Dương Gia Mỹ: Gương mặt triển vọng của làng điện ảnh

Dương Gia Mỹ: Gương mặt triển vọng của làng điện ảnh

  • 03/03/2020

  • Ban Thông tin truyền thông

  • 3354

Dương Gia Mỹ là diễn viên trẻ triển vọng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả qua vai Tâm Ý trong phim Sitcom “Gia đình là số 1” phần 2. Ít ai biết rằng, cô gái sinh năm 1999 này chính là thủ khoa đầu vào Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Vai diễn trong bộ phim “Gia đình là số 1” cũng chính là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Có thể duyên đến với nghệ thuật của người này khác hẳn với người kia. Nhưng cái kết cho xuất phát điểm từ chữ “duyên” đó đều chuyển thành niềm đam mê và rồi khiến họ nỗ lực, cố gắng theo đuổi trong những chặng đường kế tiếp. Dương Gia Mỹ cũng là một trong những người có cái kết như thế.

Gia Mỹ có ngoại hình xinh xắn và cuốn hút. Trước khi trở thành một diễn viên, Gia Mỹ đã có một “cú lội ngược dòng” vào phút 89. Ban đầu, cô đã quyết định ghi danh vào ngành Kinh tế khi lựa chọn nguyện vọng thi đại học. Tuy nhiên, khi chuẩn bị nộp hồ sơ, Dương Gia Mỹ quyết định bỏ lại để làm một bộ hồ sơ mới, với điểm đến là Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ban đầu, quyết định này vấp phải sự phản đối của gia đình bởi gia đình cô không có ai theo ngành nghệ thuật. Nhưng đến cuối cùng, với sự thuyết phục của Gia Mỹ, gia đình đã đồng ý để cô theo đuổi đam mê của bản thân.

Đối với Gia Mỹ, được học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh là một lợi thế để bước chân vào nghề diễn nhưng bản thân cũng cần nỗ lực, và trau dồi kiến thức cũng như học tập thật nhiều kinh nghiệm từ các anh chị đi trước.

Đối với phim ảnh, Dương Gia Mỹ là cái tên “mới toanh” bởi cô gái trẻ đến với nghề từ “cú lội ngược dòng” nên chưa hề có những định hình phong cách diễn xuất. Cô chia sẻ, bản thân thích những vai diễn cổ trang, hành động và mong muốn sẽ được thử sức với những dạng vai như vậy trong tương lai. Đặc biệt, Gia Mỹ thích đóng vai “ác” vì tự nhận thấy bản thân mình không cười rất “khó ưa”, đây lời “biện hộ” đáng yêu khi cô nàng chia sẻ về những dạng vai ưa thích.

Khi quyết định theo nghiệp diễn, mục tiêu đầu tiên mà Gia Mỹ đặt cho bản thân chính là trang bị cho mình đầy đủ kiến thức. “Để có được vị trí trong lòng khán giả, các vai diễn phải thật sự ấn tượng và khắc họa đủ đầy cảm xúc. Muốn làm được điều này, người diễn viên cần phải rèn luyện, học hỏi kỹ năng diễn xuất mỗi ngày bởi kiến thức luôn là vô hạn. Ngoài ra, đạo đức nghề nghiệp là yếu tố quan trọng để những người theo nghề đi đúng con đường mình chọn. Với Gia Mỹ, đây là hai điều cần thiết để bản thân theo đuổi niềm đam mê”, nữ diễn viên trẻ tâm sự”.

Hồng Nhung

Rate this post