Tổng hợp 10 mẫu xe Exciter độ đẹp nhất

Top 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất tổng hợp tại Chợ xe Otofun năm 2019. Phong trào độ xe Exciter đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Từ lúc ra đời, mẫu xe Exciter đã gây nên cơn sốt đặc biệt cho giới trẻ bởi thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và đặc biệt cá tính. Không dừng lại ở đó, khi những hội nhóm về Exciter ra đời, rất nhiều những ‘dân chơi’ cũng đã lộ diện và thể hiện chất ngông của mình bằng việc tự sáng tạo ra những phiên bản mới mẻ hơn với chiếc Exciter của mình. Có rất nhiều mẫu xe Exciter 150 độ được đánh giá cao, Exciter 150 độ đẹp có rất nhiều phong cách khác nhau như: Ex150 độ tem, Exciter 150 độ PKL, độ repsol, độ kiểng… Bài viết này Chợ xe Otofun sẽ chọn lọc 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất 2019 để các bạn được chiêm ngưỡng.

Top 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất – những mẫu độ Exciter 150 “chất” nhất 2019

Exciter 150 độ đạt giải quán quân xe đẹp 2018

Exciter 150 độ đạt giải quán quân xe đẹp 2018
Exciter 150 độ đạt giải quán quân xe đẹp 2018

Không thể không nhắc đến chiếc xe này nếu chọn ra Top 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất 2019. Con Exciter 150 này đã đạt giải nhất cuộc thi xe đẹp do chính nhà tài trợ Yamaha bầu chọn ngày 4/2/2018. Chủ nhân của ngôi vị quán quân này đã đầu tư khá nhiều vào chiếc xe. Phần cụm ghi đông tay lái đã được thay thế hoàn toàn từ cụm ghi đông của xe Yamaha NVX. Phần chắn gió được vẽ AirBrush với chữ ký của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi – thành viên của đội đua Yamaha Factory Racing.

Ống xả dòng Yamaha MT09 được lắp đặt khá ấn tượng. Việc trang bị dàn chân từ chiếc Honda NSR150 với gắp đơn sau tạo kiểu dáng hầm hố cho chiếc xe hơn rất nhiều. Xe còn tăng tính an toàn từ heo sau của hãng Brembo được bắt ở vị trí khá đẹp làm lộ rõ hệ thống an toàn mà chủ nhân đã trang bị cho xe.

Exciter độ phong cách BMW S1000RR

Exciter độ phong cách BMW S1000RR
Exciter độ phong cách BMW S1000RR

Đứng thứ 2 trong Top 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất 2019 là con Exciter mang đậm chất BMW S1000RR. Một xưởng độ xe tại quận 5, TP.HCM đã hoàn thành bản độ Yamaha Exciter mang phong cách BMW S1000RR, thể hiện qua phần đầu xe và yếm hai bên. Đầu xe được chế mủ kỹ lưỡng, hốc gió chính giữa bít kín để che đi hệ thống dây điện. Có thể nhận thấy hệ thống đèn pha đã được gỡ bỏ.

Chưa cần nhìn toàn bộ xe, chỉ cần nhìn bánh trước đã thấy ‘đắt xắt ra miếng” với một loạt đồ chơi hàng hiệu. Phuộc up-side-down lấy từ BMW S1000RR nguyên bản. Heo dầu Brembo M50 cùng đĩa phanh đôi Brembo Racing. Chắn bùn trước làm bằng vật liệu nhẹ sợi carbon. Tay côn hiệu và cùm phanh hiệu CRG, trong khi tay phanh hiệu Brembo. Cùm tăng tốc Domino.

Exciter độ gắp đơn Ducati 1198 cực chất

Exciter độ gắp đơn Ducati 1198 cực chất
Exciter độ gắp đơn Ducati 1198 cực chất
Exciter độ gắp đơn Ducati 1198 cực chất

Trong giới mê độ xe Exciter tại Việt Nam, có 2 kiểu độ gây ấn tượng nhất chính, một là những chiếc Yamaha Exciter 150 độ 1 gắp N, và còn lại là Exciter 150 độ dàn chân PKL. Nhưng vị trí thứ 3 trong Top 10 mẫu Exciter độ đẹp nhất lại là sự kết hợp cực chất của kiểu độ khủng trên. Chiếc Exciter 150 độ một gắp của Ducati 1198 cùng cặp mâm bắt mắt.

Exciter 150 độ gắp đơn 1198 và lên cặp bánh to của moto PKL khá ấn tượng. Điểm nổi bật nhất trên xe chính là chiếc bánh sau to có kích thước 150/80H16, với hoa văn gai đẹp mắt… dàn tem đấu do xưởng vẽ Airbrush Racing 47 trên Buôn Mê Thuột thực hiện trong vòng 1 tuần. Một gắp của Ducati 1198 kết hợp cùng cặp mâm độ bản lớn của PKL với các chi tiết sơn bắt mắt.

