Thông tin, tiểu sử diễn viên Dư Thừa Ân – Nam chính trong phim Châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành

[​IMG]
• Họ tên: Dư Thừa Ân (余承恩: Yu cheng eng)

• Tên khác: Dư Siêu

• Sinh ngày: 21/9/1998

• Quê quán: Tp Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc

• Chòm sao: Xử nữ

• Chiều cao: 1 mét 78

• Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn sân khấu tại học viện hý kịch Trung Ương

• Nghề nghiệp: Diễn viên

• Công ty quản lý: Easy Entertainment (công ty giải trí Nhất Tâm), anh hoạt động trong cùng công ty với đàn anh Triệu Hựu Đình, Lý Hiện, Mã Tư Thuần, Du Bân, Chu Á Văn..

• Sở thích: Ca hát và nhảy

1. Thông tin, tiểu sử Dư Thừa Ân

[​IMG]

– Dư Thừa Ân còn có tên gọi khác là Dư Siêu (biệt danh là Mười nghìn) sinh ngày 21/9/1998 tại Tp Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Khi còn nhỏ, Dư Thừa Ân đã đặc biệt yêu thích ca hát và nhảy múa, nên anh đã dành ra khoảng thời gian mười năm để theo học môn múa cổ điển Trung Quốc. Sau đó đến năm anh 17 tuổi (cũng tức là vào năm 2015), để tiến tới ước mơ anh đã thành công thi đậu vào chuyên ngành biểu diễn tại học viện hý kịch Trung Ương với điểm số khá cao. Bên cạnh đó, anh là còn một người rất kiên trì, và luôn hết lòng với đam mê và ước mơ của bản thân, khi anh đã hai lần bị chấn thương cột sống trong quá trình diễn tập.

[​IMG]

– Đến ngày 17/3/2019 anh lần đầu tiên đến tham gia chương trình thực tế “Tôi và người quản lý của tôi” do Đài Truyền hình Tencent Video thực hiện. Sau đó, đến ngày 6 tháng 4 anh lại tiếp tục tham gia chương trình do đài Tencent Video tổ chức mang tên ” Sáng tạo doanh 2019 “. Trong chương trình, anh đã xuất hiện trên sân khấu với màn biểu diễn vũ đạo vô cùng đẹp mắt trong bài hát chủ đề mang tên “Hét lên tên của tôi”. Nhưng sau khi chương trình được phát sóng, anh chỉ nhận được một lượng ít fan hâm mộ mà thôi, tên tuổi của anh vẫn mờ nhạt như hàng cây trong buổi sương sớm.

[​IMG]
[​IMG]

– Cho đến ngày 9/7/2019, anh bỗng nhiên trở nên nổi tiếng hơn và đã nhận được một lượng fan khủng khi bộ phim ” Cá Mực Hầm Mật “, với sự góp mặt tham gia của anh đã được phát sóng. Dù trong phim anh chỉ đảm nhận vai diễn nam thứ Demo , là một cậu nhóc dễ thương đáng yêu, thành viên nhỏ tuổi nhất trong chiến đội KK do Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện thủ vai) dẫn dắt (và là một tiểu thịt tươi trong mắt hàng ngàn fan nữ), đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả cũng như các lượt yêu thích cho nhân vật mà anh đã thể hiện. Song đây lại là vai diễn đầu tiên của Dư Thừa Ân, khi mới bắt đầu bước chân vào hoạt động trong làng giải trí Hoa Ngữ, với kết quả trên cho thấy anh thực sự rất có tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất.

[​IMG]

– Đến năm 2020, anh được mời tham gia một dự án phim cổ trang mang tên “Kim Tịch Hà Tịch” do Kim Hạn đóng chính. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn nam thứ Đạo Lạc.

2. Tổng hợp những bộ phim hay của anh

* Năm 2019, phim Cá Mực Hầm Mật (anh vào vai Demo)

[​IMG]

Phim cá mực hầm mật​

Phim cá mực hầm mật​

• Đạo diễn: Hạng Húc Tinh

• Diễn viên: Lý Hiện, Dương Tử, Dư Thừa Ân, Lý Trạch Phong..

• Nội dung phim: Bộ phim kể về Đồng Niên (do Dương Tử thủ vai) là một cô nàng rất thông minh chuyên Cosplayer và đồng thời cũng là một ca sĩ hot mạng. Cô đã trúng tiếng sét ái tình với Hàn Thương Ngôn (do Lý Hiện thủ vai) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà Hàn Thương Ngôn lại là một anh chàng game thủ rất lợi hại và đặc biệt có IQ rất cao, đồng thời anh cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu. Đồng Niên vì có được tình yêu chân chính của đời mình nên đã quyết tâm theo đuổi Hàn Thương Ngôn. Từ đó, hai người họ đã mở ra vô số câu chuyện hài hước, và không kém phần ngọt ngào.

