Chương Tailor: “Thời trang công sở là xu hướng tất yếu của thời trang thế giới”

Với chúng tôi, đó là cuộc hẹn quý báu bởi anh rất bận rộn, công việc chiếm quá nhiều thời gian và anh thường xuyên ra nước ngoài với các dự án phát triển thương hiệu ở Pháp, Nhật và một số nước khác, do đó, tìm gặp anh không hề đơn giản.

Tuy nhiên, chỉ với một chút thời gian ngắn ngủi đó, tôi đã vỡ lẽ ra rất nhiều điều bí ẩn mà người đàn ông đặc biệt này còn chưa bật mí. Đó là các quan điểm rất riêng về thời trang, về công việc và những thú vui trong đời sống hàng ngày của một người nổi tiếng như anh vốn có. Tôi hiểu rằng: Một thương hiệu thời trang không đơn giản mà có chỗ đứng lâu bền trong lòng công chúng và người sở hữu thương hiệu thời trang công sở ấy vẫn từng ngày cố gắng phát triển bằng tài năng và nỗ lực của chính mình, không ngừng tìm cảm hứng sáng tạo bằng những thú vui tao nhã. Dưới đây là trọn vẹn cuộc trò chuyện giữa chúng tôi và doanh nhân Dương Văn Chương, người được mệnh danh là “ông vua chim màu Việt Nam”:

Tuy nhiên, chỉ với một chút thời gian ngắn ngủi đó, tôi đã vỡ lẽ ra rất nhiều điều bí ẩn mà người đàn ông đặc biệt này còn chưa bật mí. Đó là các quan điểm rất riêng về thời trang, về công việc và những thú vui trong đời sống hàng ngày của một người nổi tiếng như anh vốn có. Tôi hiểu rằng: Một thương hiệu thời trang không đơn giản mà có chỗ đứng lâu bền trong lòng công chúng và người sở hữu thương hiệu thời trang công sở ấy vẫn từng ngày cố gắng phát triển bằng tài năng và nỗ lực của chính mình, không ngừng tìm cảm hứng sáng tạo bằng những thú vui tao nhã. Dưới đây là trọn vẹn cuộc trò chuyện giữa chúng tôi và doanh nhân Dương Văn Chương, người được mệnh danh là “ông vua chim màu Việt Nam”:

Mỗi nhà thiết kế đều có những lý do riêng để lựa chọn con đường sự nghiệp của mình. Vậy niềm đam mê với ngành công nghiệp thời trang của anh đã bắt đầu như thế nào?

Mỗi nhà thiết kế đều có những lý do riêng để lựa chọn con đường sự nghiệp của mình. Vậy niềm đam mê với ngành công nghiệp thời trang của anh đã bắt đầu như thế nào?

Tôi được thừa hưởng các yếu tố trong một gia đình có truyền thống may mặc, được tu nghiệp du học về thời trang  tại Paris nước Pháp và sau đó về nước tiếp quản thương hiệu hệ thống của gia đình từ đó nhận diện được thương hiệu, phát triển thương hiệu tới ngày hôm nay.

Tôi được thừa hưởng các yếu tố trong một gia đình có truyền thống may mặc, được tu nghiệp du học về thời trang tại Paris nước Pháp và sau đó về nước tiếp quản thương hiệu hệ thống của gia đình từ đó nhận diện được thương hiệu, phát triển thương hiệu tới ngày hôm nay.

Rate this post