Xe exciter 2013 độ kiểng đẹp mới nhất 2021

Exciter – dòng xe được giới trẻ đam mê tốc độ, phong cách mạnh mẽ yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Exciter 2013 độ kiểng trong bộ cánh lung linh cùng với dàn đồ chơi toàn hàng hiệu gây sát thương tương đối lớn đối với những người đam mê chơi độ.

Xem thêm:

Xe Exciter 135 – 2013 độ kiểng đẹp

Dòng xe Exciter 135 hiện đang được các dân chơi độ kiểng đẹp với các phong cách khác nhau. Sau đây là một trong những xe Exciter 135 độ kiểng phong cách và chất nhất dành cho những bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ các bộ phim Hollywood.

Exciter độ theo phong cách robot hủy diệt

Đây là chiếc xe của một sinh viên sống ở Sài Gòn. Thân xe lấy cảm hứng từ nhân vật Shockwave trong bộ phim Transformer. Điểm nhấn nổi bật là phần mặt nạ miêu tả gương mặt của nhân vật Shockwave, với điểm đặc trưng là logo Mercedes-Benz trên ngực. Toàn bộ dàn áo được trau chuốt từng chi tiết nhỏ, sơn vẽ trong thời gian từ 3 đến 4 tuần.

exciter 2013 độ kiểng

Exciter độ phong cách Iron Man

Với những người yêu thích dòng phim hành động/khoa học viễn tưởng thì Iron Man không còn lấy làm lạ. Chủ nhân của chiếc xe này cũng lấy cảm hứng từ bộ phim Iron Man để làm lại dàn áo mới cho chiếc xế yêu của mình. Phần mặt nạ trông rất lực lưỡng, tích hợp thêm bộ gương cầu được ví như trái tim của nhân vật này. Phía trước là cụm đèn mang hình ảnh khuôn mặt của Iron Man cùng với đôi mắt sáng được chế tạo từ đèn LED Audi đầy ấn tượng. Ngoài ra các bộ phận khác như 2 cánh gà, 2 ốp đuôi xe cũng được chế lại với các đường nét thể hiện sự cơ bắp, mạnh mẽ của Iron Man. Thời gian để hoàn thiện bản độ xe máy này là khoảng 1 tháng.

exciter 2013 độ kiểng

Exciter 2010 độ kiểng đẹp

Là dòng xe côn tay được ưa chuộng của nhà Yamaha, từ khi mới ra mắt cho đến nay Exciter 2010 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe Việt Nam. Xe sở hữu dáng vóc thon gọn góc cạnh cùng phân khúc 135cc mạnh mẽ . Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy mà theo thời gian các bản độ ra đời với phong cách từ nhẹ nhàng đến hầm hố. Chiếc EX 2010 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy .

ex 2010 độ kiểng

Khoác trên mình dàn áo đậm chất thể thao và mạnh mẽ với 2 màu đen bạc, phần yên được gọt dũa lại với kiểu dáng góc cạnh sắc nét.

ex 2010 độ kiểng

Rổ giữa Appi dùng để chứa đồ đầy tiện ích, phần đầu xe nhẹ nhàng với tay thắng Racing boy, lấp đầy khoảng trống thô sơ ở 2 phía tay lái là gù dẹp CNC, cùm tăng Uma racing giúp cho xe gia tốc trở nên nhanh hơn .

Được trang bị mâm Racing boy dàn chân nhìn tuy mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp. Đĩa Galfer lòng nhôm được đính chặt bằng những con ốc PROTI, vỏ phuộc zin đã được tinh chỉnh mới lạ. Dây dầu đến từ thương hiệu nổi tiếng Morin.

