Xếp hạng 40 Logo đội bóng đẹp nhất 2021 thế giới *GOAL*

Xếp hạng 40 Logo đội bóng đẹp nhất 2021 thế giới *GOAL*

Ấn phẩm “The most beautiful logo” của tờ Goal đã xếp hạng 50 mẫu logo đội bóng đẹp nhất 2021, bao gồm thiết kế đẹp, số Fan hâm mộ trên thế giới và giá trị thương hiệu logo các đội bóng.

* Ngoài 3 điểm quan trọng: thiết kế, Fan và giá trị thương hiệu điểm còn được tính bởi nhiều yếu tố khác: thành tích, lịch sử câu lạc bộ,…

40. Sporting Libson (Bồ Đào Nha)

logo-Sporting-CPlogo-Sporting-CP

2020 nổi bật với CLB từng được gọi là nhà máy sản xuất tài năng của Bồ Đào Nha, lần lượt những cái tên, Luis Nani, C.Ronaldo, Bruno Fernandes,…

Giá trị thương hiệu: 80 triệu $

=> Xem thêm: 400 mẫu logo đội bóng tự thiết kế đẹp nhất 2021

39. AS Monaco (Pháp)

logo-as-monacologo-as-monaco

Giá trị thương hiệu: 200 triệu $

38. Santos (Brazil)

logo-santoslogo-santos

Giá trị thương hiệu: 150 triệu $

37. Toronto (Mỹ)

logo-torontologo-toronto

Giá trị thương hiệu: 100 triệu $ (Đồ thể thao)

36. Crystal Palace (Anh)

logo-crystal-palacelogo-crystal-palace

Giá trị thương hiệu: 200 triệu $

35. Napoli (Ý)

logo-napolilogo-napoli

Giá trị thương hiệu: 320 triệu $

34. Saopaulo (Brazil)

logo-sao-paulologo-sao-paulo

Giá trị thương hiệu: 120 triệu $

33. Stoke City (Anh)

logo-stoke-citylogo-stoke-city

Giá trị thương hiệu: 190 triệu $

32. Fulham (Anh)

logo-fulhamlogo-fulham

Giá trị thương hiệu: 215 triệu $

31. Koln FC (Đức)

logo-fc-kolnlogo-fc-koln

Giá trị thương hiệu: 170 triệu $

30. PSV (Hà Lan)

logo-psvlogo-psv

Giá trị thương hiệu: 168 triệu $

29.Omlym Marseille (Pháp)

logo-Olympique-Marseillelogo-Olympique-Marseille

Giá trị thương hiệu: 250 triệu $

28. Benfica (Bồ Đào Nha)

logo-benficalogo-benfica

Giá trị thương hiệu: 300 triệu $

27. Olympic Lyon (Pháp)

logo-olympic-lyonlogo-olympic-lyon

Giá trị thương hiệu: 310 triệu $

26. Villareal (Tây Ban Nha)

logo-villarreallogo-villarreal

Giá trị thương hiệu: 200 triệu $

25. Valencia (Tây Ban Nha)

logo-valencia-cflogo-valencia-cf

Giá trị thương hiệu: 170 triệu $

24. Watford (Anh)

logo-watfordlogo-watford

Giá trị thương hiệu: 290 triệu $

23. LA Galaxy (Mỹ)

logo-LA-Galaxylogo-LA-Galaxy

Giá trị thương hiệu: 242 triệu $

22. Logo Ajax (Hà Lan)

logo-ajax-amsterdamlogo-ajax-amsterdam

Giá trị thương hiệu: 429 triệu $

21. Logo Leicester City (Anh)

logo-leicester-citylogo-leicester-city

Giá trị thương hiệu: 335 triệu $

20. Logo Newcastle United (Anh)

logo-newcastlelogo-newcastle

Giá trị thương hiệu: 381 triệu $

19. Logo Everton (Anh)

logo-evertonlogo-everton

Giá trị thương hiệu: 476 triệu $

18. Logo AC Milan (Ý)

logo-ac-milanlogo-ac-milan

Giá trị thương hiệu: 583 triệu $

17. Logo West Ham United (Anh)

logo-west-hamlogo-west-ham

Giá trị thương hiệu: 616 triệu $

16. Logo AS Roma (Ý)

Ở Hà Lan là Ajax, Anh là Arsenal, Đức là Dortmund còn tại Ý thì AS Roma là lò đào tạo cầu thủ trẻ tốt nhất giải đấu này.