Dàn áo được sơn tem đấu từ sạp Decal47. Phuộc trước USD của PKL. Cặp mắt cú theo phong trào hiện nay. Cặp mâm của PKL nên sẽ có cặp phanh đĩa trước với size lớn, cặp heo dầu “bông mai” R6. Dàn ghi đông trần với nhiều đồ chơi khủng. Lốc máy trong suốt đến từ Thiện Q6, pô SC cổ pô Titan. Phuộc sau Ohlins đi kèm bộ số gãy đơn, mang cá CNC.​

Exciter độ phong cách môtô phân khối lớn ở Cần Thơ

Exciter độ phong cách môtô phân khối lớn ở Cần Thơ

Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối lớn với lốp sau rộng 190 mm, cặp phuộc ngược của Suzuki GSX-R600 và phanh đĩa trước trên Yamaha R6. Dàn chân trước với cặp phuộc trước hành trình ngược của Suzuki GSX-R600, bộ đĩa thắng của Yamaha R6 và heo dầu trước hiệu Tokico. Ngoài dàn chân môtô, Exciter 150 này còn trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như ống xả Akrapovic cùng với cổ pô titanium bắt mắt. Bình dầu thắng AEM Titanium và gác chân hiệu Bikers. Để phù hợp với cặp mâm cỡ lớn, chủ xe phải thay đổi bộ lốp xe kích thước lớn với lốp trước kích thước 120mm và lốp sau kích thước 190mm.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá xe Exciter 2019

Exciter 150 độ hàng hiệu với dàn áo sơn airbrush

Exciter 150 độ hàng hiệu với dàn áo sơn airbrush

Lấy cảm hứng từ tay đua VR46 Valentino Rossi, chiếc Exciter đứng vị trí thứ 5 trong Top 10 mẫu Exciter độ đẹp nhất này đã được người thợ độ tại ABMiracle (TP.HCM) thực hiện theo phong cách pop-art hiện đại, sử dụng gam màu Monogram gồm 1 màu nhưng nhiều sắc độ khác nhau. Ống xả LeoVince SBK carbon cùng cổ pô full titanium. Thắng sau Branking đi cùng kẹp phanh Brembo Billet Nikel. Xe sử dụng mâm Marchesini M7RR hợp kim nhôm 7 chấu của BMW HP4, gắp sau S1000RR cùng giảm xóc sau Nitron USA. Yên xe với phần yên sau carbon. Hệ thống đèn với đèn pha L4 cùng xi-nhan Motogadget rời.

Xe Exciter độ phong cách Racer Buster

Xe Exciter độ phong cách Racer Buster

Chiếc xe này gây ấn tường đặc biệt với  đôi “mắt cú”. Đây cũng được cho là chiếc Exciter độ “tốn kém” nhất Việt Nam. Chiếc xe Yamaha Exciter 150 độ đã quyết định phá cách thiết kế bộ tem mang phong cách Racer Buster cho xế yêu của mình bên cạnh đó là hàng loạt đồ chơi bắt.

Exciter 150 độ hàng hiệu với chi phí 200 triệu

Exciter 150 độ hàng hiệu với chi phí 200 triệu
Exciter 150 độ hàng hiệu với chi phí 200 triệu

Tốn đến hơn 200 triệu đồng để độ, con Exciter này mang đến sự cuốn hút không thể chối từ. Nổi bật nhất là cặp lốp cỡ lớn, phuộc trước hành trình ngược hay gắp R6. Với dàn áo, cặp mâm sơn airbrush, cặp lốp cỡ lớn cùng loạt đồ chơi hàng hiệu, chiếc côn tay 150 phân khối trở nên hầm hố và mang dáng dấp của các mẫu môtô phân khối lớn.

Dàn áo sơn airbrush với bộ tem do chủ xe tự thiết kế. Họa tiết nổi bật là hình chim đại bàng cùng logo tem đấu trên các mẫu xe đua. Thân xe với nhiều mảng nhựa giả vân carbon. Yên xe thiết kế 2 tầng kiểu phân khối lớn. Loạt đồ chơi hàng hiệu trên xe như cặp mâm R1, gắp Yamaha R6, ngàm phanh, pen đạp R6, cổ pô nhập Indonesia, lốc nồi CNC. Cặp lốp Pirelli cỡ lớn với lốp trước 120 mm, lốp sau 190 mm.

Một số chi tiết khác như tay côn, tay phanh Brembo, phuộc sau Racing, phuộc trước hành trình ngược GSX, dây dầu Galfer… Thời gian hoàn thiện phiên bản độ Exciter 150 này vào khoảng 2 tháng. Tổng giá trị gói độ gồm cả dàn áo và đồ chơi hơn 200 triệu đồng.

