MC Tuấn Tú xuất hiện cùng anh ruột trong chương trình Khách sạn 5 sao
Ngay từ đầu chương trình, Tuấn Tú chia sẻ anh nhận lời tham gia Khách sạn 5 sao vì hai anh em trai ít có cơ hội trải lòng với nhau.
Hai anh em cùng nhau trải qua 3 phần chơi: Check – in, Thực đơn bí ẩn và Món quà bất ngờ.
Nếu như phần Check – in tạo không khí thư giãn, vui vẻ thì Thực đơn bí ẩn gợi câu chuyện gắn với từng món ăn cùng các gia vị như đắng, cay, chua, mặn, ngọt, mang đến cho khách mời những giây phút trải nghiệm ngọt ngào từ quá khứ đến hiện tại. Phần Món quà bất ngờ lưu lại những khoảnh khắc thân tình ấm áp của người chơi.
MC Tuấn Tú và anh trai Phan Anh đã có nhiều tiếng cười và cũng không ít lần rơi nước mắt trong các phần chơi.
Đó là câu chuyện về đôi đũa cả của người anh 11 tuổi chăm nom cậu em trai 8 tuổi khi bố mẹ thường xuyên vắng nhà.
Đó là cái áo đầu tiên Phan Anh tặng em trai cách đây 19 năm, khi Tuấn Tú bắt đầu đi dẫn chương trình. Đó là cái ôm của tình thân thắm thiết bao năm, là lời cảm ơn chân thành mà chưa bao giờ cậu em trai đủ dũng cảm ngỏ lời.
Ngoài MC Tuấn Tú và anh trai Phan Anh, khách mời của chương trình là thành viên trong gia đình, người thân, những cặp đôi yêu nhau: vợ chồng Cam Cam (Kiên Hoàng – Lan Hoàng), gia đình Dứa (Nhật Anh Trắng – Trang Đinh), gia đình đầu bếp Nam Nguyên hoặc cặp đôi vận động viên Tiến Trọng – Phương Trinh vừa cầu hôn nhau…
Để khai thác những chi tiết giàu cảm xúc này, biên tập viên Lê Thu Thủy cho biết: “Mỗi cặp khách mời ít nhiều có sự thân quen với khán giả, nên thử thách của ê kíp thực hiện chương trình là tìm những câu chuyện họ chưa từng kể, những điều khách mời ngại ngần chưa dám nói. Mỗi phần trong Khách sạn 5 sao sẽ đưa tới những hương vị khác nhau, được đẩy dần lên mang tới nhiều cảm xúc cho khách mời cùng những phút giây quý giá”.
Cùng làm nên không gian cuộc trò chuyện của Khách sạn 5 sao là MC Nguyên Khang và hai “quản gia” trong mỗi tập phát sóng như Minh Tít, Ninh Tito, Việt Bắc…
MC Nguyên Khang chia sẻ: “Mỗi “khách hàng” có một câu chuyện khác nhau. Mình sẽ cùng các quản gia tung hứng để họ kể câu chuyện của mình, từ đó đúc kết thông điệp mà khán giả sẽ bắt gặp ở đâu đó hình ảnh của chính mình”.