ThS. NCS. Nguyễn Phan Anh

 

9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)

TT

Tên ngoại ngữ

Nghe

Nói

Đọc

Viết

 

1

Tiếng anh

Khá

Khá

Khá

khá

 

 
 
 
 
 
 

 

 

10. Quá trình công tác

Thời gian

(từ năm … đến năm…)

Vị trí

công tác

Lĩnh vực

chuyên môn

Cơ quan công tác

 

Từ 1/200 – 8/2016

Bộ môn QTTN TMĐT – Khoa TMĐT

Thương mại điện tử

Trường Đại học Thương Mại

 

Từ 8/2016 – nay

Bộ môn TMĐT – Khoa HTTTMT&TMĐT

Thương mại điện tử

Trường Đại học Thương Mại

 

 
 
 
 

 

 
 
 
 

 

 
 
 
 

 

11. Các bài báo khoa học được công bố

TT

Tên bài báo

 

Tác giả

hoặc  đồng

tác giả

 

Nơi công bố

(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )

Năm

công bố

 

1

Mô hình chuyển đổi số và ứng dụng cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế số

Tác giả

Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương. Tháng 2/2020

2020

 

2

Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng online

 

Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương. Tháng 1/2020

2020

 

3

Cơ hội và thách thức đối với các DN TMĐT VN trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

 
 

Tạp chí Châu Á – Thái Bình Dương, số tháng 5/2019

 

2019

 

4

Xuất khẩu trực tuyến – Xu hướng mới trong xúc tiến TM đối với DN XK VN

 
 

Tạp chí Hội nhập – Số tháng 5/2019

 

2019

 

 

NGHIÊN CỨU KHUNG NỀN TẢNG & CÁC THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG TRONG MARKETING ĐIỆN TỬ

 

Tác giả

Tạp chí Tài Chính

2017

 

5

MÔ HÌNH NỀN KINH TẾ CHIA SẺ VÀ BÀI HỌC CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

 

Tác giả

Tạp chí Tài Chính

2017

 

6

ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DỰA TRÊN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

 

Tác giả

Tạp chí Tài chính

2017

 

7

Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động thanh toán điện tử trong hoạt động dân sinh.

 

Tác giả

Kỷ yếu hội thảo Bộ Công Thương/ Viện Nghiên cứu thương mại 5/2016

 

2016

 

8

Xu hướng Digital Marketing trong quá trình hội nhập tại Việt Nam.

 

Tác giả

Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số tháng 5/2016)

2016

 

9

Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Tác giả

Tạp chí Tài chính, số tháng 5/2016

 

2016

 

10

Một số nhận định về xu hướng marketing đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử 

 trong quá trình hội

nhập tại Việt Nam

 

Tác giả

Tạp chí Hội nhập, số tháng 5/2016

 

2016

 

11

“Nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực theo góc độ tiếp cận chất lượng nguồn nhân lực”

Tác giả

Kỷ yếu hội thảo: “Nâng cao chất lượng lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực”

 

2011

 

12

“Quảng cáo trên mạng xã hội theo thời gian thực – xu hướng mới trong marketing điện tử và những bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam”

Tác giả

Tạp chí Khoa học THương Mại

2011

 

12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo

TT

Tên sách

Chủ biên hoặc

thành viên

Năm / nhà xuất bản

 

Bán hàng trên Facebook: Từ cơ bản đến Nâng cao

Chủ biên

2015/ NXB Lao Động

 

Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm Tiền Trên Facebook

Chủ biên

2018/ NXB Thông tin và Truyền thông

 
 
 
 

 

13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN

 

Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ

KH&CN

các cấp

Thời gian

(bắt đầu – kết thúc)

Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viên

Tình trạng

 

 

 

14. Kinh nghiệm về giảng dạy

– 12 năm giảng dạy bậc đại học chuyên ngành Thương mại điện tử

 

 

Rate this post