Khắc Tên Lên Coca Cola, Heineken Bằng Paint Đơn Giản Nhất, Chiến Dịch In Tên Lên Vỏ Lon Của Coca

Chiến dịch truyền thông “in tên khách hàng lên lon Coca-Cola” được coi là một thắng lợi lớn. Nhưng có lẽ Coca-Cola đã không lường trước được những phản ứng của người dùng ở giai đoạn thoái trào của chiến dịch này.

Bạn đang xem: Khắc tên lên coca cola

Những ngày qua, một trong những hình ảnh quen thuộc và lan tỏa mạnh nhất trên mạng xã hội là những chiếc lon Coca-Cola với tên của những chủ nhân may mắn. Nhu cầu sở hữu những lon nước ngọt có in tên lớn đến nỗi những người không đủ thời gian và công sức để đi tìm kiếm một lon Coca-Cola thật có in tên của họ nên không ít người đã tìm cách “viết tên lên ảnh lon Coca-Cola” để khoe trên trang cá nhân.

Những trang Fanpage giới thiệu hoặc giúp tạo ảnh lon Coca-Cola có tên người dùng nhanh chóng thu về hàng vài chục nghìn “like”, các ứng dụng tạo ảnh khắc tên trên lon Coca-Cola cũng liên tục tăng số lượt tải về. 

Trên Google, từ khóa “khắc tên lên lon Coca-Cola” cũng trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, với hàng trăm nghìn kết quả trả về trong vòng chưa đến nửa giây… Tất cả cho thấy cơn sốt khắc tên trên vỏ lon đã lan tỏa đến mức nào.

*

Ảnh chế của cộng đồng mạng trên Fanpage của Coca-Cola (1)

Thay vì ảnh lon Coca-Cola với tên các cá nhân, giờ đây hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất lại là những chiếc lon với dòng chữ “Coca-Cola hãy đóng thuế”, “Coca-Cola chuyển giá”, “Coca-Cola trốn thuế”… hay thậm chí là “Pepsi” – đối thủ không đội trời chung với Coca-Cola. 

*

Ảnh chế của cộng đồng mạng trên Fanpage của Coca-Cola (3)

Đi kèm với đó là những lời chỉ trích của các thành viên trên mạng xã hội, thậm chí kêu gọi tẩy chay thương hiệu này.

“Hãng Coca-Cola đã rất khôn ngoan khi lợi dụng sĩ diện của giới trẻ để quảng cáo sản phẩm một cách trá hình. Việc thay nick name của ai đó được in trên lon Coca khiến họ hãnh diện nhưng họ không biết rằng chính họ đã bị lợi dụng để đưa hình ảnh của Coca đên hàng trăm người khác”, bạn Nguyễn Sinh Huy bình luận ngay trên trang Fanpage chính thức của Coca-Cola.

“Coca-Cola đã trốn thuế hơn 20 năm ở Việt Nam. Một tập đoàn lớn mà lại có hành vi gian lận đến hơn 20 năm trời không đóng thuế cho nước sở tại. Hãy tẩy chay Coca-Cola”, một thành viên khác lấy tên là Đại Cồ Việt viết.

Xung quanh câu chuyện quảng bá của Coca-Cola còn rất nhiều các ý kiến khác nhau. Những người ủng hộ lên tiếng cho rằng nhiều người đã nhầm lẫn khi “ném đá” chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola bằng cách khơi lại vụ chuyển giá.

“Đây là một chiến dịch quảng cáo thông minh và thành công, chẳng liên quan gì đến chuyện chuyển giá cả”, thành viên Phuc Nguyen nêu ý kiến trên Facebook cá nhân.

Xem thêm: Mua Bán Rao Vặt Nhanh Chóng & Uy Tín Tại Chợ Tốt Toàn Quốc, Điện Thoại Di Động

Dưới một bài báo (trên trang Giaoduc.net.vn) về việc “Coca-Cola lợi dụng người tiêu dùng Việt”, nhiều ý kiến cũng tỏ ra đồng tình với lập luận trên. Tuy nhiên, với nhiều người cực đoan và gay gắt, họ thậm chí đã quy kết rằng những người khen chiến dịch truyền thông của Coca-Cola là những người “không yêu nước” và kiên quyết kêu gọi tẩy chay hãng nước ngọt này (!).

Rate this post