Efren Reyes là ai? Điều đặc biệt về Efren Reyes chưa ai biết – Blog Kiến Thức Cmfvietnam

Câu hỏi rất nhiều bạn đọc quan tâm Efren Reyes là ai? Điều đặc biệt về Efren Reyes chưa ai biết cmfvietnam sẽ cùng độc giả tìm cầu trả lời.

Efren Reyes là ai, Efren Reyes là người nước nào, Efren Reyes giàu có, cmfvietnam chia sẻ những điều đặc biệt về Efren Reyes mà không ai biết.

Efren Reyes là ai?

Efren Reyes, Efren ‘Bata’ Reyes, vận động viên bi-a người Philippines Đẳng cấp thế giới, với nhiều nhà phân tích thể thao coi anh là vận động viên bi-a vĩ đại nhất mọi thời đại.

: Efren Reyes là ai? Điều đặc biệt về Efren Reyes chưa ai biết

Nhiều người có thể nghĩ rằng Reyes có thể giành được những danh hiệu vĩ đại mọi thời đại như Manny Pacquiao, Tiger Woods và Michael Phelps, xem xét 70 danh hiệu quốc tế của anh ấy, bao gồm cả 4 lần giành Quả bóng vàng. Trên thực tế, các nhà vô địch bida kiếm được ít hơn đáng kể so với các vận động viên hàng đầu trong các môn thể thao phổ biến hơn.

Efren ‘Bata’ Reyes, người Philippines, người đã vươn lên thoát nghèo

Reyes sinh ra trong một gia đình nghèo ở một thị trấn nhỏ ở Pampanga. Ông là con thứ năm trong số chín người con. Họ sống trong một ngôi nhà nhỏ không có điện và nước máy. Khi Reyes được 5 tuổi, gia đình anh quyết định gửi anh đến sống với chú của mình ở Manila. Đó là lúc số phận của Reyes thay đổi.

: Illuminati là gì trong Marvel? Bí mật Illuminati chưa ai biết

Chú của anh ấy có một phòng chơi bi-a, và Reyes đã giúp dọn dẹp bàn bi-a. Anh ấy vốn dĩ bị ám ảnh bởi môn bi-a và dành hàng giờ đồng hồ để xem các cơ thủ mắc lỗi. Ông đã kiểm tra chính xác những lỗi này. Anh cũng xúc động khi chứng kiến ​​các cầu thủ đút túi bóng quanh chướng ngại vật.

Năm 8 tuổi, Reyes thử sức với môn bida. Anh đứng trên lon Coca-Cola để đến bàn và chơi trận đầu tiên năm 9 tuổi trong một cuộc cá cược ăn tiền. Năm 12 tuổi, anh đã là một trong những vận động viên bơi lội hàng đầu của Manila. Anh ấy đã tham gia một giải đấu và giành được giải thưởng 100 đô la tiền mặt. Anh ấy giữ 10 đô la và gửi phần còn lại cho gia đình ở Pampanga, đọc cùng cmfvietnam.

Tại sao Efren Reyes lại có biệt danh là “Bata”?

Biệt hiệu “Bata” Anh ấy được đặt tên không phải vì anh ấy là một người chơi bi-a rất giỏi khi còn trẻ, mà bởi vì có một người chơi bi-a khác tên là Efren.

Sự nổi tiếng của môn bi-a của Reyes đã phát triển rộng rãi ở Philippines đến nỗi không còn ai chơi với anh ta nữa. Năm 20 tuổi, Reyes lầm tưởng Philippines là cái ao nhỏ, muốn nằm xuống đại dương nên đã tham gia các giải đấu ở châu Á.

Theo The Atlantic, Reyes giữ một cuốn sổ ghi danh sách các thể loại nổi tiếng. Anh ấy đã viết tên những người chơi bi-a giỏi nhất thế giới ở đây và gạch bỏ họ khi đánh bại họ.

: Rén rồi thì nói đi cưng là gì? Đúng nhất

Từng người một, tay ném bóng vĩ đại nhất thế giới rơi vào tay một cậu bé vô danh đến từ Philippines, người mà họ mô tả là vận động viên ném bóng vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay. Chẳng bao lâu sau, tên tuổi của Reyes đã trở thành một huyền thoại trên toàn thế giới, đến nỗi ngay cả những tay thiện xạ giỏi nhất cũng phải né tránh anh. Điều này dẫn đến một trò lừa tinh quái mà anh ta đã chơi trong thế giới bi-a vào năm 1985.

Efren ‘Bata’ Reyes bây giờ ở đâu?

Chiều nay, Reyes huyền thoại không còn chơi bi-a nữa. Reyes được kính trọng và tôn sùng trong thế giới bi-a đến nỗi anh được mời tham dự các giải đấu ngay cả khi không thi đấu. Các trò chơi đã thay đổi và nhà vô địch thừa nhận rằng bóng 9 không còn phổ biến như xưa, thay thế bóng 9 bằng túi, bỏ qua khía cạnh an toàn và phòng thủ.

Ở tuổi 63, anh ấy đã đóng góp rất nhiều, làm lu mờ danh tiếng của đất nước như một cường quốc hồ bơi.

Hiện tại, Reyes sống tại nhà riêng ở Pampanga, Angeles, nơi cô thích dành thời gian cho gia đình và các cháu. Ông được cho là đã tặng một bàn bi-a cho cháu trai của mình, Nichole, người mà theo ông là có tiềm năng chơi bi-a nhờ hình thức tốt và mục đích của mình.

Ngôi sao của Reyes có thể đang lụi tàn với tư cách là cơ thủ thống trị làng bi-a thế giới, nhưng di sản của anh là nhà vô địch thế giới khiêm tốn, bình thường và khiêm tốn nhất, nụ cười luôn tỏa sáng, không răng luôn đối mặt với sự thô bạo và mài mòn của vận động viên Philippines. hầu hết các huyền thoại thể thao.

Reyes đóng vai cựu diễn viên Fernando Poe Jr trong bộ phim Philippines năm 2003 ‘Pakners’. cùng đóng vai chính với. Sau đó, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn ‘Nineball’ vào năm 2007. Anjo Yllana đã đóng vai Efren Reyes thời trẻ mà cmfvietnam được biết đến trong một tập của chương trình truyền hình Philippines nổi tiếng ‘Magpakailanann’. Tập phim mô tả cách Reyes đi từ một người kiếm tiền trở thành một ứng cử viên của giải đấu.

: Hồng Tú là ai? Tiểu sử bạn trai đồng giới của Huỳnh Lập

Rate this post