Tranh gia đình thánh gia đẹp ấn tượng, mang lại bình an cho gia đình

Tranh gia đình thánh gia phác họa hình ảnh gia đình hạnh phúc. Dòng tranh này là biểu tượng cao đẹp của công giáo, thể hiện nguồn gốc, xuất xứ của đạo Thiên chúa. Chính vì vậy, rất nhiều người lựa chọn treo tranh gia đình thánh gia trong nhà, đặc biệt là những người theo Đạo. Hãy cùng Tranh Đẹp lắng nghe câu chuyện về gia đình thánh gia qua bài viết dưới đây nhé!

Tranh gia đình thánh gia là gì?

Thánh gia hay còn gọi là Thánh gia thất. Có nghĩa là một gia đình thánh thiện, an bình, vượt qua tất cả những khó khăn thường gặp phải trong một gia đình trần thế. Bức tranh phác họa gia đình Thánh Gia gồm 3 thành viên, trong đó người cha là Giuse, người mẹ là Đức mẹ Maria và người con trai là Jesu.

tranh gia đình thánh gia

Dòng tranh gia đình thánh gia phác hoạ đầy đủ những biểu tượng cao đẹp của công giáo, thể hiện được nguồn gốc, xuất xứ của đạo Thiên Chúa. Những bức tranh mang trong mình những câu chuyện riêng đặc biệt, thể hiện sự tôn thờ, kính trọng đối với những đấng thần linh.

Ý nghĩa khi treo tranh gia đình thánh gia trong nhà

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Khi lựa chọn treo tranh trong không gian sống thì ý nghĩa đầu tiên chính là giá trị thẩm mĩ mà nó mang lại. Bức tranh gia đình thánh gia với màu sắc và vẻ đẹp cổ điển, sang trọng sẽ mang đến cho không gian của gia đình một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Những bức tranh mang đậm tính nhân văn, giúp cho không gian của gia đình thêm nổi bật, thu hút.  Ngôi nhà của bạn như khoác thêm màu áo mới, có chút cảm giác linh thiêng, trong sạch.

Thể hiện sự kính trọng với chúa

Tranh gia đình thánh gia phù hợp với hầu hết mọi người. Đặc biệt với những gia chủ theo đạo Thiên chúa. Treo bức tranh trong nhà như để minh chứng mình là con của chúa, thể hiện sự tôn trọng, sự tập trung rèn luyện tâm tính bản thân theo lời dạy của Chúa. Những bức tranh như phản ánh chính con người và lối sống của gia chủ. Một lối sống lương thiện, tránh xa những điều xấu.

Mang đến sự bình an cho gia đình

Tranh gia đình thánh gia mang ý nghĩa về một cuộc sống gia đình hạnh phúc, an bình.  Những bức tranh như đại diện cho sức mạnh, cho lòng yêu thương, chở che của Chúa. Những đấng tối cao dang rộng vòng tay bao dung, giúp đỡ cho chúng sinh.  Bức tranh như nhắc nhở mỗi gia đình đều phải noi gương khi nhìn gia đình Thánh gia, cầu xin ba đấng để chúng ta vượt qua những khó khăn của cuộc sống trần thế.

Trong phong thủy, bức tranh còn mang đến nguồn năng lượng tốt đẹp, xua tà khí, ác đạo giúp cho mọi người ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái và có cảm giác ngôi nhà được bảo vệ an toàn hơn. .

Ưu điểm của tranh gia đình thánh gia tại Tranh Đẹp.

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm mua tranh gia đình thánh gia, Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được chất lượng và giá cả hợp lý.  Dòng tranh vẽ công giáo tại Tranh Đẹp có nhiều ưu điểm vượt trội so với thị trường:

Chất liệu tranh cao cấp

Tranh vẽ gia đình thánh gia tại Tranh Đẹp có chất liệu đa dạng. Tranh đẹp cung cấp các dòng tranh sơn dầu, tranh in trên vải canvas, tranh in 3D dán tường. Mỗi chất liệu tranh đều mang vẻ đẹp riêng, sắc thái riêng.

Nếu tranh sơn dầu với vẻ đẹp cổ điển, với lớp sơn bóng bẩy, mịn màng tạo cảm giác sang trọng. Thì dòng tranh vải canvas lại thể hiện một cách sinh động và chân thật các hình tượng trong tranh. Đặc biệt, với dòng tranh in 3D khổ lớn, tranh đẹp sử dụng mực in chuyên dụng, cùng công nghệ in cao cấp. Mỗi bức tranh sẽ đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian, không bị bai màu, không bong tróc.

Kích thước tranh đa dạng

Không chỉ đảm bảo về chất lượng của tranh. Tranh Đẹp cũng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kích thước tranh. Từ những bức tranh khổ nhỏ, đến những bức tranh treo tường, dán tường khổ lớn, khách hàng còn có thể đặt tranh theo kích thước mà mình mong muốn. Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn là nên chọn các bức tranh có kích thước bằng ⅔ mảng tường muốn treo.

Giá thành phải chăng

Tranh gia đình thánh gia được bán trên thị trường với các mức giá khá cao. Giá bán của tranh tùy thuộc vào chất liệu và kích thước tranh mà khách hàng lựa chọn. Tại Tranh Đẹp, dòng tranh gia đình thánh gia có giá chỉ từ 1.600.000.. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chính xác giá của từng bức tranh bằng cách liên hệ với chúng mình. Tranh Đẹp còn miễn phí giao hàng tại nội thành Hà Nội, hỗ trợ treo tranh và miễn phí tư vấn. Cùng nhìn ngắm những bức tranh gia đình thánh gia đẹp mắt tại Tranh Đẹp nhé!

 

Nếu bạn yêu thích những bức tranh gia đình thánh gia, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa nhé!

Rate this post