In tên lên lon Coca-Cola Chiến dịch thu về triệu đô

Song song với các chiến dịch quảng cáo tại mùa World Cup 2014 vừa qua, mới đây Coca cola tiếp tục “gây bão” trên hơn 123 quốc gia với chiến dịch in tên người dùng lên vỏ lon siêu độc đáo.

Coca cola

Chiến dịch in tên lên lon Coca Cola đã có mặt trên 123 quốc gia

Có mặt trên 200 quốc gia, Coca cola được đánh giá là một trong 10 thương hiệu đáng giá nhất trên thế giới năm 2014 (đứng thứ 3, chỉ xếp sau Apple và Microsoft) với trị giá thương hiệu đạt mức 54,9 tỷ USD.

Có được thành công đáng mơ ước như vậy là nhờ những chiến dịch quảng cáo vô cùng thông minh và đầy sáng tạo của hãng, trong đó phải kể đến chiến dịch marketing in tên người dùng lên vỏ lon phủ sóng toàn cầu gần đây.

Chiến dịch in tên lên lon Coca-Cola đã nhận được 18 triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội, lượng truy cập vào các trang Fanpage của Coca Cola tăng 870%. Tính đến thời điểm hiện tại, có 76.000 mô hình các vỏ chai Coke được tạo ra và chia sẻ trên facebook; và 378.000 chai Coca Cola được sản xuất ra với những tên riêng trên vỏ chai. Thậm chí người ta phải xếp hàng chờ được in tên lên chai Coca hay xới tung các gian hàng trong siêu thị cốt chỉ để tìm thấy chai Coca tên mình.

in ten len vo lon coca

 

In tên lên vỏ lon Coca cola là chiến dịch mang về cho hãng hàng triệu đô

Tại Việt Nam, chiến dịch này đã xuất hiện trên những phút quảng cáo trên tivi, facebook… và đã tạo ra một lực hút mới lạ, đánh vào thị giác và tâm lý hích “độc” “lạ”, khẳng định cái “tôi” của giới trẻ.

in ten len vo lon coca

 

In tên lên vỏ lon Coca cola nhanh chóng được giới trẻ Việt hưởng ứng

Kích thích sự tò mò, cá nhân hóa sản phẩm và đưa khách hàng vào hành trình tìm kiếm, là những yếu tố khiến chiến lược này thành công trên toàn thế giới, và cả ở Việt Nam. Trên trang cá nhân của nhiều người nổi tiếng những hình ảnh về chai Coca Cola có in tên được chia sẻ rộng rãi, tạo hiệu ứng mạnh.

Chỉ trong ít ngày, mạng Internet tràn ngập hình ảnh của những chiếc lon độc đáo này mà không cần thêm tác động đáng kể nào từ phía nhà sản xuất. Đây là hiệu ứng quen thuộc của các quảng cáo mang tính khuyến khích lan truyền mà nhiều nhãn hàng từng tận dụng thành công.

 

 

Để sở hữu trong tay một lon coca in tên chính mình, bạn có thể đến đăng kí tại các siêu thị hay đại lí phân phối cocacola cũng như đăng kí trực tuyến.

Ứng dụng in tên lên lon cocacola trực tuyến vừa ra đời được 2 ngày tại Việt Nam do nhóm Ylinkee xây dựng, và đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt chơi của các bạn trẻ. Không cần phải biết photoshop hay các phần mềm đồ họa, người dùng chỉ đơn giản là nhập tên hoặc nội dung mình muốn, ứng dụng sẽ in tên lên lon Coca Cola và xuất ra ảnh kết quả, người dùng chỉ cần lưu lại và gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ ngay lên Facebook.

An Nhiên (th)

Rate this post