WINNER và những câu chuyện đáng yêu “cười ra nước mắt” – BlogAnChoi

Nhóm nhạc nam WINNER của YG Entertainment hiện đang là một trong những cái tên tiêu biểu của KPOP. Ngoài thần thái xuất sắc khi đứng trên sân khấu, WINNER còn có những câu chuyện đáng yêu, đôi khi khiến fans “cười ra nước mắt”. Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua thôi nào!

1. WINNER biến thân sóng Wifi và câu chuyện “ba lẻ một”

Cái tên kiểu chào sóng Wifi dạo này đã rất phổ biến trong cộng đồng KPOP, các fans rất thích thú khi chụp lại được những khoảnh khắc dễ thương hết nấc của thần tượng. WINNER chính là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên khi nhắc tới kiểu chào nhóm “quốc dân mới” này. Có lẽ vì số lượng thành viên và vạch sóng wifi của nhóm tương ứng là 4 và nhóm thường xuyên chào với tình trạng cute thế này nên hầu hết đều mặc định sóng Wifi WINNER.

Khi cúi chào, các thành viên WINNER “mạnh ai người nấy” chào khiến nhiều lúc fan đùa mà hỏi liệu đây có đúng là cùng một nhóm nhạc hay không? Một người cúi chào trước rồi người tiếp theo, cứ theo nhịp sóng wifi là thành nét độc đáo, riêng biệt của nhóm rồi. Nhưng phải công nhận là chính điều này khiến nhóm trở nên đáng yêu và gần gũi với fans hơn.

Thêm một câu chuyện hài hước về teamwork của WINNER đó là “ba lẻ một”. Các fans hay công chúng chắc hẳn đã quen với những lần “troll” đồng đội của nhóm, ba người chung một chiến hòa còn lại một người lẻ bóng. Nghe thì là một câu chuyện buồn, đau lòng nhưng khi nhìn tình huống thực tế, xem hình ảnh và video thì chắc chắn bạn sẽ phải bật cười đấy!

2. Nghe WINNER kể huyền thoại Tôm Hùm

Câu chuyện cười nổi tiếng nhất của WINNER đây rồi. Huyền thoại tôm hùm này đã được đưa lên sóng truyền hình thành đại hội “bóc phốt” nhau của các thành viên, cụ thể là giữa team nhà cún (Seunghoon và Seungyoon) và team nhà mè (Jinwoo và Mino). Đến nay, chỉ cần nhắc tới hai chữ “tôm hùm” thì cư dân mạng đều liên tưởng tới WINNER.

Chi tiết vụ việc được bắt đầu từ một hôm Seunghoon sang nhà mèo (WINNER chia nhau ở hai căn hộ đối diện theo team nuôi thú cưng) mở tủ lạnh, thấy tôm hùm và anh đã mang về nấu tôm hùm chiên bơ cho Seungyoon ăn. Hoony là idol nổi tiếng với biệt tài nấu các món Tây rất ngon, em út Yoon được ăn ngon liền khen rối rít và đăng ảnh lên instagram để khoe với mọi người. Sau đó, chủ nhân của tôm hùm là Mino đã vào hỏi thăm từ đó câu chuyện ra đời.

Seunghoon đã giải thích bởi vì Mino không ăn đêm nên anh không gọi cậu ấy sang ăn, còn vì anh coi Yoon như con trai, nên đã nấu một bữa thật ngon cho em. Và câu chuyện tôm hùm ấy dù đã qua rất lâu nhưng thi thoảng vẫn được fans đào lên và tiếp tục “troll” thần tượng của mình. Tôm Hùm cũng được đưa vào bài hát Ah Yeah của WINNER trong phân đoạn của Mino.

3. Cặp bài trùng “lừa đảo” anh Muối và em Muối của WINNER

Anh Muối và em Muối là tên gọi thân thương các fan đặt cho hai chàng rapper của WINNER Seunghoon và Mino. Lý do thứ nhất được đưa ra là “nhìn tên là biết” độ mặn, hài hước, giải trí của hai anh đều ở “đẳng cấp khác biệt”. Hoony cùng Mino đều là những cái tên sáng giá cho các chương trình tạp kỹ giải trí. Song Mino được chú ý hơn qua chương trình Tân Tây Du Ký với biệt danh “Song ngón tay” để đời còn Lee Seunghoon lại thể hiện sự giải trí của mình nhiều nhất trên chính kênh Vlive của WINNER như truyền kỳ lắc sữa dâu gây sốt trước khi anh chàng đi nhập ngũ hay trước đó là chuyện rán bưởi đầy sáng tạo.

