Thương hiệu chè Chang Hi dính phốt “siêu bự” coi thường khách hàng

Thương hiệu chè Chang Hi dính phốt “siêu bự” coi thường khách hàng

Chang Hi là thương hiệu chè ngon không chỉ nổi tiếng mà còn được nhiều dân tình khen nức nở. Nổi tiếng là vậy nhưng mới đây Chang Hi đã có những động thái khiến mọi người phẫn nộ. Cùng 35Express tìm hiểu đôi nét về chè Chang Hi. Thông tin thương hiệu chè Chang Hi dính phốt “siêu bự” coi thường khách hàng ngay dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu chè Chang Hi

Thương hiệu:
Chang Hi

Nhà sáng lập:
Trần Hiền, Trang

Website:
changhi.com.vn

doi-net-ve-thuong-hieu-che-chang-hi-35express

Chang Hi là một trong những thương hiệu chè nổi tiếng ở nước ta. Đây là một trong những thương hiệu đi tiên phong về phong cách “chè ít ngọt” và đặc biệt là “chè nấu bằng đường thốt nốt”. Chính vì vậy mà Chang Hi nhanh chóng dẫn đầu thị trường ăn vặt cả nước.

Hiện nay, thương hiệu chè Chang Hi đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành nước ta. Chỉ riêng tại Hà Nội đã có đến 7 chi nhánh cửa hàng và 12 chi nhánh lớn ở TpHCM.

Xuất thân của thương hiệu Chang Hi

Nhiều thương hiệu lớn phải mất gần 10 năm để có thể phủ sóng cả nước. Nhưng với Chang Hi thì tốc độ này nhanh gấp 2 lần. Ra đời cách đây chưa đầy 5 năm, ban đầu Chang Hi vốn là một tiệm chè nhỏ do 2 chị chủ là chị Trang và chị Hiền cùng kinh doanh. Được mở bán đầu tiên tại Hà Nội

xuat-than-cua-thuong-hieu-chang-hi-35express

Khách hàng đến quán thưởng thức và truyền tai nhau. Dần dần, quán bắt đầu được nhiều thực khách biết đến. Khách ngày một đông hơn nên Chang Hi quyết định mở rộng chi nhánh. Sau hơn 2 năm kinh doanh, Chang Hi đã có hơn 20 cơ sở từ Bắc đến Nam.

Hầu hết các chi nhánh của Chang Hi đều là chi nhánh nhượng quyền. Nên một số món chè sẽ được giữ nguyên hương vị, nguyên liệu và cách chế biến. Một số khác sẽ tùy vào khẩu vị từng vùng để biến đổi theo.

Những món chè hiện có tại Chang Hi

Được xem là thiên đường chè thiên nhiên, các món chè ngon lành thanh mát đang được bán tại quán chè Chang Hi gồm có:

  • Chè thốt nốt
  • Hạt đác dứa mật
  • Hạt đác mãng cầu
  • Chè xoài Hongkong
  • Chè dừa non lá nếp
  • Khúc bạch Chang Hi
  • Chè dừa dầm
  • Sương sa hạt lựu
  • Sương sa hạt lựu sầu riêng
  • Chè sương sa hạt lựu bánh flan
  • Chè dừa non khoai dẻo
  • Chè dừa dầm khoai dẻo
  • Khoai dẻo Đài Loa
  • Chè mochi khoai tím Singapore
  • Chè bánh flan sương sáo
  • Tàu hũ trân châu đường đen

nhung-mon-che-hien-co-tai-chang-hi-35express

Ngoài ra, Chang Hi cũng thường xuyên cập nhật, sáng tạo thêm nhiều món chè mới mỗi ngày. Giới thiệu đến khách hàng chắc chắn sẽ khiến nhiều người yêu chè không thể bỏ qua. Đảm bảo làm mới menu và tăng thêm hương vị độc đáo cho mọi thực khách.

Tại sao chè Chang Hi lại nổi tiếng như vậy?

Có nhiều bình luận trái chiều xoay quanh thương hiệu chè này. Một số khách hàng đều có chung câu hỏi tại sao nó lại nổi như vậy. Bởi vì giá thành không phải rẻ, cũng không nằm ở tầm trung mà là cao. Với giá thành trung bình 35-50 nghìn đồng một bát chè thì quá khủng đúng không nào?

