Bánh kẹo Phạm Nguyên: Khẳng định thương hiệu từ giá trị cốt lõi gia đình
Vươn tầm thế giới với bánh mì tươi Otto
Bánh mì tươi là sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng với bánh mì tươi nhân kem Otto, người tiêu dùng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt của vỏ bánh mềm mại hòa quyện với nhân kem ngọt béo. Nhỏ gọn, tiện lợi, bổ dưỡng, đó là phương châm mà thương hiệu Otto luôn hướng đến, chính điều đó đã giúp Otto có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.
Bánh mỳ tươi Otto – Một trong những sản phẩm của Phạm Nguyên được người tiêu dùng yêu thích
Otto là một loại bánh mì ăn liền mà không cần thông qua chế biến. Đặc biệt, với công nghệ trộn ủ 3 lần (công nghệ 3 Zone) giúp sản phẩm được làm ra có độ mềm, ngon hơn (giống với sản phẩm thủ công). Ngoài ra, Otto cũng có thành phần dinh dưỡng vừa đủ, đảm bảo cung cấp năng lượng thiết yếu cho cơ thể hoạt động. Bánh có trọng lượng nhỏ và vừa, phù hợp cho các trẻ nhỏ ăn sáng, hoặc thay thế được các bữa ăn phụ, các bữa tiệc trà… vừa mang đến không khí tươi vui cho gia đình, vừa giúp người tiêu dùng có thêm những quỹ thời gian để theo đuổi với những đam mê của cuộc sống.
Đặc biệt trong 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, với việc hiểu được tâm lý, nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm Otto đã trở thành “cứu cánh” đối với nhiều gia đình khi trở thành bữa ăn chất lượng và tiện lợi được lựa chọn hàng đầu trong thời kỳ “cách ly”. Hiện Otto có nhiều sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu, giúp để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Với Sandwich sữa chua Otto, đây là sản phẩm lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Sandwich mềm mịn được chế biến từ lúa mì hạt đỏ Bắc Mỹ giàu protein, bởi công nghệ trộn ủ 3-zone hiện đại.
Sản phẩm bánh bông lan tươi cà phê trứng Otto cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của bánh bông lan tươi mềm tan vị cafe đặc trưng cùng với nhân trứng béo ngậy đậm vị giàu protein, chất xơ và sắt, hiện nay Phạm Nguyên đã làm mới sản phẩm từ hương vị mới lạ đậm chất cà phê “phố cổ”.
Hơn 31 năm xây dựng và phát triển, bánh kẹo Phạm Nguyên đã khẳng định thương hiệu và có mặt ở 63 tỉnh, thành phố cùng hơn 20 nước trên thế giới
Bánh mì hoa cúc Otto cũng là sản phẩm được hàng triệu ngời tiêu dùng say đắm bởi bề mặt bánh thắt bím đẹp mắt, tạo nên thớ bánh từng sợi dai dai. Đây là sản phẩm được tạo nên từ công thức đặc biệt chuẩn Pháp, nguyên liệu tự nhiên chọn lựa kỹ lưỡng từ bơ New Zealand thượng hạng và lúa mì miền Bắc nước Mỹ.
Với các sản phẩm Otto nhân sữa dừa, nhân kem bơ, nhân dâu, nhân dứa, nhân socola,… Phạm Nguyên đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng trên cả nước và trở thành món ăn “bỏ túi” đối với dân công sở và học sinh.
Cùng với Otto, các dòng sản phẩm của Phạm Nguyên đã có mặt trên thị trường hàng chục năm qua như Choco P&N, Phaner Pie, kẹo socola sữa PoPit!,… đã thực sự đốn tim những tín đồ yêu thích sự ngọt ngào trên khắp mọi miền đất nước và tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Mang giá trị của gia đình đến với gia đình
Từ một cơ sở sản xuất gia đình chỉ vài công nhân, bà Nguyễn Thị Dung – CEO của Phạm Nguyên Introduction đã mạnh dạn thành lập công ty vào năm 1990 và đầu tư nhập khẩu một dây chuyền hiện đại, công suất trên 10 tấn bánh/ngày từ Hàn Quốc để sản xuất dòng sản phẩm chiến lược mới là Choco PN và Phaner Pie.
COO Phạm Thị Thanh Thảo, người tiếp nối truyền thống gia đình đưa thương hiệu Phạm Nguyên vươn xa
Với giá trị cốt lõi: “Chúng tôi chỉ mang đến những sản phẩm chúng tôi tự hào nhất cho gia đình bạn cũng như gia đình chúng tôi” – Sau hơn 31 năm phát triển, từ những bước đi chập chững ban đầu, đến nay Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty gia đình thành công nhất Việt Nam với nhiều nhà máy sản xuất công nghệ cao và hàng nghìn công nhân lao động có tay nghề. Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt ở trên 120 nghìn điểm bán lẻ tại 63 tỉnh, thành phố ở Việt Nam và hơn 20 nước trên thế giới.
Không chỉ phát triển sản phẩm đỉnh cao, Phạm Nguyên còn là một công ty luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Bà Phạm Thị Thanh Thảo – Giám đốc Điều hành Công ty Phạm Nguyên cho biết: “Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng luôn là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Phạm Nguyên. Với tâm niệm đó, Công ty chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng và đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng cao phù hợp với mọi lứa tuổi.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như hòa nhập vào xu thế phát triển chung, Công ty đã liên tục đầu tư thêm nhiều nhà xưởng, máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các nhà máy”.
Bánh kẹo Phạm Nguyên luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu
Quy trình sản xuất và quản lý chất lượng của Phạm Nguyên được quản lý vô cùng chặt chẽ. Việc đưa vào hoạt động phòng kiểm nghiệm hóa lý, vi sinh với trang bị thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đã thể hiện sự quan tâm của Phạm Nguyên trong việc duy trì và nâng cao công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Ngoài ra, Phạm Nguyên còn thường xuyên mời các chuyên gia Nhật Bản đến giảng dạy cho cán bộ, công nhân viên về vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất, nhằm bổ sung kiến thức cũng như đáp ứng nhu cầu hiểu biết cần thiết trong việc sản xuất thực phẩm. Qua đó, đem lại hiệu quả cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Từ những ngày đầu, Phạm Nguyên đã đặt tầm nhìn thay đổi, phát triển ngành công nghiệp làm bánh tại Việt Nam, sản xuất loạt bánh mì và đồ ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng. Tất cả được xây dựng từ những ý tưởng sáng tạo, đột phá, đóng góp không ngừng của Phạm Nguyên. Những bước đi dài bài bản, chiến lược rõ ràng chính là nền tảng, bàn đạp giúp bánh kẹo Phạm Nguyên ngày càng tiến xa hơn trên con đường mở rộng quy mô, nâng tầm thương hiệu. Qua đó, Phạm Nguyên đón đầu cơ hội tăng trưởng, đầu tư trong và ngoài nước. Từ đó, mở rộng thị phần đưa sản phẩm đến gần và đến được với nhiều khách hàng hơn nữa.