Top 5 nhân vật nữ ấn tượng nhất trong Garena Free Fire

Các bạn ấn tượng với ngoại hình cũng như kỹ năng của nhân vật nữ nào trong Garena Free Fire nhất?

Laura

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Laura – cô nàng xạ thủ quyến rũ nhưng cũng cực kì nguy hiểm. Trong Garena Free Fire, Laura được biết tới như là một đặc vụ vô cùng tài năng với khả năng sử dụng thành thạo gần như tất cả các loại súng từ khi còn nhỏ. Ước mong của Laura là đem công lý tới mọi nơi trên thế giới.

Kỹ năng của Laura là Siêu xạ thủ – giúp tăng 10% chính xác khi ngắm qua ống ngắm, tối đa tăng 30% chính xác khi nâng cấp lên cấp độ cuối. Đây là một kỹ năng bị động rất chất lượng và thường xuyên được lựa chọn để kết hợp với nhiều kỹ năng khác trong Garena Free Fire.

Kapella

Cô nàng ca sĩ Kapella là cái tên kế tiếp trong danh sách này. Kapella là một người xinh đẹp và rất thích ca hát, đặc biệt là thể loại pop cũng như K-pop. Sau khi chiến thắng một cuộc thi âm nhạc lúc mới 18 tuổi, Kapella đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Sau đó cô đã thành lập một nhóm nhạc K-pop và nó cũng nổi tiếng trên toàn thế giới. Cô thu hút mọi sự chú ý bởi mái tóc bạc, vẻ ngoài xinh đẹp và đặc biệt là giọng hát quyến rũ, trong trẻo vạn người mê.

Kỹ năng trong Garena Free Fire của Kapella là Khúc Cao Trào. Nó giúp gia tăng khả năng hồi phục cho các kỹ năng và vật phẩm hồi máu đồng thời Giảm tốc độ mất máu của đồng minh khi gục xuống. Đây là kỹ năng biến Kapella trở thành nhân vật hỗ trợ hàng đầu trong Free Fire, và tất nhiên Squad nào cũng muốn có cô nàng này trong đội hình, chắc chỉ sau sự thèm khát đối với DJ Alok mà thôi.

Steffie

Xuất hiện cùng với bản cập nhật OB20 của Garena Free Fire, Steffie là một nghệ sĩ thích vẽ graffiti nhiều như việc cô thích tiêu diệt kẻ thù. Cô được miêu tả là có tính cách nghịch ngợm, cứng đầu và có phần bất trị.

Kỹ năng đặc biệt của cô nàng Steffie cá tính này là Không gian sắc màu – cô sẽ dùng khả năng hội họa của mình để tạo một khu vực bị đánh dấu giảm sát thương nổ 25%, giảm sát thương từ súng 5% kéo dài trong 10 giây, thời gian hồi 45 giây. Do vậy Steffie chủ yếu chỉ được xuất hiện trong các chế độ Duo và Squad, chứ ở trong Solo thì thực tế kỹ năng của cô nàng này không phát huy được tối đa hiệu quả.

Luqueta và gợi ý cách kết hợp kỹ năng thú vị trong Free FireLuqueta và gợi ý cách kết hợp kỹ năng thú vị trong Free Fire
Luqueta và gợi ý cách kết hợp kỹ năng thú vị trong Free Fire

Thông tin cơ bản về Luqueta Cũng như nhiều nhân vật khác của Garena Free Fire, siêu sao bóng đá Luqueta sắp ra mắt trong tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này cũng dựa trên một nhân vật có thật. Anh chàng này được lấy cảm hứng từ một cầu thủ bóng đá…

Xem thêm

Misha

Misha thuộc nhóm những nhân vật đã xuất hiện từ giai đoạn đầu của Garena Free Fire, bên cạnh anh trai của cô là Maxim (anh chàng ham ăn tóc màu vàng á!). Misha là một nhân vật nữ trẻ trung, có tâm hồn đẹp và là một tay đua cự phách. Cô nàng được giới đua xe đánh giá rất cao bởi kĩ năng lái xe siêu việt và tinh thần không bao giờ từ bỏ. Với Misha thì chẳng có cung đường nào là khó cả, tất cả đều thẳng băng hết!

Kỹ năng của Misha trong Garena Free Fire có tên là Bùng nổ. Nó giúp cho tốc độ xe tăng 2% + sát thương nhận khi trong xe giảm 5%, khi nâng cấp lên cấp độ cuối tốc độ xe tăng tối đa 12% + sát thương nhận khi trong xe giảm 30%. Đây quả thực là kỹ năng phù hợp với một thanh niên “dân tổ” như Misha rồi!

Moco

Moco là một huyền thoại của thế giới công nghệ trong Garena Free Fire. Cô ta có thể hack vào bất cứ hệ thống nào mà không bị ai phát hiện. Một khi Moco đã có được thông tin hay tài liệu mà mình muốn thì cô sẽ biến mất tựa như một bóng ma vậy.

Kỹ năng đặc biệt của Moco là Kính phù thuỷ công nghệ – cô sẽ đánh dấu kẻ địch bị bắn trúng trong 2 giây và chia sẻ thông tin với đồng đội, khi nâng cấp lên cấp độ cuối sẽ đánh dấu kẻ địch bị bắn trúng tối đa trong 5 giây. Đây là một kỹ năng vô cùng hữu ích cho một đội Squad, đặc biệt là ở trong bản đồ rộng và không dễ quan sát như Đảo Sa Mạc chẳng hạn.

Bạn thấy bài viết này thế nào:

Mọt Game Channel vào 12h00 thứ 3 – 5- 7 – Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng “tám” xuyên biên giới tại Gia đình Mọt Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trênvào 12h00 thứ 3 – 5- 7 – Chủ Nhật hàng tuần nào.Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpagekhu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.Cuối cùng bạn có sẵng sàng “tám” xuyên biên giới tại, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?

Rate this post