Các mẫu xe Honda Civic “độ” đẹp mắt | Avolution.com.vn – Avolution

Những mẫu Honda Civic độ tùy chỉnh đã trở thành “tuyệt phẩm” được giới mê xe lựa chọn trong những năm gần đây.

Tại sao nhiều người độ Honda Civic?

Honda Civic nguyên bản mang dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn chưa làm hài lòng những người yêu xe. Honda Civic với ưu điểm là giá không quá đắt, độ bền cao, động cơ turbo mạnh mẽ, phụ tùng thay thế dễ kiếm đã trở thành mẫu xe được yêu thích trong giới chơi xe.

Trên thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung, Honda Civic được tạo ra với những màn trình diễn “tuyệt tác”. Honda Civic được trang bị bộ bodykit mới giúp cải thiện hiệu suất động cơ hoặc có thể nâng và hạ gầm …

Xem thêm:

Nội ngoại thất của Honda Civic đã thay đổi như thế nào?

Ngoại thất của Honda Civic độ tùy chỉnh đã được thay đổi phong cách thể thao như phiên bản Honda Civic Type R nhưng có phần hầm hố hơn như thân xe và vòm bánh xe rộng hơn. Sợi carbon cũng được sử dụng để cải thiện chất lượng ngoại thất và giảm trọng lượng. Các chi tiết bằng sợi carbon như nắp động cơ, kính chắn gió, cánh lướt gió, mui xe …

Xe sử dụng mâm BBS LM với thiết kế dạng chấu đường kính lớn. Hệ thống treo nguyên bản của Civic được thay thế bằng phuộc khí để có thể điều chỉnh khung gầm linh hoạt theo ý muốn. Chủ xe có thể hạ gầm hoặc nâng gầm thông qua phần mềm điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh để biến “kiệt tác” Civic tùy chỉnh trông ngầu hơn.

Nội thất của Honda Civic cũng được thay đổi thể thao với các chi tiết nội thất bọc sợi carbon, ghế ngồi và vô lăng phỏng theo thiết kế của xe đua. Hệ thống âm thanh cũng được thay đổi, lắp camera 360 độ để quan sát xung quanh xe. Khối turbo i-VTEC Turbo 1.5L 4 xi-lanh đã được sửa đổi bằng cách sử dụng Hondat FlashPro ECU để điều chỉnh công suất thành 230 mã lực. Ngoài ra, để giúp xe ổn định hơn trong các lượt, một thanh ổn định Ultra Racing đã được lắp đặt. Giá của chiếc Honda Civic tùy chỉnh này là hơn 1,199 tỷ đồng.

Xem thêm:

Mugen cũng tung ra một phiên bản bodykit không chỉ thay đổi khí động học mà còn mang đến vẻ ngoài kém sang. Lưới tản nhiệt đã được thay đổi thành hình bát giác lớn thay thế cho nguyên bản. Phía sau xe bổ sung thêm cánh lướt gió lớn và ống xả đôi để tăng tối đa khả năng tăng áp của xe. Lazang được nâng cấp thành bộ mâm đa chấu kích thước lớn 20 inch. Nội thất đã được thay thế bằng các tấm thể thao như vô-lăng, bảng điều khiển được bọc da Alcantara. Xe sử dụng ghế đua ôm người lái dễ dàng hơn. Động cơ được điều chỉnh để có công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm.

Trọng Hoàng

Rate this post