Hợp âm Thầy Nam (Không thầy đố mày làm nên) – RPT Gonzo (Hợp âm cơ bản) – Hợp Âm Chuẩn

Thật

[

Am

]

sự, trật tự!

Thầy giáo Nam bước vào.

Cả lớp

[

Am

]

Rap Việt phải đứng phắt dậy và quay sang ngước chào.

Gather

[

Em

]

round, settle down

Open your book and your mind

Ai mong

[

Em

]

muốn là người may mắn được mở mang trước nào?

Thầy dạy này

[

Am

]

Học mở, học gói, học nói, học ăn

Từ việc

[

Am

]

lăn mỗi khi mình đói cho tới cái thói buộc khăn

Liệu có từ

[

Em

]

chối được chăng?

Khi cơ hội đang gõ cửa,

Mách bảo

[

Em

]

ta không theo cái lối suy nghĩ bi quan đó nữa.

Nếu đã từng

[

Am

]

vất vả vật vờ vì tất cả chực chờ

Thì sẽ chỉ

[

Am

]

chịu kết thúc khi thân xác ta hết sức

Vài lần lệ

[

Em

]

đổ để đổi về độ nể

Vẫn cứ giảng về flow dù

[

Em

]

chẳng về đâu

Vẫn luôn cố gắng hết mức

“Thăm ngàn”

Ta chăm

[

Am

]

làm hơn cả một bầy ong bắp cày

Hơn phòng

[

Am

]

808 âm nhạc bay cao cấp này

Lớp này không

[

Em

]

chỉ chép phạt đứng góc như lớp người ta

Vì nếu đen

[

Em

]

đủi sẽ bị thầy Nam trị như thằng nhóc từ lớp 13

[

Am

]

hahaaa

Oh please be brave, don’t misbehave to

(Teacher Gonzo)

[

Em

]

ơ

Or else I need to phone your momma

(Teacher Gonzo)

[

Am

]

ơ

You can’t achieve your goal without me

(Teacher Gonzo)

[

Em

]

ơ

You can’t believe your own eyez

Ain’t that Teacher Gonzo

[

Am

]

Không thầy (đố mày làm nên) x2

[

Em

]

Không thầy (đố mày làm nên)

[

Em

]

(Đố Đố Đố mày mày mày làm làm làm nên nên nên)

[

Am

]

Không thầy (đố mày làm nên)

[

Am

]

Không thầy đố (mày làm nên)

[

Em

]

Không thầy đố mày (làm nên)

[

Em

]

Không thầy đố mày làm (nên)

[

Am

]

Không có thầy ta đố mày làm nên

Nhưng trò

[

Am

]

ngoan thì không nên làm cho thầy phải đố

[

Em

]

Dù làm thầy đôi khi không nên đố

[

Em

]

Nhưng phận học trò thì nên thấy dần quen

Khi thầy Nam đột nhập sâu

[

Am

]

vào

bên

trong bộ não non nớt của mấy thằng em.

Để lại

[

Am

]

một khóa học về cuộc sống dù không lấy bằng khen.

Và ta hạn

[

Em

]

chế tác động

Những cơn ác mộng, chúng nó

[

Em

]

thấy hằng đêm

Tự dặn lấy: “Đừng quên!”

Vì nghiệp trăm

[

Am

]

năm ta đã nhận lấy trọng trách trồng cây này.

Lái đò lên võ

[

Am

]

đài

Quần áo rộng treo trên bờ vai gầy

Gắng không để

[

Em

]

thuyền sa lầy.

Tránh xa lời họ la rầy.

Có thể

[

Em

]

ngươi không biết ta

Nhưng thần tượng ngươi lại gọi ta: “Thầy!”

Vất vả qua

[

Am

]

được bao ngày

Quá nhiều thứ để hy sinh

Không cho phép

[

Am

]

mình linh tinh

Kể cả khi cần nghi binh

Nên thầy luôn

[

Em

]

nắm chiến thắng này trong tay

Vì thầy tự hào lắm

[

Em

]

khi nhìn

Học trò của mình trở thành một minh tinh

——————–

[

Am

]

Trước khi trở thành một nhà giáo huấn tôi cũng từng là học trò

[

Am

]

Trước khi đủ kiến thức dạy người khác tôi đã từng ngày học mò

[

Em

]

Giữ cho lửa nhiệt huyết không vụt tắt sau những chông gai đêm lạnh

[

Em

]

Chỉ để giúp họ giảm các cảm giác đau nhưng không ai bên cạnh

[

Am

]

Không nhiều tay chân như một đàn

rết, nhưng có một lớp học đoàn kết

[

Am

]

Bên nhau khi khó khăn chợt càn quét, vai sánh vai đến tận màn kết

[

Em

]

Sau khi chiến đấu hết mực gần chết

chỉ vì muốn mình cố một lần

[

Em

]

hết sức

Ngẩng cao đầu và tiếp bước, quan điếm là

[

Am

]

nhận anh em không nhận đệ đệ tuân chỉ phục tùng

Ta chỉ cần những

[

Am

]

người sẵn sàng ở bên ta chịu sỉ nhục cùng

Công việc

[

Em

]

Rapital chất đống vì Manager bận đi thi lâu

Freely f

[

Em

]

low như GTO, biến căn phòng nhỏ thành Minishow

Và chỉ khi

[

Am

]

người học trò sẵn sàng thì người thầy mới xuất hiện

[

Am

]

Bằng một cách rất bắt tai, bắt mắt, bắt tay và bắt chuyện

Chỉ ngón

[

Em

]

tay về phía sân khấu thấp thoáng một bóng dáng gầy cao

Và hô thật

[

Em

]

to để cho họ biết rằng đó là thầy Nam.

[

Am

]

Rate this post