Tiểu sử Diễn viên Việt Huê – Diễn viên Việt Huê là ai? – FGate

Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

Ngày tháng năm sinh: 7-3-1991 (30 tuổi)

Bạn đang xem: Tiểu sử Diễn viên Việt Huê – Diễn viên Việt Huê là ai?

Dân số Việt Nam 1991: 67,24 triệu

XH chung: #57405

Facebook:

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Diễn viên Việt Huê là ai?
Việt Huê là một diễn viên, hot girl người Việt Nam. Cô được biết đến nhiều hơn với tư cách là vợ của ca sĩ Lê Hoàng, thủ lĩnh của nhóm nhạc nam The Men.

Việt Huê là một diễn viên, hot girl người Việt Nam. Cô được biết đến nhiều hơn với tư cách là vợ của ca sĩ Lê Hoàng, thủ lĩnh của nhóm nhạc nam The Men.

Trước khi trở thành bà xã của ca sĩ Lê Hoàng, Việt Huê là một hot girl, diễn viên khá nổi tiếng. Cô từng lọt Top 5 cuộc thi Miss Teen. Cô cũng đã có một vài vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em. Việt Huê từng tham gia một sản phẩm âm nhạc của Lê Hoàng. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2011, sau khi họ tình cờ gặp nhau tại một phòng thu. Từ lần gặp đầu tiên, Lê Hoàng đã cảm thấy rất ấn tượng với cô gái kém mình tận 10 tuổi. Trong 6 năm yêu nhau, Lê Hoàng cũng không ít lần làm cho Việt Huê giận dỗi, ghen tuông. Sau 6 năm hẹn hò, Lê Hoàng đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn với Việt Huê. Anh đã âm thầm mời Yến Nguyễn làm đạo diễn quảng cáo, và nhiếp ảnh gia Mosu Eden cùng tới Australia để ghi lại khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc đời của anh. Lê Hoàng không tiết lộ chuyện đang lên kế hoạch cầu hôn với Việt Huê. Khi đó, Lê Hoàng có một chuyến lưu diễn ở Australia nên Việt Huê tháp tùng bạn trai đi diễn. Khi mới đến Australia được ít ngày, nam diễn viên của The Men đã thực hiện màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với bạn gái. Và cái kết cho mối tình 6 năm của Việt Huê, Lê Hoàng là một đám cưới viên mãn. Tháng 07/2015, cặp đôi này chào đón con trai đầu lòng. Sau nhiều năm gắn bó bên nhau, họ vẫn luôn rất hạnh phúc, và yêu nhau như những ngày đầu hẹn hò.

Vợ chồng Việt Huê – Lê Hoàng, được xem là cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt. Mới đây, Việt Huê đã khoe tổ ấm nhỏ của mình trên trang cá nhân. Vợ chồng cô đã đón thành viên thứ hai của gia đình tại Mỹ. Mặc dù đã là bà mẹ hai con, nhưng Việt Huê vẫn giữ được nét trẻ trung, dễ thương của một cô gái đôi mươi. Cô khiến biết bao đáng mày râu phải thổn thức vì ngoại hình xinh xắn và không kém phần gợi cảm. Sau khi sinh xong bé thứ 2, Việt Huê vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Đặc việt, bà xã Lê Hoàng còn thay đổi thời gu thời trang của mình trông gợi cảm hơn so với trước đây.

Rate this post