Nhìn “Tô Hà Đông Nghi”: Ta thấy gì từ một tay đua chuyên nghiệp?

Xefun.vn – Vừa qua, 21/12/2020 tiếp nối thành công trong việc phục vụ anh em chơi xe tại Việt Nam, tay đua Tô Hà Đông Nghi đã chính thức khai trương chuỗi chi nhánh thứ 6 của mình. Xefun.vn có dịp chia vui cùng anh tại 414/11 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM.

Như đã biết, tay đua Tô Hà Đông Nghi đã quá nổi danh với tinh thần tự thân, anh rất thành công trong các giải đua Việt Nam Motor Racing Champions (VMRC), ở hạng mục Winner 150 và cả chạy Drag tại Trường đua 2K lẫn Đại Nam.

tay đua Tô Hà Đông Nghi tại giải đua Việt Nam Motor Racing Champions (VMRC)tay đua Tô Hà Đông Nghi tại giải đua Việt Nam Motor Racing Champions (VMRC)

Với dáng người nhỏ nhắn, vui tính, chúng ta dễ nhầm lẫn với một chàng sinh viên ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, khi bước vào trường đua, anh luôn khẳng định được sự quyết đoán, suy nghĩ cực nhạy của mình, bằng chứng là anh luôn có mặt trên bục nhận giải, hầu hết các giải đấu mà mình tham gia.

tay đua Tô Hà Đông Nghi tại giải đua Việt Nam Motor Racing Champions (VMRC)Honda Vision 2021 6 thay đổi trên Honda Vision 2021 so với mẫu cũ--9tay đua Tô Hà Đông Nghi tại giải đua Việt Nam Motor Racing Champions (VMRC)Honda Vision 2021 6 thay đổi trên Honda Vision 2021 so với mẫu cũ--9

Điều gì làm nên một Đông Nghi thành công đến vậy?

Chứng kiến tại giải giải đua Việt Nam Motor Racing Champions (Honda Racing 2020), thay vì cười đùa như những đối thủ khác, Xefun.vn ghi nhận được góc mặt sắc lạnh và tập trung cao độ của anh, trước khi bước vào đường chạy.

Với sự tập trung ấy, như đã biết anh Tô Hà Đông Nghi đã về nhất trong Chặng 3 giải đua Việt Nam Motor Racing Champions 2020 ở hạng mục Winner 150.

Thành công có thể dự đoán trước

Với tinh thần, cách suy nghĩ và cũng như cách làm việc của anh Đông Nghi, không khiến chúng ta quá bất ngờ khi anh và team đạt được thành công như hiện tại.

Với chi nhánh thứ 6 tiếp tục mở ra, chúng ta tin rằng với sự uy tín và nhiệt huyết này, tay đua Tô Hà Đông Nghi sẽ còn tiến xa hơn nữa, không những trong lĩnh vực đua xe mà còn cả kinh doanh. Anh sẽ là một động lực lớn lao cho các bạn trẻ, là tấm gương cho những ai có đam mê và mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống.

Đi rồi sẽ đến, cứ miệt mài, cống hiến ắc sẽ có được những thứ mình ước ao.

Nguyễn Toàn

Bạn muốn đăng ảnh mẫu xe của mình lên Xefun.vn? Hãy liên hệ Facebook của Xefun.vn Nhấn vào đây

Và đừng quên đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây

Rate this post