TikToker Phạm Vinh là ai? Thông tin tiểu sử TikToker Phạm Vinh
Phạm Vinh là ai?
Phạm Vinh là một trong những TikToker trẻ tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên được nhiều người yêu mến hiện nay. Mỗi khi nhắc đến chàng trai này, dân tình sẽ nghĩ ngay đến những series hài dân gian gần gũi, hài hước mà không kém phần duyên dáng thu hút triệu view. Hãy cùng tìm hiểu TikToker Phạm Vinh là ai và các thông tin liên quan ngay trong bài viết này nhé!
Chân dung Phạm Vinh – TikToker trẻ tài năng đang được quan tâm hiện nay.
Thông tin, tiểu sử TikToker Phạm Vinh
>> Xem thêm: Lê Thụy: Hot TikToker nổi tiếng bởi quan niệm “xấu lạ hơn đẹp đại trà”
TikToker triệu view Phạm Vinh và khả năng diễn xuất ấn tượng
Trước khi nổi tiếng và sở hữu lượt theo dõi khủng trên mạng, Phạm Văn Vinh đã từng có khoảng thời gian vô cùng chật vật trên con đường phát triển sự nghiệp. Học xong cấp 3, chàng thanh niên trẻ quê Hưng Yên nuôi ước mơ thi vào khoa diễn viên trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng lại bị trượt.
Sau khi không đủ tiêu chuẩn đi nghĩa vụ quân sự, Phạm Vinh đánh liều khăn gói vào Sài Gòn một thời gian để tìm kiếm cơ hội khác cho mình. Tại đây, anh từng phải làm qua rất nhiều nghề như shipper, xe ôm công nghệ nhưng trong lòng vẫn chưa bao giờ từ bỏ đam mê diễn xuất. Duy trì công việc này được khoảng 1 năm thì Vinh không may bị mất xe máy. Đây cũng là lý do khiến chàng trai 9x quay trở lại ra Bắc và bắt đầu quyết tâm xây dựng kênh TikTok đi lên từ con số 0.
Anh chàng theo đuổi đam mê diễn xuất bằng việc làm video TikTok.
Trong khi những người khác chọn hát nhép, nhảy hoặc review đồ ăn, quần áo để nổi tiếng thì Phạm Vinh lại chọn theo đuổi mảng hài dân gian mang đậm màu sắc nông thôn Bắc Bộ rất riêng. Thời gian đầu dù không có ai xem, anh chàng vẫn cố gắng sản xuất video liên tục để thu hút tương tác và sau vài tháng đã thu được thành quả.
Hầu hết khán giả đều ấn tượng và thích thú trước những câu chuyện đời sống làng quê Việt Nam vô cùng gần gũi mà nam TikToker quê Hưng Yên truyền tải. Đặc biệt hơn, mọi nhân vật từ ông đồ, lý trưởng, bà hàng xóm,… trong tất cả các clip đều do một mình Phạm Vinh lên ý tưởng, quay chụp và diễn xuất rất đạt. Bởi vậy, dù không được học qua trường lớp chuyên nghiệp nhưng người hâm mộ dành rất nhiều lời khen ngợi tài năng đóng phim của thanh niên trẻ.
Tạo hình ấn tượng và không kém phần đầu tư của hot TikToker.
Chỉ sau hơn 1 năm bắt tay vào làm công việc sáng tạo nội dung, Phạm Vinh hiện đã trở thành một hot TikToker sở hữu hơn 2,1 triệu người theo dõi. Những video đăng tải đều đạt lượng tương tác khủng, thu hút từ vài đến hàng chục triệu view. Trong đó phải kể đến một số series dài tập: Vườn sao kê, Lần đầu ra mắt bố vợ, Bà hàng xóm,… rất thịnh hành, thường xuyên xuất hiện trên xu hướng TikTok. Đây đều là thành tích đáng nể mà không phải ai cũng dễ dàngđạt được. Trong tương lai gần, Phạm Vinh mong muốn đưa hài miền Bắc và hài dân gian Việt Nam nói chung được tiếp cận với nhiều bạn trẻ hơn nữa, góp phần tạo nên những nét đẹp văn hóa ý nghĩa.
Lượt xem đều đặn triệu view cho thấy sự yêu thích của khán giả dành cho Phạm Vinh là rất lớn.
Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Phạm Vinh vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết TikToker Phạm Vinh là ai và có thêm thông tin hữu ích về anh chàng tài năng này. Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!
(Ảnh: FB/TikTok Phạm Vinh)
THU NHẬP KHỦNG CỦA DÀN HOT TIKTOKER VIỆT
Thời gian gần đây, TikTok đã và đang trở thành mạng xã hội cực hot. Đây cũng là nền tảng tạo ra những KOL trẻ tuổi, sở hữu hàng triệu người theo dõi. Sự nổi tiếng nhanh chóng đem đến cho họ nguồn thu nhập khủng mà có lẽ bạn cũng không thể ngờ tới.
– Lê Bống: Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng gây ra nhiều tranh cãi là thế, cái tên hot girl Lê Bống chưa bao giờ ngừng hot. Cô nàng không ngần ngại thừa nhận trên video rằng 1 tháng có thể kiếm được từ 100 – 200 triệu đồng/tháng từ việc nhận quảng cáo trên TikTok.
– Hải Ninh: Một gương mặt reviewer vô cùng quen thuộc được dân mạng tin tưởng. Anh chàng này cho biết có thể bỏ túi hàng chục triệu đồng/tháng. Nhưng để đạt được thu nhập này cần phải nỗ lực làm video và có được 1 lượng tương tác nhất định thì nhãn hàng mới tìm đến để hợp tác.