Tik Toker Thành Nhân
Thành Nhân hiện tại đang làm lĩnh vực sáng tạo nội dung, cụ
thể hơn là Content Creator mảng Food & Travel trên TikTok. Nổi tiếng với các
video review ẩm thực vô cùng bắt mắt khiến cho người xem phát thèm vì độ hấp dẫn,
kênh Tik Tok của anh chàng thu hút rất nhiều lượt xem từ các tín đồ sành ăn.
Kênh TikTok @nhandian thu hút trên 350 nghìn người theo dõi và hơn 7,5 triệu lượt
yêu thích với nội dung đa dạng. Đặc biệt, anh bất ngờ nhận hơn 5 triệu lượt xem
với video “huyền thoại” Đi Vũng Tàu dễ ẹc, Nhân liên tục lên top xu
hướng trong vòng 2 tuần và giúp cho kênh Tik Tok của anh tăng trưởng vượt trội.
Nam Tik Toker chia sẻ: “Bước ngoặt gần đây nhất chắc có
lẽ là việc bắt đầu chuyển sang con đường làm sáng tạo nội dung. Nhờ nó mà mình
có thể lan tỏa sự ảnh hưởng tới cộng đồng,
giúp có thêm nguồn thu nhập cho bản thân. Thú thật, nhờ có TikTok mà mình đã được
“lột xác” đúng nghĩa”. Chia sẻ về cơ suyên đến với Tik Tok, anh
chàng chia sẻ, vào khoảng tháng 4 năm 2020 thời điểm cách ly xã hội do dịch
Covid-19, rảnh rỗi không có việc gì làm nên Nhân tải TikTok để lướt xem giết thời
gian. Chính tại thời điểm này mà người người, nhà nhà trên khắp thế giới đều tải
TikTok về chơi và “nghiện” lúc nào không hay.
Clip đầu tiên mà Nhân đăng tải là review một quán lẩu chay ở
Làng đại học vào giữa tháng 9 năm 2020. Đó cũng chính là món ăn đã gắn liền với
biết bao thế hệ sinh viên ở đây. Video đó nhanh chóng lên xu hướng trên TikTok
và đạt lượng tương tác “khủng”. Và cũng chính clip đó đã đưa Nhân trở thành một
Tik Toker chuyên review đồ ăn. Thành Nhân cũng chia sẻ rằng, thực ra ban đầu anh
chàng có ý định làm YouTuber. Tuy nhiên, Nhân cho rằng, để phát triển kênh
YouTube thường rất khó khăn và phải cực kỳ kiên nhẫn. Do đó Nhân đã quyết định
bắt đầu thử sức với nền tảng TikTok trước rồi sau đó mới tạo “bàn đạp”
để chuyển sang YouTube. Đó là lý do mà kênh @nhandian được ra đời. “Và một điều
buồn cười đó là cho tới nay, vì một số lý do khách quan và chủ quan mà mình vẫn
chưa bắt tay vào phát triển kênh YouTube dù đã có đủ tất cả nguồn lực từ
content, kinh nghiệm cho tới cả đội ngũ hỗ trợ”. – Tik Toker bộc bạch.