Các bài viết về Hannah Olala – Người Việt Tại Vladivostok

Hannah Nguyễn từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như brand manager cho 23 thương hiệu mỹ phẩm, general manager cho VinDS Beauty… Hiện tại, chị đang vận hành công ty riêng của mình, với 3 mảng kinh doanh chính là spa chăm sóc và phục hồi da, phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm AHC tại Việt Nam, và đồ ngủ.
Ngoài ra, chị còn vận hành blog HannahOlala chuyên chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cũng như những chủ đề liên quan đến cuộc sống, tình cảm, hôn nhân,… Theo chị chia sẻ một cách dứt khoát, “Khi đã là một blogger, thì dù có bận rộn thế nào đi nữa chị vẫn cam kết phải viết mỗi ngày.” Hannah Olala chia sẻ

Lượng phan khủng từ cộng động beauty blog?

Hannah Olala - beauty blogger đình đám có PR cho Lixibox?Halio Lixibox, Lancome, Dermalogica, Ohui, Sulwhasoo,… Không chỉ thế, Hannah Olala còn là người truyền cảm hứng về hình mẫu phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, thông minh, tự chủ tài chính. Ngoài những tips làm đẹp như dưỡng da, trang điểm, Hannah còn chia sẻ những bí quyết hữu ích khác cho phụ nữ như chế độ ăn uống, cách lựa chọn trang phục hay thậm chí là cách giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn.

Hannah Olala bị cho là PR cho sản phẩm Halio Lixibox không trung thực?

HannahOlala bị cho là PR quá về sản phẩm Halio Lixibox

Chịtừng giữ nhiều chức vụ quan trọng như brand manager cho 23 thương hiệu mỹ phẩm,… Hiện tại, chị đang vận hành công ty riêng của mình, với 3 mảng kinh doanh chính là spa chăm sóc và phục hồi da, phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm AHC tại Việt Nam, và đồ ngủ. Ngoài ra, chị còn vận hành blog HannahOlala chuyên chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cũng như những chủ đề liên quan đến cuộc sống, tình cảm, hôn nhân,… Theo chị chia sẻ một cách dứt khoát, “Khi đã là một blogger, thì dù có bận rộn thế nào đi nữa chị vẫn cam kết phải viết mỗi ngày.” Hannah Olala chia sẻĐứng đầu bảng xếp hạng là Hannah Olala với lượng fan khủng và là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu mỹ phẩm lớn. Cô sở hữu lượng kiến thức đáng nể trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và là Group Brand Manager của 23 thương hiệu khác nhau. Hannah đã đem lại hình ảnh blogger thân thiện qua cách viết chân thành, gần gũi và “chăm” tương tác với fans. Các sản phẩm mà cô review thường là các hãng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, phù hợp với khách hàng mục tiêu tuổi từ 25-50 như:,… Không chỉ thế, Hannah Olala còn là người truyền cảm hứng về hình mẫu phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, thông minh, tự chủ tài chính. Ngoài những tips làm đẹp như dưỡng da, trang điểm, Hannah còn chia sẻ những bí quyết hữu ích khác cho phụ nữ như chế độ ăn uống, cách lựa chọn trang phục hay thậm chí là cách giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn.PR máy rửa mặt cho máy Halio nói công nghệ Thụy Điển nhưng sự thật là hàng gia công Trung Quốc. Sau đó cô lên thêm 1 bài so sánh giữa máy Halio và Foreo. Bài này khác bài trước là viết rất rõ ràng chi tiết, nhấn mạnh Halio thua xa vì dễ hư. Bài cũng đề cập đến founder nói là hàng công nghệ Thụy Sĩ. Nhưng không hiểu sao, chỉ 1 vài ngày sau chị tìm lại thì bài bị mất. Em nào có caption hãy up lên để đối chiếu. Theo một vài thông tin chị nắm sau lưng, vì quen biết marketing của Lixi bóc và muốn vào làm nên Cá nhận làm Halio vì không biết hàng Tàu. Sau đó vì bất cập nguồn gốc đã xóa hết các bài viết và không hợp tác cùng Lixibox. Vì động tác xóa bài quay đầu là bờ với lì xì bóc mà chị ưng ý Cá Vàng. Sai thì ai cũng có cái sai nhưng cư xử sau đó thế nào mới là cái đáng nói. Nhắn riêng cá nếu em dũng cảm post public cảnh báo cộng đồng nữa thì chị cho 10 điểm nhân phẩm chứ đừng như con Chang mết úp Hàm Cá Mập bán hàng fake xong trơ tráo phủi bỏ trách nhiệm là chị không có ưng xíu nào.

Rate this post