Efren Reyes là ai? Điều đặc biệt về Efren Reyes chưa ai biết – GIA CÔNG REAL

Hãy cùng giacongreal tìm câu trả lời cho chủ đề: Efren Reyes là ai? Điều đặc biệt về Efren Reyes chưa ai biết được quan tâm tìm kiếm này nhé

Efren Reyes là ai, Efren Reyes đến từ nước nào, độ giàu có của Efren Reyes, Giacongreal chia sẻ những điều đặc biệt về Efren Reyes mà không ai biết.

Efren Reyes là ai?

Efren Reyes là Efren ‘Bata’ Reyes là một vận động viên bida người Philippines đẳng cấp thế giới, và nhiều nhà phân tích thể thao coi anh là cơ thủ bi-a vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhiều người có thể nghĩ rằng, với 70 danh hiệu quốc tế của Reyes, bao gồm cả bốn Quả bóng vàng, anh ấy ở đây để kiếm tiền từ những cầu thủ vĩ đại khác mọi thời đại như Manny Pacquiao, Tiger Woods và Michael Phelps. Trên thực tế, các nhà vô địch bida được trả khá thấp so với các vận động viên hàng đầu trong các môn thể thao phổ biến hơn.

Efren ‘Bata’ Reyes là người Philippines thoát nghèo

Reyes sinh ra trong một gia đình nghèo tại một thị trấn nhỏ ở Pampanga. Ông là con thứ năm trong số chín người con. Họ sống trong một ngôi nhà nhỏ không có điện và nước. Khi Reyes lên năm, cha mẹ anh quyết định gửi anh cho người chú của mình ở Manila. Sau đó, số phận của Reyes đã thay đổi.

Chú của anh ta sở hữu một phòng chơi bi-a, được Reyes giúp đỡ bằng cách dọn dẹp bàn bi-a. Anh ấy tự nhiên bị ám ảnh bởi môn bida và đã dành nhiều giờ để xem các cơ thủ mắc lỗi. Chính những sai lầm này anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng. Anh cũng xúc động khi chứng kiến ​​các cầu thủ đẩy bóng vòng qua chướng ngại vật vào túi mình.

Năm 8 tuổi, Reyes thử sức với môn bida. Anh ấy đứng trên các hộp Coca-Cola để vào bàn, và năm 9 tuổi, anh ấy chơi trận đầu tiên bằng cách đặt cược bằng tiền mặt. Ở tuổi 12, anh ấy đã là một trong những cầu thủ giỏi nhất của hồ bơi Manila. Anh ấy đã tham gia giải đấu và giành được giải thưởng 100 đô la tiền mặt. Anh ấy giữ 10 đô la và gửi phần còn lại cho gia đình ở Pampang, đọc trên Giacongreal.

Tại sao Efren Reyes lại có biệt danh “Bata”?

Biệt hiệu “Bata” Được đặt theo tên anh ta không phải vì anh ta là một người chơi bi-a giỏi như vậy khi còn trẻ, mà bởi vì có một người khác tên là Efren cũng chơi bi-a.

Đến mức độ phổ biến môn bida của Reyes trở nên phổ biến ở Philippines đến nỗi không còn ai chơi anh ta nữa. Ở độ tuổi 20, Reyes nghĩ Philippines là một cái ao nhỏ và muốn vươn ra đại dương nên đã tham gia các giải đấu ở châu Á.

Theo The Atlantic, Reyes đã giữ một cuốn sổ ghi chép, đó là danh sách các hạng mục nổi tiếng. Tại đây, anh ấy đã viết ra tên của những người chơi bi-a giỏi nhất thế giới và gạch bỏ họ khi đánh bại họ.

Từng người một, vận động viên bắn súng vĩ đại nhất thế giới trong hồ bơi rơi vào tay một cậu bé vô danh đến từ Philippines, người được mô tả là vận động viên bắn súng vĩ đại nhất trong hồ bơi từng sống. Chẳng bao lâu tên của Reyes đã trở thành huyền thoại thế giới, đến nỗi ngay cả những cung thủ giỏi nhất cũng phải né tránh. Điều này dẫn đến một trò nghịch ngợm mà anh ta thực hiện trong thế giới bi-a vào năm 1985.

Efren ‘Bata’ Reyes hiện ở đâu?

Hôm nay, vào lúc xế chiều, huyền thoại Reyes không còn chơi bi-a nữa. Trong thế giới bi-a Reyes được đánh giá cao và quý trọng đến mức anh vẫn được mời tham dự các giải đấu, ngay cả khi anh không thi đấu. Các trò chơi đã thay đổi và nhà vô địch thừa nhận bóng 9 của anh ấy không còn phổ biến như xưa nữa, anh ấy đã thay thế nó bằng một cái túi, bỏ qua các khía cạnh an toàn và phòng thủ của bóng 9.

Ở tuổi 63, ông đã có nhiều đóng góp, tạo nên danh tiếng cho cả nước như một nhà máy điện bi-a.

Hiện tại, Reyes sống tại nhà của mình ở Pampanga, Angeles, nơi anh thích dành thời gian cho gia đình và các cháu của mình. Ông được cho là đã tặng một bàn bi-a cho cháu gái Nichole của mình, người mà ông mô tả là có tiềm năng chơi bi-a nhờ hình thức tốt và mục đích của cô ấy.

Ngôi sao Reyes có thể mờ nhạt với tư cách là cơ thủ thống trị làng bi-a thế giới, nhưng di sản của anh là nhà vô địch thế giới khiêm tốn, giản dị và khiêm tốn nhất, với nụ cười không răng luôn tỏa sáng, sẽ luôn là gương mặt đại diện cho tinh thần thể thao Philippines giữa sự dữ dội và độ mài mòn của hầu hết các huyền thoại thể thao.

Reyes xuất hiện trong bộ phim Philippines năm 2003 ‘Pakners’ cùng với cựu diễn viên Fernando Poe Jr. Sau đó, anh cũng xuất hiện trong phim ngắn ‘Nineball’ năm 2007. Trong một tập của chương trình truyền hình Philippines nổi tiếng ‘Magpakailanman’, Anjo Yllana đã đóng vai Efren Reyes thời trẻ mà Giacongreal biết. Tập phim cho thấy Reyes đã đi từ một cầu thủ kiếm tiền như thế nào trở thành một ứng cử viên của giải đấu.

Rate this post