NGUYỄN TRÀ MY
A. PHẦN BẢN THÂN
Họ và tên: Nguyễn Trà My.
Ngày sinh: 28/11/1989.
Quê quán: Hà Nội.
Học vị: Thạc sĩ – Năm công nhận: 2013
Chức danh: Giảng viên.
Đơn vị công tác: Khoa Lịch sử.
Địa chỉ liên lạc: 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
B. PHẦN DANH MỤC
1. Nguyễn Trà My (2011), Hành trình Chu Đạt Quan xuống Đông Nam Á vào thế kỉ XIII, Khóa luận tốt nghiệp Đại học,Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh.
2. Nguyễn Trà My(2012), “Hành trình Chu Đạt Quan xuống Đông Nam Á vào thế kỉ XIII”, “Hội thảo khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh năm 2011 – 2012”, Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh ấn hành
3. Nguyễn Trà My (2013), “Thời đại hiệp sĩ trong lịch sử Tây Au trung đại”, Hội thảo khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh năm 2012 – 2013, Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh ấn hành.
4. Nguyễn Trà My (2013), Sinh hoạt văn hóa của cư dân phương Tây thời Trung Cổ (Thế kỉ V-XV), Luận văn Thạc sĩ Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh.
5. Nguyễn Trà My (2015),Vai trị của Anh trong quá trình Pháp tái chiếm Đông Dương (9-1945 đến 3-1946), Tạp chí Lịch Sử Qun Sự, Số 279, Hà Nội.
6. Nguyễn Trà My (2015), “Tăng cường mảng sinh hoạt văn hóa trong nội dung dạy học Lịch Sử”, Kỷ yếu hội thảo “Đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục Đạo lý dân tộc và Ý thức công dân cho học sinh THPT Thành phố Hồ Chí Minh”, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh – Viện Nghiên cứu Giáo dục, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh – Sở Khoa học và Công nghệ, tháng 12-2015.
7. Nguyễn Trà My, Hà Bích Liên (2016), “Biên soạn sách giáo khoa Lịch Sử theo định hướng phát triển năng lực và tạo hứng thú cho người học”, Hội thảo Biên soạn sách giáo khoa mới theo định hướng phát triển năng lực của người học (các môn Khoa học xã hội và Giáo dục công dân), Nxb. Giáo dục, TP. Hồ Chí Minh
8. Nguyễn Trà My,Hà Bích Liên (2016), “Kiến thức tích hợp trong sách giáo khoa Lịch sử – Giới hạn của sự cần thiết”, Hội thảo Biên soạn Sách giáo khoa mới theo định hướng tích hợp liên môn và phát triển năng lực, Nxb. Giáo dục, Đà Nẵng.
9. Nguyễn Trà My (2016), “Tăng cường nội dung văn hóa trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông”, Hội thảo khoa học Quốc gia “Nghiên cứu và giảng dạy Lịch sử trong bối cảnh hiện nay”, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Hà Nội.