CEO Nguyễn Huỳnh Như
Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Huỳnh Như – Giám đốc Công ty TNHH Mỹ
phẩm Đông Anh sở hữu thành công dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng Collagen X3.
Nguyễn Huỳnh Như, vốn là người có đam mê kinh doanh, đã hành nghề bán các mặt
hàng thời trang từ khi học cấp 3. Khi còn học đại học, Huỳnh Như bắt đầu kinh
doanh mỹ phẩm. Số tiền kiếm được từ công việc này giúp cô tự trang trải năm học
mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ. Niềm vui khi có thu nhập và những lời khen
ngợi sản phẩm từ khách hàng đã khiến Huỳnh Như ngày càng yêu thích công việc
này và ấp ủ đam mê tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình.
Để theo đuổi đam mê, Huỳnh Như không chỉ học đại học mà còn
tham gia các khóa đào tạo sản xuất mỹ phẩm và tự mày mò nghiên cứu qua
Internet. Sau nhiều năm làm việc và hơn 2 năm đi học ở nhiều nơi về sản xuất mỹ
phẩm, Huỳnh Như đã áp dụng tất cả những
gì học được để thành lập thương hiệu mỹ phẩm
Đông Anh, “đứa con đầu lòng” là kem Body Collagen X3. Sau đó, các
sản phẩm khác ra đời như kem face, sữa tắm trắng da, sữa tắm trắng…
mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm trắng da, cũng như khả năng đảm bảo
an toàn. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay
nghiện, không chứa chất tẩy trắng nên khách hàng có thể yên tâm khi ngưng sử dụng
kem, giống như một số dòng mỹ phẩm khác trên thị trường.
Khi vừa bước chân vào thị trường mỹ phẩm, mỹ phẩm Đông Anh đã vấp phải nhiều khó khăn từ
các đối thủ nổi tiếng về giá cả và chất lượng. Với sự nỗ lực không ngừng của nữ
CEO trẻ Nguyễn Huỳnh Như, mỹ phẩm Đông Anh đã liên tục đạt được nhiều giải thưởng
của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, đưa sản phẩm Collagen X3 nhanh
chóng thâm nhập thị trường thế giới, với hơn 300 đại lý và nhà phân phối trên cả
nước. Ngoài việc mang lại thu nhập khủng hơn 5 tỷ chỉ trong ba tháng, các sản
phẩm làm đẹp của mỹ phẩm Đông Anh còn giúp hỗ trợ phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ
bỉm sữa có nguồn thu nhập ổn định và tự chủ hơn, mang lại kinh tế và cuộc sống
tươi đẹp hơn. . Đồng thời, đã có những đóng góp không nhỏ trong việc phát triển
kinh tế – xã hội, quảng bá mỹ phẩm Việt Nam ra khu vực và các nước trên thế giới.