Tùng Vàng Là Ai – Trương Luxury Vip, Tiểu Sử Tùng Vàng Luxury – Hỏi Gì 247
DN&TH: Doanh nhân trẻ Phạm Quang đãng Tùng được biết tới nhiều với biệt danh “Tùng Vàng”, hiện là chủ sở hữu chuỗi shop kinh doanh điện thoại và đồng hồ cao cấp tại Hà Nội. Nằm trên mặt đường Điện Biên Phủ, thương hiệu Luxury VIP do anh Phạm Quang đãng Tùng sáng lập tạo ấn tượng cho khách hàng lần đầu bước vào bởi sự sang trọng, tinh tế và sang trọng từ cách trang trí tới những mặt hàng điện thoại, đồng hồ cao cấp nhất được bày bán. DN&TH : Doanh nhân trẻ Phạm Quang đãng Tùng được biết tới nhiều với biệt danh “ Tùng Vàng ”, hiện là chủ sở hữu chuỗi shop kinh doanh thương nghiệp điện thoại cảm ứng và đồng hồ đeo tay hạng sang tại TP.HN. Nằm trên mặt đường Điện Biên Phủ, tên thương hiệu Luxury VIP do anh Phạm Quang đãng Tùng sáng lập tạo ấn tượng cho người tìm lần đầu bước vào bởi sự sang trọng và quý phái, tinh xảo và sang trọng và sang trọng từ cách trang trí tới những mẫu sản phẩm điện thoại thông minh, đồng hồ đeo tay hạng sang nhất được bày bán .
Khởi nghiệp từ mê say, thành công nhờ quyết đoán
San sẻ về câu truyện khởi nghiệp của chính bản thân mình, người kinh doanh Phạm Quang đãng Tùng cho biết, anh khởi đầu kinh doanh thương nghiệp từ năm 16 tuổi, bắt nguồn từ niềm mê say đặc trưng quan yếu với điện thoại thông minh kỹ thuật tiên tiến. Biệt danh “ Tùng Vàng ” cũng Open từ thời kì đó, lúc anh song song kinh doanh thương nghiệp vàng tây và điện thoại cảm ứng. Năm 1996, điện thoại di động còn khá lạ lẫm với người dân nên mỗi tháng anh chỉ bán được 1 chiếc điện thoại di động. Với số vốn khởi đầu là 1.500.000 đồng mỗi lần anh cũng. “ Vạn sự khởi đầu nan ”, bằng niềm mê say và ý chí quyết tâm của mình, anh đã vượt qua được những trắc trở vất vả khởi đầu và khởi đầu lan rộng ra nghành nghề nhà sản xuất kinh doanh thương nghiệp của mình. Bạn đang xem : Tùng vàng vertu là aiAnh Tùng nhớ lại : “ Hồi đó, mình ham tới nỗi mang chiếc điện thoại thông minh đi sửa, mình tỉ mẩn quan sát người ta tháo lắp chiếc điện thoại thông minh và ghi nhớ từng thứ tự. Về nhà, mình tự mày mò tháo lắp chính chiếc điện thoại cảm ứng của mình. Tới giờ đây thì kể cả tháo dời hàng loạt chiếc điện thoại thông minh Vertu mình cũng hoàn toàn với thể lắp lại như cũ ” .
Năm 1998, điện thoại di động mở màn được sử dụng phổ cập hơn cũng là thời kì Tùng Vàng mở shop kinh doanh thương nghiệp điện thoại cảm ứng tiên phong của mình tại khu vực 558 Trần Khát Chân với số vốn tích góp được sau 2 năm khởi nghiệp là 15.000.000 đồng. Lúc này, doanh thu hàng tháng cũng dần tăng, trung bình mỗi tháng shop của anh bán được 10 chiếc điện thoại di dộng .Bạn đang xem : Tùng vàng là aiThông minh, tháo vát và ham học hỏi PhạmQuang Tùng đã tham gia nhiều khóa học kinh doanh thương nghiệp ở Thụy Sĩ, Đức, Singapor và tích góp cho mình vốn kỹ năng và tri thức kinh doanh thương nghiệp quý báu, vận dụng trong việc làm kinh doanh thương nghiệp của mình tại Nước Ta đem lại hiệu suất cao cao. Năm 2000 – 2008, Tùng Vàng mở thêm nhiều shop tại Thị trấn Huế, Hàng Bún, Xã Đàn …
Đặc thù, năm 2006 người kinh doanh Phạm Quang đãng Tùng là 1 trong 3 người tiên phong đưa những loại sản phẩm xa xỉ về Nước Ta, anh tập trung chuyên sâu kiến thiết xây dựng tên thương hiệu LUXURY VIP chuyên kinh doanh thương nghiệp đồng hồ đeo tay của những hãng nổi tiếng trên quốc tế và dòng điện thoại thông minh hạng sang Vertu. Sản phẩm hàng hiệu và chính sách Bảo hành, trông nom người tìm tốt đã tạo nên uy tín và thành công xuất sắc cho tên thương hiệu LUXURY VIP mà người kinh doanh Tùng Vàng đã dày công kiến thiết xây dựng .San sẻ với phóng viên tin báo, người kinh doanh Phạm Quang đãng Tùng cho biết, ngay từ những ngày đầu anh đã với niềm yêu quý đặc trưng quan yếu với những dòng điện thoại cảm ứng hạng sang của nhiều hãng trên quốc tế. “ Muốn kinh doanh thương nghiệp thành công xuất sắc, bạn phải thật sự thương mến nghành mà mình kinh doanh thương nghiệp rồi từ từ nuôi dưỡng nó thành niềm mê say, với tương tự mới ko thuận tiện từ bỏ lúc gặp trắc trở vất vả ” .
