Bất ngờ với hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín toà nhà lớn tại Bangkok, Thái Lan
Nam vương người Hải Phòng cho biết, trước khi được tổ chức Mister International – Nam vương Quốc tế mời sang Bangkok làm việc 10 ngày, anh cũng đã được thông báo về việc hình ảnh của mình sẽ có mặt ở các tấm biển quảng cáo tại Bangkok, nhưng khi trực tiếp thấy hình ảnh của mình ở trên các tấm biển quảng cáo với tần số dày đặc, Trịnh Bảo không khỏi bất ngờ và xúc động.
Trong những ngày này, ai tới Bangkok (Thái Lan) sẽ đều bắt gặp hình ảnh Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo trên các tấm biển quảng cáo lớn xuất hiện ở khắp các ngã tư trọng điểm, toà nhà cao tầng phố trung tâm.
Đây là hình ảnh được sử dụng cho công tác truyền thông, quảng bá cuộc thi Nam vương Quốc tế Thái Lan nhằm lựa chọn đại diện xuất sắc nhất tham dự Nam vương Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay tại Manila, Philippines. Được biết, các biển quảng cáo tấm lớn có hình ảnh Trịnh Bảo này sẽ hiện diện trong vòng 2 tháng.
“Tôi thực sự cảm thấy tự hào bởi hình ảnh của một chàng trai Việt Nam như tôi đã được xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo cho cuộc thi Nam vương Thái Lan ở khắp các khu vực trọng điểm của thành phố như vậy. Rất khó để nói hết niềm tự hào này. Tôi cảm thấy vai trò, danh hiệu của mình có ý nghĩa hơn trong việc góp sức quảng bá hình ảnh Việt Nam mình ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới như mong muốn của tôi cũng như dự án “Ngôi Sao Danh Vọng – Leading Stars” của Leading Media đã hướng đến khi tuyển chọn tôi dự thi Mister International 2019”.
Với chiến thắng của Trịnh Bảo, Việt Nam lần thứ 2 đăng quang ngôi vị Nam vương sau 10 năm kể từ chiến thắng của Tiến Đoàn năm 2008.
Trước đó, ngày 15/2/2019, Trịnh Bảo, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã được dự án “Ngôi Sao Danh Vọng – Leading Stars” phát hiện, tuyển chọn và cử tham dự cuộc thi Mister International, do Leading Media nắm giữ bản quyền. Ngày 25/2/2019, “Ngôi Sao Danh Vọng” Trịnh Bảo đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế.
Với chiến thắng của Trịnh Bảo, Việt Nam lần thứ 2 đăng quang ngôi vị Nam vương sau 10 năm kể từ chiến thắng của Tiến Đoàn năm 2008. Chiến thắng của Trịnh Bảo rất khó quên khi anh được tất cả các thí sinh chúc mừng và tung bổng anh lên như một hành động chúc mừng hiếm có ở các cuộc thi Nam vương khác. Chiến thắng của Trịnh Bảo cũng đã góp phần khẳng định Việt Nam là một trong những cường quốc Nam vương của thế giới.
“Sự trân trọng, đánh giá cao hình ảnh của Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo trong chiến dịch quảng bá, truyền thông của Mister International nói chung và
Mister International Thái Lan nói riêng đã cho thấy vị thế của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi Nam vương thế giới. Chúng tôi rất tự hào khi “Ngôi Sao Danh Vọng” Trịnh Bảo đã hiện thực hoá được phần nào giúp chúng tôi khát vọng này”- Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập dự án “Ngôi Sao Danh Vọng – Leading Stars” cho biết.
Theo lời mời của Ban tổ chức Mister International Thái Lan, Trịnh Bảo có 10 ngày làm việc (từ 1-10/8) để quảng bá cho cuộc thi tại Thái Lan. Anh cho biết anh được Ban tổ chức tiếp đón vô cùng nồng hậu, chuyên nghiệp và liên tục làm việc với các kênh truyền thông, báo chí lớn nhất tại Thái Lan để quảng bá, tuyên truyền cho cuộc thi.
Đặc biệt, đồng hành cùng Trịnh Bảo trong các chương trình quay hình, quảng bá, tiếp xúc truyền thông báo chí… còn có Quán quân The Face Thái Lan 2017 – Kittikun Tansuhas. Kittikun là gương mặt đại diện hình ảnh cho hãng mỹ phẩm Devonte là nhà tài trợ chính của cuộc thi Mister International Thái Lan, đồng thời cũng là gương mặt nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Thái Lan.
Sau Thái Lan, tháng 9 tới đây Trịnh Bảo sẽ tới Malaysia để thực hiện các công tác tuyên truyền cho cuộc thi Mister International 2022.