Cô Ngân TV lọt top 3 cuộc thi tài năng, danh tính Top 1, 2 gây bất ngờ

Tối qua (31/3), chung kết cuộc thi tài năng dành cho các nữ streamer hàng đầu Free Fire đã diễn ra. Cô Ngân TV là một trong 3 thí sinh xuất sắc nhất của team diễn xuất lọt vào chung kết, đây cũng là lần hiếm hoi Cô Ngân TV tham dự một cuộc thi hoành tráng. Nữ streamer đã được Gao Bạc hứa hẹn cho 100 triệu đồng sắm quần áo mới nếu giành ngôi vô địch. 

Nội dung chú thích ảnh

Gao Bạc hứa tặng Cô Ngân TV 100 triệu nếu giành ngô vô địch

Sau cùng, Cô Ngân chỉ đứng ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, đây vẫn là thành tích khá ấn tượng, vượt mong đợi của chính cá nhân nữ streamer, do đó, Gao Bạc vẫn quyết định tặng vợ 100 triệu dù không giành chức vô địch.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnhCô Ngân TV giành vị trí Top 3 chung cuộc

Chia sẻ với chúng tôi, Gao Bạc cho biết, Cô Ngân mặc dù là người có kinh nghiệm chơi Free Fire nhiều năm, là một trong những streamer đầu tiên của Free Fire nhưng ở bên ngoài, Cô Ngân khá rụt rè, hay ngại ngùng. Vậy nên, việc tham gia cuộc thi này đã là một sự dũng cảm đáng tự hào của Cô Ngân. 

‘Khi Cô Ngân lọt vào chung kết, đối với Cô Ngân thì là một sự bất ngờ, còn đối với Gao Bạc và fans thì vẫn luôn ở bên động viên. Dù không giành được ngôi quán quân, Cô Ngân vẫn sẽ được thưởng 100 triệu!’ – Gao Bạc nói. 

Nội dung chú thích ảnh

Vị trí Top 1 – 2 của cuộc thi thuộc về Thỏ Tidi và Tuyền Xu, ngạc nhiên là, 2 nữ streamer này và cả Cô Ngân đều đang hoạt động ở công ty mà Gao Bạc đang quản lý. Chính vì thế, đây có thể là chiến thắng ‘đậm’ của chính Gao Bạc và cộng sự.

Nội dung chú thích ảnh

Top 3 của cuộc thi đều là… streamer thuộc công ty Gao Bạc quản lý

‘Thỏ Tidi, Tuyền Xu và các streamer khác ai cũng có những thế mạnh của riêng mình. Đối với Gao Bạc thì thắng thua không quan trọng, Cô Ngân luôn là số 1 đối với mình’ – nam streamer chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Streamer Thỏ Tidi

Nội dung chú thích ảnh

Streamer Tuyền Xu

Rate this post