22 Mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên đẹp

Cửa thông phòng hiện đại – cửa 1 cánh đẹp

Cửa gỗ tư nhiên hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng bởi gỗ là loại chất liệu luôn được đánh giá cao, gần gũi với thiên nhiên, rất thân thiện với con người. Các sản phẩm làm bằng gỗ luôn có vẻ đẹp tìm ẩn sẵn có bên trong. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự mềm mại và sang trọng mà những chiếc cửa làm bằng kim loại hiện đại, cá tính không có được.

Cửa làm bằng gỗ tự nhiên là chất liệu được sử dụng nhiều nhất vì nó mang đến cảm giác chắc chắn, ấm áp và đẳng cấp, hơn hẳn các dòng cửa nhựa, nhôm, sắt,… Ngoài ra đối với cửa gỗ người thợ tha hồ thể hiện tính sáng tạo, tạo ra những đường con uốn lượn, các hoa văn phong phú. Làm cho ngôi nhà trở lên sang hơn, và không bị cũ theo thời gian.

CUAVIP là đơn vị thiết kế và thi công cửa gỗ tự nhiên chuyên nghiệp, trân trọng gửi tới Quý khách hàng 25 mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên – cửa gỗ 1 cánh hiện đại, để Quý khách tham khảo, và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình mẫu phù hợp nhất.

Mẫu cửa thông phòng số 3 . Cửa gỗ hiện đại trẻ trung sử dụng để thông các phòng trong ngôi nhà sang trọng với màu sắc trang nhã và quyến rũ. Kết hợp với kính 2 lớp.

Cửa phòng ngủ

CUAVIP vừa giới thiệu 22 mẫu cửa thông phòng đẹp thể hiện sự khéo léo, tài hoa của người thợ làm cửa, chắc chắn Quý khách đã lựa chọn được cho mình một số mẫu ưng ý. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu cửa thông phòng khác Quý khách tham khảo tại: https://cuavip.vn/cua-go-ra-vao/cua-thong-phong

Ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên:

  • Cửa gỗ tự nhiên  có độ bền và tính chịu lực tốt
  •  Không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết
  •  Bề mặt gỗ bóng với thớ vân xoắn tự nhiên rất đẹp
  •  Đặc biệt chúng tôi có thể thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Nội Thất Thủ Đô.

Điện thoại: 0243.789.4326.

Trụ Sở: Phú Đô – Mễ Trì – Từ Liêm – HN

Hotline: 098.325.66.98 – 096 445 33 55 – 0907.98.33.99

Rate this post