logo-as-romalogo-as-roma

Giá trị thương hiệu: 622 triệu $

15. Logo Inter Milan (Ý)

Inter Milan đã xa rời quá khứ huy hoàng với cú ăn 3 lịch sử 2009-2010, tuy nhiên đây vẫn là một trong những CLB được các hãng kinh doanh lớn chọn mặt gửi vàng.

logo-inter-milanlogo-inter-milan

Logo Inter là 1/10 logo được thiết kế cầu kỳ nhất thế giới, với các font chữ và màu sắc lồng ghép vào nhau.

Giá trị thương hiệu: 672 triệu $

14. Logo Schalke 04 (Đức)

Logo sử dụng gam màu khá cổ điển, chỉ gồm 2 màu xanh dương và trắng, nổi bật là Font chữ hiện đại.

logo-schalke-04logo-schalke-04

Giá trị thương hiệu: 683 triệu $

13. Logo Borussia Dortmund (Đức)

Một trong những lò đào tạo thể thao trẻ nổi bật nhất Châu Âu, tại Bundesliga cũng chỉ có một hình Dortmund là CLB dám cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

logo-dortmund-fclogo-dortmund-fc

Logo đơn giản gồm dòng chữ viết tắt BVB tượng trưng cho tên CLB Borussia Dortmund/

Giá trị thương hiệu: 896 triệu $

12. Logo Atlético Madrid (Tây Ban Nha)

Đội bóng kém may mắn nhất La Liga, 2 lần vuột mất chức vô địch C1, hàng năm bị rút ruột cầu thủ từ 2 -5 người.

logo-atletico-madridlogo-atletico-madrid

Logo gồm hình ảnh một con gấu đặt tay lên cây dâu, đây là hình ảnh đại diện tại trung tâm thành phố Madrid.

Giá trị thương hiệu: 953 triệu $

11. Logo Paris Saint-Germain (Pháp)

Dù được đánh giá là sở hữu đội hình đắt giá nhất hành tinh, tuy nhiên chỉ tính về mặt giá trị thương hiệu, PSG còn chưa đủ khả năng để cạnh tranh với các ông lớn phía trên, khi họ thu về hàng tỉ đô mỗi năm

logo-psglogo-psg

Logo là hình ảnh đại diện của giải đấu Pháp, với chiếc tháp Effient ở trung tâm, lồng ghép bởi 2 vòng tròn lớn và nhỏ.

Giá trị thương hiệu: 1.092 triệu $

10. Logo Juventus (Ý)

“Bà đầm già thành Turin” là cái tên duy nhất giải đấu Serie A có mặt trong TOP 10 logo câu lạc bộ thế giới.

logo-juventuslogo-juventus

Chữ J cách điệu là hình ảnh duy nhất trên logo, đây cũng là chữ cái đầu tên CLB Juventus.

Giá trị thương hiệu: 1.512 triệu $

9. Logo Tottenham Hotspur F.C (Anh)

Spur chỉ mất khoảng 5 năm gần đây để khẳng định thương hiệu, kiếm được nhiều hợp đồng tài trợ cùng việc nhận bản hợp đồng thiết kế áo đấu mới từ Nike giúp Tottenham nâng cao giá trị logo thương hiệu.

logo-tottenhamlogo-tottenham

Logo Tottenham đơn giản với hình ảnh con gà gô, khá đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt

Giá trị thương hiệu: 1.624 triệu $

8. Logo Liverpool (Anh)

Cùng với Manchester United là 2 CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, chưa từng vô địch Premier League tuy nhiên việc lên đỉnh Châu Âu mùa giải 2018-2019 đem về rất nhiều lợi ích cho CLB này.

logo-liverpoollogo-liverpool

Logo Liverpool được đánh giá rất cao về thiết kế, với hình ảnh phượng hoàng bất tử, cánh cổng thần thoại với 2 cột là 2 ngọn lửa đỏ đang cháy rực.

