Tiktoker Ngọc Matcha là ai? Tiktoker xinh đẹp có gu thời trang cool ngầu

Nhắc đến ngọc trai matcha, chắc hẳn fan Douyin cũng biết đến một cô nàng thế hệ z xinh đẹp, ăn mặc cực ngầu đã đạt hàng triệu lượt xem qua những clip rất đời thường. Để hiểu rõ hơn về tiktoker matcha trân châu là ai? Hãy cùng 35express tìm hiểu thêm trong bài viết này.

Tiktoker ngọc bích là ai?

Gem Matcha hiện đang là một trong những tiktoker nổi tiếng được yêu thích hiện nay. Với gương mặt đẹp và gu ăn mặc cực ngầu, anh chàng nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ sau khi gia nhập làng giải trí Douyin.

Bạn đang xem: Ngọc matcha bao nhiêu tuổi

Cô trở nên nổi tiếng nhờ các video lồng tiếng ba miền và các clip ăn khách hấp dẫn. Hiện tại, cô nàng đã trở thành một trong những tiktoker nổi tiếng với lượng fan hùng hậu.

tiktoker-ngoc-matcha-la-ai-1-35express

Tiểu sử ngắn của Matcha Jade Girl

tom-tat-tieu-su-ly-lich-ve-nu-tiktoker-ngoc-matcha-35express

Ngoc matcha tên đầy đủ là nguyen thi bich ngoc, sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh. Giọng Pearl đậm chất miền Trung du. Tuy nhiên, cô nàng cũng đã đăng tải một số clip có thể nói giọng các vùng miền mang đến sự thích thú cho khán giả.

Ngọc trai matcha và con đường sự nghiệp để trở thành một người chơi tiktoker

Tham gia cộng đồng Douyin đã lâu, Matcha Yu vẫn sẽ thường xuyên đăng tải các video chất lượng cao để củng cố lượng fan hiện có và tăng thêm lượng fan mới.

Xem thêm: Tuổi tỵ và tuổi hợi có hợp nhau không

Công việc chính của Matcha Yu là người có ảnh hưởng, Yu luôn sáng tạo và học hỏi để không cảm thấy nhàm chán.

ngoc-matcha-va-con-duong-su-nghiep-tro-thanh-tiktoker-35express

Matcha Yu đam mê kinh doanh từ khi còn nhỏ và hiện đang sở hữu cửa hàng giày trực tuyến của riêng mình. Cô kinh doanh khá tốt trên nền tảng mạng xã hội facebook hay instagram. Bén duyên với mạng xã hội, công việc kinh doanh của cô được rất nhiều cộng đồng mạng xã hội theo dõi và ủng hộ.

Trong tương lai, ngoc cho biết cô sẽ phát triển công việc kinh doanh trực tuyến và mở rộng sang nhiều lĩnh vực thời trang và phụ kiện …

ngoc-matcha-va-con-duong-su-nghiep-tro-thanh-tiktoker-2-35express

Những viên trân châu matcha nổi tiếng đến từ đâu?

ngọc được biết đến với các video khiêu vũ hoặc clip hài bao gồm các tiktokers nổi tiếng như dat villa , bui tho ly , ngo dinh nam , Tuy nhiên, điều thực sự khiến cộng đồng mạng chú ý chính là clip lồng tiếng của cô ba quận. Vẻ ngoài gợi cảm, cá tính, xinh đẹp, hot girl ngọc bích khiến nhiều người mê mẩn.

ngoc-matcha-va-con-duong-su-nghiep-tro-thanh-tiktoker-1-35express

Cuộc sống riêng tư của Matcha Jade Douyin

Matcha Pearl and Tuan An Villa là gì?

Tham khảo: [Lưu Ý] Thiết kế Phong Thủy Phòng Khách Tuổi Ất Sửu chuẩn

Thời gian gần đây, Matcha Yu và Tuấn An Villa thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các clip tiktok. Họ thừa nhận rằng họ là người yêu của nhau.

ngoc-matcha-va-tuan-anh-villa-la-gi-cua-nhau-35express

Sự khác biệt giữa trân châu Shinsuru và matcha là gì?

Tan He và Yu Pei từng là người yêu của nhau. Nhưng thời gian gần đây cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Họ đã chia tay công khai. Hai người hiện tại chỉ là đồng nghiệp và tôi mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ họ trên con đường phía trước.

tan-hac-va-ngoc-matcha-la-gi-cua-nhau-35express

Matcha Yu và team dat villa xuất hiện tại Đà Nẵng

Sự kiện kính mắt anna của le duan đà nẵng, tiktoker nổi tiếng có mặt, biệt thự ngoc và dat không thể không kể đến và một số tiktoker nổi tiếng như tiến mạnh, biệt thự vương miện, biệt thự tuấn anh.

Đây là một trong những thương hiệu kính mắt nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi tại cửa hàng có nhiều mẫu mã hợp thời trang và quan trọng hơn là phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

p>

ngoc-matcha-cung-team-dat-villa-co-mat-o-da-nang-35express

Qua bài viết này, chắc bạn đã biết Tiktoker ngọc bích matcha là ai? và cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của người chơi tiktoker này. Nhận thông tin cập nhật mới nhất về những người nổi tiếng khác. Hãy theo dõi 35express thường xuyên để biết các bài viết.

Xem thêm: Mụn rộp sinh dục kiêng ăn gì? Những lưu ý giúp nâng cao hiệu quả điều trị

Rate this post