69+ Xe Dream Độ Kiểng Đẹp Nhất, bao phê cho Biker Việt

69+ Xe Dream Độ Kiểng Đẹp Nhất, bao phê cho Biker Việt

Nội dung bài viết

  • Tổng hợp các mẫu xe dream độ kiểng đẹp nhất

Xuất hiện tại Việt Nam vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước, chiếc xe được mệnh danh là “giấc mơ” của Honda trị giá hàng chục cây vàng. Xe dream độ kiểng đẹp nhất

Chiếc xe nhanh chóng được mọi người ngưỡng mộ và coi như biểu tượng của sự giàu có và quyền lực.

Dòng xe Dream rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng, từ những chiếc Dream với cấu tạo mặc định của nhà sản xuất Honda, những người yêu thích Dream đã sáng tạo ra nhiều kiểu dáng xe bắt mắt, lạ và độc cho riêng mình.

Tổng hợp các mẫu xe dream độ kiểng đẹp nhất

69+ Xe Dream Độ Kiểng Đẹp Nhất, bao phê cho Biker Việt

Được ưa chuộng hàng chục năm tại Việt Nam, Honda Dream II nhập khẩu từ Thái Lan đã tạo dựng được một cộng đồng lớn người đam mê chơi xe trên cả nước. Tuy nhiên, ở mỗi vùng miền, phong cách chơi dòng xe này lại khác nhau.

Trong khi khu vực miền Bắc quan điểm ‘đỉnh cao của độ là về độ zin’ và thường cố gắng phục chế chúng về trạng thái như ‘đập thùng’ thì tại miền Nam, các tay độ xe lại mạnh dạn phá cách cho chiếc Dream độ theo phong cách riêng. ‘lên đồ chơi’ trang trí.

xe dream độ kiểng đẹp nhất

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người chơi xe buộc phải bó mình trong từng phong cách phổ biến ở từng vùng miền. Phiên bản Dream II trong bài viết này là một ví dụ. Thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội nhưng được đầu tư kỳ công và đắt đỏ không kém gì những chiếc xe Dream “khủng” của dân chơi miền Nam. Không dừng lại ở đó, chiếc xe còn được người chơi độ thêm một số điểm nhấn cực ‘độc’.

Cũng giống như các phiên bản độ kiểng khác tại Việt Nam, ‘dàn chân’ của chiếc Dream Thái có tuổi đời hơn 2 thập kỷ này được dư luận đặc biệt chú ý. Thay vì vành nan hoa và bánh căm nguyên bản, chiếc xe đã được lắp mâm Daytona, lốp Michelin Pilot Street và phanh đĩa đường đua. Phanh trước làm bằng heo Brembo Moto3 trong khi phanh sau là heo Brembo Billet Nickel. Cả 2 heo phanh này đều giữ đĩa Braketech Axis Iron.

Để tăng độ vững chãi và trang trí cho chiếc xe Honda đình đám, chủ xe đã trang bị không chỉ 1 mà tới 2 bộ trợ lực phía trước: một trợ lực Ohlins ẩn trên chén cổ, và một trợ lực Matris còn lại nằm song song với khung. Nằm phía trên ghi đông của Dream không có nhiều thay đổi, ngoại trừ cặp bao tay Spider êm ái hơn và đồng hồ điện tử Koso vốn được thiết kế cho Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên.

Sau nhiều năm sử dụng, động cơ nguyên bản của Dream II không những không được phục chế mà còn được nâng cấp kỹ lưỡng. Với piston bên trong và bên trái 54mm, dung tích xi-lanh của xe đã tăng lên một chút lên khoảng 113cc.

Kết hợp với động cơ ‘doa nòng’ là hệ thống sườn MSD, bộ chế hòa khí Keihin bằng bông, bộ lọc gió K&N và bộ giảm thanh Salaya bằng titan. Không chỉ được độ ‘nội công’, động cơ còn được trang trí với nắp ác quy G-Craft CNC, giò đạp Takegawa và loạt ốc titan.

Theo phong cách độ kiểng, hàng loạt chi tiết titan khác như baga sườn, tay dắt sau, giỏ đựng đồ cũng đã được chủ nhân trang bị trên Dream II, không chỉ khiến chiếc xe bắt mắt hơn mà còn tăng tính tiện dụng.

Tuy nhiên, điều gây chú ý ở phiên bản đó là thân xe màu đỏ. Màu sắc này không chỉ đến từ nước sơn, mà toàn bộ chi tiết nhựa trên thân xe đã được xưởng độ Carbon tại Hà Nội bọc lại bằng sợi carbon màu đỏ.

Dàn vỏ carbon màu đỏ cũng là điểm ‘chấm’ đặc biệt nhất, khiến chiếc xe ‘không đụng hàng’ với nhiều phiên bản Dream ‘kiểng’ khác tại Việt Nam.

Đối với những người hâm mộ dòng xe Dream II hay Dream lùn huyền thoại thì việc sở hữu chúng đã là một niềm vui. Nhưng chơi xe Dream độ tùy thích là một cơn khát máu và khả năng cháy túi là khá cao. Nhưng họ vẫn thích vì đó là một thú vui, một niềm vui cho họ để thỏa mãn đam mê.

Khi độ xe Dream, bạn nên dành nhiều thời gian cho những ý tưởng độ xe. Các bộ phận nhẹ nhàng, các bộ phận chuyển động chạm vào các thông số vận hành khác.

Chiếc xe Dream II cũ được chủ nhân mang lên lớp sơn mới màu xanh rêu khá thú vị. Và với việc loại bỏ phần yếm trên mẫu xe này, có lẽ động cơ này là nguyên bản nhất. Tuy vậy chủ xe không chọn phương án vệ sinh cho lốc máy bóng và sáng hơn mà lựa chọn màu thời gian cho chiếc xe cũ của mình.

Chiếc xe Dream độ đơn giản được thay đổi “cực chất” với bộ tem của Honda EX5… Dù không mấy liên quan. Nhưng sự khác biệt này đến sự khác biệt giúp mọi người có thể ngoái nhìn lại chiếc xe lần thứ hai và lâu hơn.

Ngoài ra, chủ xe còn thay mặt nạ zin của chiếc Honda Ex5 trên chiếc xe của mình. Cùng với đó là bộ đĩa mới từ Wave RSX, tạo nên một mẫu xe khá hấp dẫn.

Chiếc Dream nguyên bản đời 1992 đã được chủ nhân khoác cho bộ cánh mới ấn tượng. Kèm theo đó là bộ vành được lấy từ nguyên bản của Honda Winner. Hệ thống phanh cũng được trang bị phanh đĩa mang lại cảm giác trẻ trung cho mẫu xe cũ.

Ngoài áo sơ mi trắng cách tân độc đáo. Mẫu Dream độ này còn được bổ sung những món đồ chơi mới đầy ấn tượng và giá trị. Trên đây là tổng hợp những mẫu dream thái kiểng đẹp & ấn tượng nhất trên mạng xã hội được tổng hợp lại và gửi đến bạn đọc.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết xe dream độ kiểng đẹp nhất, hãy luôn theo dõi https://thienthanhlimo.com/ để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc!

Rate this post