Giá trị thương hiệu: 2.183 triệu $

7. Logo Arsenal (Anh)

“Pháo thủ London” là 1 trong 5 câu lạc bộ được yêu thích bậc nhất trên thế giới, bởi lối đá tấn công ban bật đầy hoa mĩ.

logo-arsenallogo-arsenal

Logo Arsenal bao gồm hình ảnh một khẩu súng pháo nằm ở trung tâm, bao quanh là chiếc khiên cổ điển các nước Châu Âu.

Giá trị thương hiệu: 2.267 triệu $

6. Logo Chelsea (Anh)

“Quỷ Xanh” thành phố London bắt đầu trở mình từ những năm 2004-2006, hơn 10 năm liên tiếp có mặt trong TOP 20 câu lạc bộ nổi bật nhất thế giới.

logo-chelsealogo-chelsea

Logo Chelsea nằm trong con dấu tròn, với hình ảnh trung tâm là hình ảnh con quỷ màu xanh.

Giá trị thương hiệu: 2.576 triệu $

5. Logo Manchester City (Anh)

Chỉ sau 4 năm Pep Guadiorla về dẫn dắt “Nửa thành xanh”, câu lạc bộ đã lên ngôi vô địch ở mùa giải 2018-2019 trở thành một trong “tứ hoàng” của ngoại hạng Anh, ký kết hợp đồng với các hãng kinh doanh lớn, trở thành 5 câu lạc bộ bóng đá có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.

logo-manchester-citylogo-manchester-city

Logo Manchester City nổi bật hình ảnh chiếc thuyền buồm lênh đênh trên biển, bao xung quanh là chiếc khiên bát giác.

Giá trị thương hiệu: 2.688 triệu $

4. Logo F.C Bayern Munich (Đức)

Nếu chỉ so sánh về thiết kế logo đội bóng thì gần như Bayern Munich không lọt được vào TOP 100 câu lạc bộ, tuy nhiên với địa vị của ông chủ giải đấu đức Bundesliga.

logo-bayern-munichlogo-bayern-munich

Logo F.C Bayern Munich gồm 2 con dấu tròn lồng ghép vào nhau, với dòng chữ F.C Bayern Munich chạy xung quanh, cùng đường họa tiết áo CLB nằm trung tâm hình tròn.

Giá trị thương hiệu: 3.024 triệu $

3. Logo Manchester United (Anh)

“Quỷ đỏ thành Manchester” năm trong Top 3 với số lượng Fan hộ xếp thứ 2 trên thế giới, câu lạc bộ giàu tryền thống bậc nhất vương quốc Anh, sở hữu chức vô địch Premier League nhiều nhất cho tới thời điểm hiện tại.

logo-manchester-unitedlogo-manchester-united

Logo Manchester United nổi bật với con dấu màu đỏ bao quanh bên ngoài, trung tâm là hình ảnh con quỷ cách điệu màu đỏ, đây cũng chính là biệt danh của câu lạc bộ.

Giá trị thương hiệu: 3.808 triệu $

2. Logo Real Madrid C.F (Tây Ban Nha)

CLB hoàng gia Tây Ban Nha có số lượng Fan hâm mộ nhiều nhất thế giới, cũng là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu thế giới.

logo-real-madridlogo-real-madrid

Logo Real Madrid được thiết kế trong 1 con dấu hình tròn, gồm 3 phần: trung tâm là hình còn dấu với dải lụa mùa xanh vắt chéo, đè trên dải lụa là 3 chữ cái MCF viết lồng vào nhau, trên cùng là chiếc vương miện của hoàng gia Tây Ban Nha.

Giá trị thương hiệu: 4.021 triệu $ (Tây Ban Nha)

1. Logo Barcelona C.F

“Gã khổng lổ xứ cataluyan” đang có số lượng Fan hâm mộ đứng thứ 5 trên thế giới, là một trong 2 câu lạc bộ đứng đầu La Liga thời điểm hiện tại.

logo-barcelonalogo-barcelona

Thiết kế logo barcelona bao gồm một hình bát giác cách điệu, được chia thành bốn khu vực với bên trái trên cùng là thánh giá Saint George. Bên phải là đường sọc đỏ trên nền vàng, trung tâm là dòng chữ FCB và phía dưới cùng là một quả bóng vàng nằm trên ba sọc đỏ trên sân cỏ màu xanh. 

Giá trị thương hiệu: 4.239 triệu $

Nguồn: Tin tức bóng đá tổng hợp

Rate this post