Xem thêm: Có nên mua Exciter trả góp không?

Exciter 150 độ kiểng thành siêu phẩm vũ trụ

Exciter 150 độ kiểng thành siêu phẩm vũ trụ
Exciter 150 độ kiểng thành siêu phẩm vũ trụ

Đây có lẽ là con Exciter độ có ngoại hình Độc và Chất nhất trong Top 10 mẫu Exciter độ đẹp nhất! Chiếc xe đã mang đậm chất phi thuyền vũ trụ, chứ không đơn giản là chiếc xe máy bình thường nữa. Yên được thiết kế phong cách 2 tầng solo như PKL. Gắp nhôm cnc và được nói thêm pas cnc kéo dài gắp ra tạo cho phần bánh xe sau dài hơn mang đến sự hầm hố hơn, cục hình ngôi sao màu xanh kia chính là chống đỗ sau cnc Biker.

Một chú Brembo heo thắng mập nạp loại heo chúa, đèn hậu cũng được thiết kế lại ở giữa có gương cầu nhỏ nhìn rất phong cách, cảng sau CNC, phần dề được tháo ra thay bằng chắng bùn rời để lộ ra được hai ống thông nhớt như hai cây súng thật sự. Trang bị cho mình cặp mâm trước kuni hay còn được gọi là mâm nhện , phần dè được thiết kế lại đi kèm chống đỗ trước Biker.

Exciter 150 độ khủng 400 triệu tại TP. HCM

Exciter 150 độ khủng 400 triệu tại TP. HCM
Exciter 150 độ khủng 400 triệu tại TP. HCM

Exciter 150 độ gần 400 triệu đồng của biker Sóc Trăng. Ngoài các món đồ chơi hàng hiệu như Ohlins, Brembo, Domino v.v… còn có rất nhiều món đồ chơi được CNC cực chuẩn tại xưởng như: Đĩa kiểu, lòng, pát heo, đĩa tải, ốp nồi trong suốt v.v… Exciter 150 độ nổi bật nhất là bộ gắp sau của Yamaha R1, được xưởng độ lắp vào Exciter 150 rất chuẩn xác. Tuy sở hữu bộ gắp R1 và cặp lốp to của moto pkl nhưng khi xe lăn bánh rất nhẹ nhàng và đầm

Tổng thể dàn chân sau của Exciter 150 độ với gắp Yamaha R1, phuộc sau Ohlins có bình dầu phụ, đĩa đồ chơi, tăng sên LighTech, bộ 3 heo Brembo trước sau có giá gần 50 triệu đồng. Bộ ghi đông và đồng hồ zin của Exciter 150 đã được thế mới hoàn toàn với bộ ghi đông đồ chơi tạo dáng ngồi chồm hơn, đồng KOSO mới cáu cạnh…

Exciter 150 nhẹ với dàn tem MX King

Exciter 150 nhẹ với dàn tem King MX
Exciter 150 nhẹ với dàn tem King MX

Không tốn đến trăm triệu để độ như những mẫu xe trên. Chủ nhân con Exciter 150 này chỉ nhẹ nhàng chi ra 20 triệu nhưng cũng đem đến màu sắc mới cho chiếc xe của mình. Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ phổ biến nhất tại Việt Nam. Xe được dọn lại dàn chân, thay giảm sốc Ohlins, gương độ và một vài phụ kiện khác. Kết cấu và dàn áo xe được giữ nguyên bản. Phuộc sau Ohlins, dè che sên carbon, chụp cốt che lỗ tăng sên Biker là một số món đồ chơi đáng chú ý ở dàn chân sau.

Ống xả nguyên bản được thay thế bằng hiệu Mivv Suono Full Carbon, bình dầu Rizoma, heo Brembo, đĩa Mosse Racing, ốc Proti. Cùm tay thắng Brembo GP, bình dầu Bonamici Racing, chụp cốt bánh trước DMV. Tay côn hiệu CRG Carbon. Dàn chân trước được gắn heo dầu R1 2016, đĩa Galfer, pat kẹp dây dầu DMV, ốc Titan lốc nồi. Dàn tem MX King khá đơn giản. MX King là tên gọi khác của Yamaha Exciter tại Indonesia. Cuối cùng, cụm đèn hậu nổi bật nhờ đèn LED Stop Koso, xi nhan Rizoma Drop.

Hiện tại mẫu Exciter 150 có lẽ là mẫu xe được giới chơi xe “độ” nhiều nhất.  Ngoài ra thì phong trào độ xe Exciter 150 đang rất thịnh hành tại Việt Nam và có rất nhiều mẫu xe Exciter 150 độ được đánh giá cao. Chợ xe Otofun đã chọn lọc 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất 2019, mời các bạn được chiêm ngưỡng.

Rate this post