ThS. NCS. Nguyễn Phan Anh
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TT
Tên ngoại ngữ
Nghe
Nói
Đọc
Viết
1
Tiếng anh
Khá
Khá
Khá
khá
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm … đến năm…)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
Từ 1/200 – 8/2016
Bộ môn QTTN TMĐT – Khoa TMĐT
Thương mại điện tử
Trường Đại học Thương Mại
Từ 8/2016 – nay
Bộ môn TMĐT – Khoa HTTTMT&TMĐT
Thương mại điện tử
Trường Đại học Thương Mại
11. Các bài báo khoa học được công bố
TT
Tên bài báo
Tác giả
hoặc đồng
tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )
Năm
công bố
1
Mô hình chuyển đổi số và ứng dụng cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế số
Tác giả
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương. Tháng 2/2020
2020
2
Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng online
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương. Tháng 1/2020
2020
3
Cơ hội và thách thức đối với các DN TMĐT VN trong kỷ nguyên công nghệ 4.0
Tạp chí Châu Á – Thái Bình Dương, số tháng 5/2019
2019
4
Xuất khẩu trực tuyến – Xu hướng mới trong xúc tiến TM đối với DN XK VN
Tạp chí Hội nhập – Số tháng 5/2019
2019
NGHIÊN CỨU KHUNG NỀN TẢNG & CÁC THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG TRONG MARKETING ĐIỆN TỬ
Tác giả
Tạp chí Tài Chính
2017
5
MÔ HÌNH NỀN KINH TẾ CHIA SẺ VÀ BÀI HỌC CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Tác giả
Tạp chí Tài Chính
2017
6
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DỰA TRÊN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
Tác giả
Tạp chí Tài chính
2017
7
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động thanh toán điện tử trong hoạt động dân sinh.
Tác giả
Kỷ yếu hội thảo Bộ Công Thương/ Viện Nghiên cứu thương mại 5/2016
2016
8
Xu hướng Digital Marketing trong quá trình hội nhập tại Việt Nam.
Tác giả
Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số tháng 5/2016)
2016
9
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Tác giả
Tạp chí Tài chính, số tháng 5/2016
2016
10
Một số nhận định về xu hướng marketing đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử
trong quá trình hội
nhập tại Việt Nam
Tác giả
Tạp chí Hội nhập, số tháng 5/2016
2016
11
“Nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực theo góc độ tiếp cận chất lượng nguồn nhân lực”
Tác giả
Kỷ yếu hội thảo: “Nâng cao chất lượng lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực”
2011
12
“Quảng cáo trên mạng xã hội theo thời gian thực – xu hướng mới trong marketing điện tử và những bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam”
Tác giả
Tạp chí Khoa học THương Mại
2011
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TT
Tên sách
Chủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
Bán hàng trên Facebook: Từ cơ bản đến Nâng cao
Chủ biên
2015/ NXB Lao Động
Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm Tiền Trên Facebook
Chủ biên
2018/ NXB Thông tin và Truyền thông
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ
KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu – kết thúc)
Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viên
Tình trạng
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
– 12 năm giảng dạy bậc đại học chuyên ngành Thương mại điện tử