Vương Tuấn Khải sức khỏe kém do giảm 10 kg

Trong quá trình luyện tập, Vương Tuấn Khải có triệu chứng choáng váng, mất tập trung. Thành viên nhóm nhạc TFBoys phải hoãn buổi biểu diễn cuối năm vì sức khỏe kém.

Ngày 31/12, Sina đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Vương Tuấn Khải phải hủy bỏ buổi biểu diễn tại Đêm hội cuối năm của đài truyền hình Hồ Nam với lý do sức khỏe kém.

Công ty đại diện của thần tượng sinh năm 1999 cho biết ngày 29/12, Vương Tuấn Khải đã đến nơi biểu diễn và luyện tập suốt đêm. Sau buổi diễn tập, nam ca sĩ không nhìn rõ mọi vật và có dấu hiệu buồn nôn. Các bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh viêm dây thần kinh tiền đình lành tính, gây mất cảm giác thăng bằng và cần nghỉ ngơi.

Vuong Tuan Khai giam 10 kg anh 1

Vương Tuấn Khải bị ngất trong quá trình luyện tập.

Trước đó, Vương Tuấn Khải tham gia bộ phim Cục 749 và giảm 10 kg, với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, luyện tập vất vả. Nam ca sĩ chỉ còn 48.2 kg với chiều cao 1,80 m. Sau khi Vương Tuấn Khải giảm cân, một bộ phận khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.

Tháng 8/2013, Vương Tuấn Khải ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc TFBoys cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, thành viên TFBoys còn lấn sân sang diễn xuất. Nam thần tượng lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên qua phim điện ảnh Trường Thành. Đến 2017, Vương Tuấn Khải đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya, hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba…

Vuong Tuan Khai giam 10 kg anh 2Vuong Tuan Khai giam 10 kg anh 3

Hình ảnh Vương Tuấn Khải hốc hác vì giảm cân trước đó.

Năm 2018, vai diễn Trương Bảo Khánh trong Thiên khanh ưng liệp đánh dấu bước tiến bộ trong khả năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1999. Vương Tuấn Khải là một trong những thần tượng trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất Trung Quốc. Sắp tới, Vương Tuấn Khải sẽ gặp lại khán giả màn ảnh với hai dự án phim Cục 749 và Tôi và quê hương tôi.

Rate this post