vẫn trung thành với kiểu vỏ hình chữ nhật vuông vức nhưng thay vì màu sắc tươi sáng trùng với màu son trước đó, lần này 3CE sử dụng một màu đồng duy nhất, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt, lõi son còn được làm từ kim loại sáng bóng mang đến vẻ đẹp cực hút mắt. Đầu son được vát chéo tỉ mỉ, tinh tế giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Lần ra mắt vào năm 2018 này, 3CE Matte Lip Color khiêm tốn dừng lại ở 3 màu son, tuy nhiên màu nào cũng hợp trend và đáp ứng được nhiều kiểu trang điểm.

Ba màu son trong bộ sưu tập lần này gồm: 226 Brunch Time (Hồng đất), 227 Benchmark (Cam đỏ cháy) và 228 Red Seventies (Đỏ nâu tươi). 

Nếu em màu Brunch Time khá Tây, mang hơi hướng châu Âu cổ điển, Benchmark thích hợp cho những cô nàng da nâu khỏe khoắn thì Red Seventies lại có sự hòa quyện giữa nét quyến rũ, kiêu sa và tràn đầy nữ tính.

Đây cũng là màu son bán chạy nhất của dòng 3CE Matte Lip Color 2018. Red Seventies có thể yêu chiều hầu hết mọi tone da nên bạn cứ tự tin mà “diện” nhé.

Chất son lì, khi đánh lên môi tạo cảm giác mềm mịn như nhung. Đặc biệt, ngay cả khi đánh nhiều lớp thì vẫn không xảy ra hiện tượng nặng hay khô môi.

Tuy nhiên, độ bền màu của dòng sòn nay không thực sự tốt, chỉ khoảng từ 4 đến 5 tiếng và sẽ trôi màu nếu bạn thường xuyên ăn uống.

Giá: Khoảng 395.000 VNĐ

Son thỏi lì 3CE Slim Velvet Lip Color

son thoi li 3CE Slim Velvet Lip Color

3CE Slim Velvet Lip Color sở hữu thiết kế thuôn dài với vỏ son màu đen tuyền và hơi nhám, mang lại nét đẹp sang trọng và huyền bí. Đầu son được cắt vát tinh tế, giúp tô lên môi dễ dàng hơn.

Bảng màu của dòng son này tương đối đa dạng, với 15 gam màu khác nhau, đáp ứng được nhiều phong cách và nhiều kiểu trang điểm.

15 gam màu gồm: Plain (Đỏ nâu), Vanilla Pink (Hồng đất), ACE (Cam cháy), Fluffy Red (Đỏ đất), Sand Lily (Hồng đất), Simple Stay (Cam nude pha đất), True Red (Đỏ thuần),

Snow Glass (Đỏ hồng ánh tím), Rose Bat (Cam base hồng hơi bợt), Pale Red (Đỏ cam pha hồng), Kalna Choe (Hồng tím nhẹ), Focus (Cam nude), Vermilion (Đỏ cam), Go Get It (Tím), Mellow Peach (Cam đào).

Nổi bật nhất trong 15 gam màu này có thể kể đến em cam đất (Ace), đỏ nâu (Plain) và hồng đất (Vanilla Pink).

Nếu cam đất thích hợp cho những cô nàng cá tính, năng động thì hồng đất lại là lựa chọn lý tưởng với những nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính.

Và đỏ nâu lại có phần phá cách hơn nhưng không mất đi vẻ quyến rũ, nữ tính.

Chất son lì, mềm mịn, khi đánh lên môi tạo cảm giác nhẹ nhàng, không có hiện tượng nặng hay dày môi. Thêm vào đó, thành phần son chứa chất dưỡng ẩm nên bảo vệ môi không bị khô.

Độ bền màu của dòng 3CE Slim Velvet Lip Color duy trì ở mức trung bình khác, khoảng từ 4 đến 5 tiếng. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm tùy vào tần suất ăn uống của bạn nữa đấy.

Giá: Khoảng 400.000 VNĐ

Son 3CE có tốt không?

son 3ce co tot khong

3CE là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Stylenanda. Được thành lập vào năm 2009, 3CE nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc tại thị trường mỹ phẩm châu Á.

Bên cạnh son môi, hãng còn nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm khác như phấn mắt, kem nền, phấn phủ, má hồng,… Có thể nói 3CE luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp của giới trẻ.

Về mẫu mã, kiểu dáng bên ngoài thì 3CE chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng. Mặc dù theo đuổi phong cách tối giản nhưng thiết kế của son luôn toát lên nét sang trọng, hiện đại.

Bảng màu son 3CE khá đa dạng, hãng liên tục tung ra thị trường những dòng son đáp ứng được xu hướng của giới trẻ.

Về chất son, mặc dù những ngày đầu vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận chất son của hãng ngày càng được cải tiến tốt hơn. Không còn hiện tượng bột và khô như ban đầu.

Ngoài ra, theo thống kê từ FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ) thì son 3CE có hàm lượng chì rất thấp, ở mức cho phép, hoàn toàn không có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Rate this post