Cùng nhau tạo ra những trò giải trí cột mác anh em Muối (Nguồn: Internet).

Cặp đôi đã có màn kết hợp xuất sắc khi lừa được không chỉ 2 MC chính của chương trình Idol Room mà còn cả hai thành viên còn lại là Yoon và Jinu trong trò chơi đoán ý đồng đội qua ánh mắt. Một màn này đã đi vào lịch sử cộng đồng fanti nói riêng và fans nói chung của WINNER. Thực sự mới ban đầu không để ý kỹ thì các bạn chắc chắn cũng ăn “dưa bở” mất và cảm thán thì ra chỉ một ánh mắt đã hiểu được nhau rồi. Hoặc thì ra các anh chân dài, tập võ lại giỏi nên đá một cái nhẹ nhàng thôi cốc đã bay đi rồi.

Màn thấu hiểu lòng nhau từ một ánh mắt của rapperline nhà WINNER (Nguồn: Internet).

Màn đá cốc giấy vi diệu của bộ đôi “lừa đảo” (Nguồn: Internet).

4. WINNER rất “giỏi” thể thao

Đến nay fan của WINNER vẫn nói vui với nhau mong WINNER sẽ một lần tham gia Đại hội Thể thao dành cho các Idol, một bộ phận lo lắng các thành viên sẽ đăng ký bộ môn thể thao nào nếu tham gia? Từ những câu chuyện tấu hài trong quá khứ của WINNER nên fans lại nói vui thôi các anh đến tấu hài cho chương trình. Thực ra thì khả năng chơi thể thao của bốn thành viên không phải là kém, cũng tại vì các anh thoải mái và có năng khiếu “mặn mòi” nên trong quá trình chơi đã khiến fans cười không ngớt và có những hành động, lời nói chỉ muốn “đội quần”.

Còn nhớ trong tập ngoại truyện của Tân Tây Du Ký, WINNER đã có cơ hội cùng nhau đánh bóng bàn và chơi bóng chuyền với khách du lịch ở Úc. Mọi việc sẽ diễn ra bình thường nếu không có chuyện WINNER không thể ghi điểm nào trong trận bóng chuyền. Sau đó, tình huống gây cười xuất hiện, “Chúng ta là WINNER nhưng lại thua mất rồi”, các anh chàng đã xin các vị khách “Xin cho tôi 1 điểm”, thậm chí Seunghoon đã “quỳ” xuống khiến mọi người bật cười.

WINNER chơi thể thao tại Úc (Nguồn: Internet).

5. Nàng Park Inseo xinh đẹp của WINNER

Hẳn nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi Park Inseo là ai? Bạn gái của WINNER sao? Đúng vậy, đó là bạn gái, là đại diện cho fandom của WINNER. Đây có lẽ là trường hợp duy nhất hiện nay một fandom của nhóm nhạc KPOP có tên như một người bình thường. Fandom của WINNER tên đầy đủ là Inner Circle viết tắt là Inseo. Thành viên Seunghoon của nhóm đã đặt tên họ cho các fan là Park Inseo với lí do cả bốn người đều họ khác nhau là KangKimSongLee vì vậy thêm fan họ Park là thành các họ phổ biến ở Hàn Quốc.

Việc đặt tên như vậy rất đặc biệt, nó khiến cho khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ gần nhau hơn, tạo nên sự gần gũi, thân mật, gắn bó. Các thành viên cũng rất yêu quý và trân trọng tình cảm của người hâm mộ. Các cô nàng Park Inseo thật hạnh phúc đúng không nào?

Mọi người có thể đọc thêm các bài viết

Đến nay, WINNER vẫn nhiều lần bị các fan của mình “troll” lại những câu chuyện hài hước nhưng vô cùng đáng yêu của mình. Đây cũng là nét thu hút rất riêng của nhóm, tạo nên một “thương hiệu riêng”. Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm các thông tin giải trí khác nhé!

Rate this post