Mẫu nhà 2 tầng mái nhật đủ tiện nghi Sv17076 – Mẫu nhà vườn đẹp

Nhà 2 tầng mái nhật tại Phúc Thọ, Hà Nội được nhiều chủ đầu tư yêu thích.  Kiến trúc S – Việt trân trọng gửi các bạn mẫu nhà 2 tầng mái nhật của gia đình anh Điền tại Phúc Thọ, Hà Nội được thiết kế tối ưu công năng. Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi các công trình 2 tầng này đều đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng, chi phí xây dựng vừa phải của đông đảo các gia đình. Hơn nữa, kiến trúc mái nhật độc đáo, độ dốc nhẹ, kiến trúc được tối giản mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những hình ảnh kiến trúc và công năng của nhà vườn này nhé!

mẫu nhà 2 tầng mái nhật mẫu nhà 2 tầng mái nhật

1- Thông tin dự án mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiểu mái Nhật sang trọng SV17076

1. Chủ đầu tưAnh Điền4. Số tầng 2 tầng2. Địa điểmPhúc Thọ – Hà Nội5. Kích thước17x15m – Mặt tiền 11,5x 12m3. Loại hìnhHiện đại6. Đơn vị thiết kếS – Việt

2- Giải pháp kiến trúc cho mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng kiểu mái Nhật sang trọng SV17076

Nhà vườn mái Nhật nằm trên mảnh đất khá rộng với diện tích 255m2 với công năng 2 tầng hoàn hảo phục vụ sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Bao gồm: phòng khách; phòng ăn kiêm bếp; 4 phòng ngủ; phòng thờ;… cùng sân vườn, cổng cửa, tường rào đầy đủ. Ngôi nhà được chúng tôi, chú trọng đến việc đưa không gian xanh, kết hợp với những đường nét kiến trúc hiện đại. Với mục đích thiết kế một không gian không chỉ là nơi ở mà còn là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Ấn tượng đầu tiên của công trình là sự đơn giản, nhiều góc cạnh toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động. Công trình kiến trúc hiện lên với hình khối kiên cố, bố cục và mảng khối hiện đại.

mẫu nhà biệt thự mái nhật mẫu nhà biệt thự mái nhật

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật được lựa chọn tone màu trắng cho sơn tường, màu xanh cho mái nhật. Cửa sổ và cửa chính được lựa chọn chất liệu gỗ kết hợp kính cường lực mang lại sự sang trọng. Sự tương quan màu sắc mang lại sự lạ mắt, tạo nên một không gian sống vô cùng ấn tượng.

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái nhật có thể thấy được sự đơn giản trong đường nét thiết kế. Với phong cách hiện đại, mặt tiền toát lên sự thanh thoát với hệ thống cột trụ vuông. Bậc tam cấp đến chân cột hiên chính đều được ốp đá màu đen sang trọng. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và mái nhật giúp ngôi biệt thự 2 tầng hiện lên vô cùng thanh thoát, thông thoáng và cao ráo. Ngoại thất ngôi nhà gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các đường nét kiến trúc, các hình khối hình học độc đáo, các vật liệu trang trí mới lạ. Từ đó góp phần mang đến một diện mạo sang trọng, bề thế và trường tồn với thời gian cho công trình 2 tầng.

Cửa chính của mẫu nhà vườn chữ L 2 tầng đẹp này được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, kết hợp cùng những ô kính hiện đại đảm bảo sự tươi mới, chắc chắn. Thêm vào đó, tông màu nâu trầm cũng giúp cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Những ô thoáng bằng kính sáng bóng, giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng hơn.

nhà 2 tầng mái nhật đẹp nhà 2 tầng mái nhật đẹp

Mái nhật độc đáo

Đặc biệt, với kiến trúc mái nhật đơn giản, độc đáo, công trình đã đáp ứng được sở thích của gia chủ. Hệ thống mái có độ bằng cao, độc dốc nhẹ mở ra các hướng khác nhau. Thiết kế mái chồng lớp vô cùng ấn tượng và bề thế. Mái bằng được đổ dài và rộng ra bốn góc góp phần che nắng che mưa, cho không gian nhà rộng rãi, mát mẻ hơn. Đây cũng là kiểu mái được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự trẻ trung và tối giản.

3. Công năng công trình

Tầng 1 của mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp gồm:

  • Sảng tầng;
  • Phòng khách: 32m2 ;
  • Phòng ăn + bếp: 25.2 m2;
  • Phòng ngủ 01: 16.2 m2;
  • WC;

mặt bằng tầng 1 mặt bằng tầng 1

Tầng 2 của nhà vườn gồm:

  • Ban công: 10m2 ;
  • Phòng thờ: 16m2 ;
  • Phòng ngủ 02: 17 m2;
  • Phòng ngủ 03: 16.2 m2;
  • Phòng ngủ 04: 15.8 m2;
  • WC chung;

mặt bằng tầng 2mặt bằng tầng 2

Những hình ảnh phối cảnh mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng trên đây đã cho thấy được sức hút khó cưỡng của mình. Nếu quý gia chủ đang có ý tưởng hoặc cần tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển hãy liên hệ với S – Việt theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC S – VIỆT

Địa chỉ: Tầng 8 – Số 7 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0969.537.111 – 0389.554.565.

Email: [email protected].

Fanpage: Kiến Trúc S – Việt.

Gửi yêu cầu tư vấn

 

Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

 

Rate this post