Thông điệp của thầy Hiệu Trưởng – Trường Quốc Tế Nhật Bản

Chào mừng bạn đến với Trường Quốc tế Nhật Bản!

LỜI CHÀO TỪ THẦY NAKAYAMA KIMIO – HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG QUỐC TẾ NHẬT BẢN (JIS)

Tôi vô cùng vinh dự khi được tham gia làm việc trong hệ thống nhân sự của Trường Quốc tế Nhật Bản.
Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) đã bước sang năm học thứ 5 hoạt động với những phương châm và định hướng rõ ràng. Nhà trường có hai hệ học chính là Hệ Quốc tế Nhật Bản (JIP) và Hệ Quốc tế Cambridge (CIP) dành cho các cấp học từ Mầm non đến hết Trung học phổ thông, lấy cốt lõi là nền tảng giáo dục đạo đức theo phong cách Nhật Bản. Học sinh được tiếp thu kiến thức và kỹ năng, học cách tư duy theo điểm nhìn cá nhân và đặt bản thân vào lập trường của người khác, cùng phối hợp trong các hoạt động cá nhân và tập thể.

Hơn thế nữa, nhà trường luôn hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng thế hệ trẻ trưởng thành với nhân cách tốt. Những học sinh luôn tràn đầy niềm tự hào và tình yêu quê hương đất nước Việt Nam. Cùng với chương trình giảng dạy, JIS rèn luyện cho các em học sinh kỹ năng học tập, phương pháp tư duy tích cực, rèn luyện thể chất và kỹ năng sống.

Sau khi tốt nghiệp, các em sẽ trở thành những công dân toàn cầu, kết nối giữa Việt Nam với Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên Thế giới.
Với chuyên môn cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo và quản lý giáo dục, tôi hy vọng có thể đồng hành cùng tập thể cán bộ, giáo viên tiếp tục xây dựng JIS đúng với triết lý, mục tiêu và định hướng của nhà trường.

Hiệu trưởng

Nakayama Kimio.

Rate this post