Cần số 2 chiều giúp cho việc sang số trở nên thoải mái hơn, phuộc Racing boy với bình dầu rời mang lại độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ sang trọng. Gắp zin được thay thế bằng gắp nhôm ánh bạc cực đẹp, xe sẽ trở nên nhẹ và cứng cáp hơn nhiều.

ex 2010 độ kiểng

Exciter độ kiểng full

Xe Exciter độ kiểng full với bộ tem đấu cực kì phong cách với tên gọi dán phía sau là Spark, đây là tên gọi của xe Exciter 135 4s tại thị trường Thái Lan. Chiếc xe được phối màu cũng như lên tem nhìn rất hài hòa và thu hút. Cùng với đó là những món đồ chơi cực chất để tăng độ thẩm mỹ cho xế yêu.

ex 2010 độ kiểng

Chỉ cần nhìn vào sợi dây dầu ở dàn chân trước bạn sẽ thấy được độ chịu chi của chủ xe với dây dầu Galfer được bấm các ngắt dầu CNC. Trong đó có đầu 90 độ vô cùng đắt hiện nay – kết nối vào heo dầu Frando 2 pis đối xứng trước. Ngoài ra đĩa Galfer đi kèm cùng thớt lòng CNC để bắt vào đùm trước chuẩn hơn.

exciter độ kiểng 2013

Xe còn sở hữu trợ lực Matris kẹp sườn giúp cho đầu xe ổn định hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Đây là món đồ chơi được chế thêm nên ngoài việc căn chỉnh ra thì người thợ còn phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ khá nhiều để chiếc xe trông đẹp nhất có thể.

exciter độ kiểng 2013

Sở hữu ốp pô và cần đạp máy của dòng Spark nhằm tạo sự mới lạ cho xe. Hệ thống treo sau được gia cố lại kĩ càng bằng phuộc Racingboy bình dầu rời có nút tăng chỉnh độ nhún, thích hợp cho mọi chặng đường. Bên cạnh đó trên bình dầu cũng trang bị nút tăng chỉnh độ đàn hồi lại của phuộc, mang lại cảm giác khá êm ái.

exciter độ kiểng 2013

Xe Exciter 150 độ kiểng nhẹ đẹp

Dòng Exciter 150 độ kiểng luôn được các dân chơi trang bị lên mình nhiều món đồ hàng hiệu với phong cách hầm hố, dữ dằn.

Dù vậy, vẫn có nhiều bản độ Exciter với phong cách độ kiểng nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút.

Khoác trên mình bộ cánh mới màu đen bóng đầy huyền bí, kết hợp cùng những đường nét màu vàng lá mạ nổi bật. Đây cũng là tông màu khá quen thuộc đối với các fan Valentino Rossi. 

exciter 2013 độ kiểng

Phần đầu của chiếc xe Exciter 150 độ kiểng nhẹ này được cải tiến với đèn pha LED 2 tầng Zhi.pat nhằm tăng độ hiện đại cho chiếc xe.

exciter 2013 độ kiểng

Điểm cuốn hút các biker là cụm tay lái với bao tay Barracuda cho độ bám dính cao. Tay thắng CRG của xe được trang trí bằng các ốc Proti Titan nổi bật. Để tăng độ nhạy cho tay ga, chủ xe đã nâng cấp cùm tăng tốc Domino cho xe.

Cụm công tắc rời trái – phải cũng được chủ xe nâng cấp giống như những chiếc môtô PKL thực thụ. Vị trí trung tâm dàn đầu xe là đồng hồ KOSO đầy ấn tượng, với phong cách thể thao đầy mạnh mẽ.

exciter 2013 độ kiểng

Dàn chân phía trước được trang bị heo dầu Brembo 2 pis đối xứng giúp chiếc xe cân đối và an toàn hơn khi phanh.

Chủ xe còn trang điểm thêm cho người bạn đồng hành của mình bằng những con ốc kiểu Proti Titan bên lốc máy trái và cả trên tăng chỉnh côn. Phía dưới là cần số nhôm Ktech đã được gắn trên chiếc xe độ này.

Trên đây là mẫu Exciter 2013 độ kiểng với những phong cách khác nhau đươch tổng hợp bởi Alobike – sửa xe máy Hà Nội chuyên nghiệp. Vừa mang phong cách nhẹ nhàng, vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ. Tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của chủ xe.

Rate this post