Cũng chính nhờ niềm mê say đó mà tên thương hiệu Luxury VIP người kinh doanh Tùng Vàng làm chủ trở thành một trong những nhà phân phối điện thoại cảm ứng Vertu số 1 quốc tế. Những thành tựu trong nghành phân phối điện thoại cảm ứng Vertu đã giúp anh Tùng sở hữu bộ mẫu sản phẩm độc lạ mà nhiều người ước mong, đó chính là bộ sưu tập 6 chiếc điện thoại thông minh Vertu với tên gọi “ Đường đua ”. Đây chính là bộ sưu tập của hãng Vertu được tọa lạc tại trụ sở chính của Vertu tại LonDon gồm 6 máy ASCENT được đặt tên theo 6 đường đua nổi tiếng quốc tế .Xem thêm : Mục Tiêu Là Gì Mục Đích Là Gì, Mục Đích Và Mục Tiêu Trong Cuộc
Vừa trình làng những cụ thể trong bộ sưu tập “ độc nhất vô nhị vô nhị ” của mình, anh Tùng vừa san sẻ : “ Ngay từ lúc biết hãng với dự trù bán công khai bộ sưu tập này mình đã với tham vọng được chiếm hữu nó. Thế cuộc mình từ ngày kinh doanh thương nghiệp Vertu tới nay, đây là bộ sưu tập mà mình tâm đầu ý hợp nhất vì thực sự ko phải với tiền là tìm được mà mình phải khó khăn đối đầu với rất nhiều đại lý nổi tiếng cũng muốn chiếm hữu ”. May mắn vì là đại lý đứng vị trí số 1 về lượng tiêu thụ Vertu, anh Tùng đã sở hữu bộ sưu tập ASCENT Đường đua và đưa nó thành công xuất sắc về Nước Ta. Trị giá lúc bấy giờ của bộ sưu tập khoảng chừng 300.000 USD, người kinh doanh trẻ cho biết anh ko với dự trù bán chỉ để tọa lạc ở shop LUXURY VIP – 11 Điện Biên Phủ – Ba Đình – TP.HN .Theo kế hoạch, trong năm 2019 anh sẽ mở thêm một cơ sở vật chất mới ở 86 Trần Phú – Ba Đình – Thành Thị trấn Hà Nội .Lúc được hỏi về tuyệt kỹ kinh doanh thương nghiệp thành công xuất sắc như lúc bấy giờ, người kinh doanh trẻ chỉ cười nhã nhặn. Anh cho rằng kinh doanh thương nghiệp cũng cần như mong muốn, nhưng đó chỉ là yếu tố rất nhỏ, hầu hết vẫn phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân. “ Như tôi đã nói khởi đầu, những bạn trẻ muốn khởi nghiệp, mới khởi đầu kinh doanh thương nghiệp cần với niềm mê say và từ từ thiết kế xây dựng uy tín cho tên thương hiệu của mình. Đó là hai yếu tố quan yếu nhất so với người làm kinh doanh thương nghiệp. Ngoài ra, cần phải quyết đoán, lúc chắc như đinh được 70 % rồi thì hãy quyết định hành động đi, đừng chờ chắc tới 99 % mới quyết định hành động thì thời cơ đã qua mất rồi ” .
Hướng tới vẻ đẹp “Chân – Thiện – Mĩ”
Là người cầu toàn và với những yêu cầu khá cao trong công việc nhưng trong cuộc sống doanh nhân Phạm Quang đãng Tùng lại rất tâm thành, giản đơn thể hiện qua cách nói chuyện, san sớt linh hoạt.
Anh cho rằng, với những người tìm tìm tới LUXURY VIP chiếc điện thoại thông minh ko chỉ với công dụng nghe, gọi hay vui chơi thường thì. Nó sắp giống như việc chị em phụ nữ trước lúc ra đường phải tô cho mình một tẹo ít son môi vậy. Việc sử dụng một chiếc điện thoại thông minh hay đồng hồ đeo tay hạng sang hoàn toàn với thể mang lại cho người tiêu dùng sự tự tín và cũng góp thêm phần tạo nên tên thương hiệu cá thể của mỗi người. Xã hội ngày càng tăng trưởng, nhu yếu của tất cả chúng ta ko giới hạn lại ở “ Ăn no, mặc ấm ” mà đã chuyển thành “ Ăn ngon, mặc đẹp ”. Nắm bắt được nhu yếu đó, shop của người kinh doanh Tùng Vàng luôn mang tới cho người tìm những mẫu sản phẩm hàng hiệu, chất lượng tốt nhất, tinh xảo nhất .Qua trò chuyện, biết được thực trạng tài xế Dương vô cùng khó khăn vất vả, anh Tùng đã đề xuất ko nhu yếu bồi thường và tự mình trả tiền giao dịch mọi ngân sách thay thế sửa chữa của vụ tai nạn đáng tiếc. Hành động nhân ái của anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ hội đồng mạng. Doanh nhân Tùng Vàng san sẻ : “ Bản thân cũng trải qua những quá trình khó khăn vất vả nên mình rất thông cảm với thực trạng của anh Dương lúc bấy giờ. Tai nạn xảy ra là điều ngoài ý muốn, ko nên tận dụng nó để đẩy người ta vào bước đường cùng ” .Theo thông tin chúng tôi được biết, người kinh doanh Phạm Quang đãng Tùng cũng liên tục là một Mạnh Thường Quân giấu mặt tương trợ vốn cho những chương trình từ thiện to. Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu tất cả chúng ta biết đặt mình vào thực trạng của người khác, san sẻ và thông cảm cho nhau. Cảm ơn những góp phần ko nhỏ của anh cho hội đồng và chúc cho việc làm kinh doanh thương nghiệp của anh ngày càng tăng trưởng.