Giải đáp thắc mắc về điều này, chị chủ cho biết. Chè của Chang Hi được nấu hoàn toàn bằng đường thốt nốt 100%.

tai-sao-che-chang-hi-lai-noi-tieng-nhu-vay-35express

Hơn nữa, nguyên liệu nấu chè đều được tuyển chọn rất kỹ, hàng loại 1. Ví dụ như hạt Đác cũng là loại to nhất. Khoai lang, mãng cầu, dừa hay thốt nốt đều rất được chú trọng trong khâu nhập hàng. Về vấn đề thu vốn lãi cho các tiện nghi bàn ghế, điều hòa. Vì vậy mà giá thành ở Chang Hi sẽ cao hơn nhiều so với những quán khác.

Ngoài ra, chiến dịch marketing tốt cũng là điều khiến Chang Hi được biết đến nhiều hơn. Đó cũng chính là lý do mà Chang Hi nổi tiếng nhanh và được mọi người yêu mến đến vậy. Dù vậy thì nổi tiếng nhanh cũng không tránh khỏi những tai tiếng không mong muốn.

Chè Chang Hi dính phốt coi thường khách hàng

Mới đây, tiệm chè Chang Hi đang là cái tên được nhiều người chú ý. Cụ thể, vụ việc xảy ra khi food review Cô Gái Có Râu ăn thử chè ở Chang Hi đã có những nhận xét như: “Chè Chang Hi quá ngọt, không ngon như quảng cáo“. Ngoài ra cũng có những góp ý thêm cho Chang Hi về sản phẩm và cách marketing quán.

che-chang-hi-dinh-phot-coi-thuong-khach-hang-35express

Thế nhưng, thay vì tiếp thu lời nhận xét thì Chang Hi lại lên clip phản bác đáp trả. Cho rằng tài khoản này dùng content bẩn, đạp đổ người khác. Trong clip, Chang Hi chia sẻ:

“Hôm qua mình vừa xem clip của một bạn TikToker có tick xanh khá là nổi tiếng. Bạn ấy đến thăm các cơ sở Chang Hi rồi có làm một việc đó là đếm khách hộ mình. Rồi bạn ấy khuyên mình thay đổi nếu như không muốn biến chè Chang Hi thành chùa Chang Hi. …. Bao giờ bạn mở chuỗi mấy chục tiệm rồi thành công như mình đi rồi hãy khuyên, như thế thì mới thuyết phục. Còn giờ bạn đang làm công việc review nhận của nhãn hàng với mức giá 10 triệu đồng mỗi clip thì đâu có tư cách để khuyên mình. Vì mình kiếm tiền tỷ mỗi tháng…” 

Đoạn clip của Chang Hi đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Hầu hết đều là chỉ trích, tỏ ra ngao ngán và cho rằng Chang Hi đang coi thường khách hàng vì mỗi tháng kiếm được tiền tỉ. Cô Gái Có Râu ngay sau đó cũng đã lên tiếng đáp trả hành động này. Hai bên có những lập luận khẳng định đúng sai riêng.

Chiến thần review “Võ Hà Linh” lên tiếng về drama Chang Hi

Khi mà drama vẫn đang gay cấn thì chiến thần review Võ Hà Linh đã ngay lập tức tham gia vào vụ đấu tố này. Cô nàng đã có những lập luận phải trái công tâm. Hà Linh khẳng định Chang Hi quá sai khi cho rằng chỉ có người kiếm được tiền tỷ mới được phép đánh giá và lên tiếng.

Cô cũng nói thêm: “Có khi sự bảo thủ của chị sẽ nhấn chìm doanh nghiệp của chị đấy. Chẳng lẽ người nào chê chè của chị thì chị khuyên người ta về đi bán chè. Người ta đang làm công việc bình thường, có nhu cầu đi ăn chè để trải nghiệm thôi chị“.

chien-than-review-vo-ha-linh-len-tieng-ve-drama-chang-hi-35express

Trước đó, Võ Hà Linh cũng từng lên clip review những món chè của Chang Hi. Và cô đưa ra nhiều lời chê về chất lượng chè cũng như giá thành quá cao. Điều này nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng.

Hiện tại, cụ việc drama nãy vẫn đang thu hút lượng lớn người xem. Một số người còn cho rằng thực ra đây chỉ là một chiêu trò PR. Bạn nghĩ gì về điều này, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Với những thông tin chi tiết mới nhất về Thương hiệu chè Chang Hi dính phốt “siêu bự” coi thường khách hàng mà 

3.5/5 – (6 votes)

Với những thông tin chi tiết mới nhất vềdính phốt “siêu bự” coi thường khách hàng mà 35Express tổng hợp ở trên bạn đã có thêm nhiều tin tức hot phải không nào. Hãy xem nhiều nhiều bài viết liên quan trên trang để cập nhật thêm nhiều sự kiện giải trí và người nổi tiếng nhé.

Rate this post