* Năm 2020, phim Kim Tịch Hà Tịch (anh vào vai Đạo Lạc)

[​IMG]

Phim Kim Tịch Hà Tịch (nguồn ảnh: Weibo)​

Phim Kim Tịch Hà Tịch (nguồn ảnh: Weibo)​

• Đạo diễn: Từ Huệ Khang, Trần Tư Dao,

• Diễn viên: Kim Hạn, Tôn Di, Dư Thừa Ân..

• Nội dung phim: Bộ phim kể về cô nàng Đông Nguyệt (do Tôn Di thủ vai) sau khi hy sinh trong cuộc đại chiến, cô đã được hồi sinh và quay trở về quá khứ với quyết tâm thay đổi vận mệnh của đất nước, cũng như cho bản thân cô. Sau đó, cô đã gặp gỡ Phùng Tịch (do Kim Hạn thủ vai), một cánh tay đắc lực của tên gian thần Lục Viễn Đông, người đã tạo ra cuộc chiến tranh thảm khốc này. Nhưng trớ trêu thay Đông Nguyệt lại phải lòng kẻ thù Phùng Tịch, nàng vì chàng mà đã nhiều lần quay trở về quá khứ. Trong lần hai thứ hai nàng quay về, Phùng Tịch đã lựa chọn hy sinh chôn thân cùng Lục Viễn Đông. Vì thế nàng đã quyết định quay trở về thêm lần nữa, và lần này nàng đã cùng với Phùng Tịch thành công lật đổ được âm mưu bạo loạn của Lục Viễn Đông, và họ cùng nhau phò trợ tam hoàng tử lên ngôi. Tình yêu của hai người họ ngày càng bên chặt hơn và không có gì có thể chia cắt được họ

* Năm 2021, phim Châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành (anh vào vai nam chính Tần Triệt) chưa phát sóng

• Số tập: 43• Đạo diễn: Từ Huệ Khang, Trần Tư Dao,• Diễn viên: Kim Hạn, Tôn Di, Dư Thừa Ân..• Nội dung phim: Bộ phim kể về cô nàng Đông Nguyệt (do Tôn Di thủ vai) sau khi hy sinh trong cuộc đại chiến, cô đã được hồi sinh và quay trở về quá khứ với quyết tâm thay đổi vận mệnh của đất nước, cũng như cho bản thân cô. Sau đó, cô đã gặp gỡ Phùng Tịch (do Kim Hạn thủ vai), một cánh tay đắc lực của tên gian thần Lục Viễn Đông, người đã tạo ra cuộc chiến tranh thảm khốc này. Nhưng trớ trêu thay Đông Nguyệt lại phải lòng kẻ thù Phùng Tịch, nàng vì chàng mà đã nhiều lần quay trở về quá khứ. Trong lần hai thứ hai nàng quay về, Phùng Tịch đã lựa chọn hy sinh chôn thân cùng Lục Viễn Đông. Vì thế nàng đã quyết định quay trở về thêm lần nữa, và lần này nàng đã cùng với Phùng Tịch thành công lật đổ được âm mưu bạo loạn của Lục Viễn Đông, và họ cùng nhau phò trợ tam hoàng tử lên ngôi. Tình yêu của hai người họ ngày càng bên chặt hơn và không có gì có thể chia cắt được họ

[​IMG]

Phim châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành (nguồn ảnh: Weibo)​

Phim châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành (nguồn ảnh: Weibo)​

• Đạo diễn: Lưu Thản

• Diễn viên: Cáp Ni Khắc Tư, Dư Thừa Ân, Trương Gia Thạc, Vương Uyển Trung..

• Nội dung phim: Bộ phim kể về cô nàng xinh đẹp Hàn Phi (do Cáp Ni Khắc Tư thủ vai) đã vô tình xuyên không đến thế giới cổ đại. Ở đây, nàng đã gặp gỡ được chân ái của đời mình Tần Triệt (do Dư Thừa Ân thủ vai), là một nam nhân tuấn tú đến khuynh nước khuynh thành, nhưng tính cách lại vô cùng cao ngạo. Nàng đã cố gắng vượt qua các thử thách, và thay đổi số phận, để rồi cuối cùng nàng cũng có được tình yêu và tình bạn như mong muốn.

* Năm 2021, phim Lý tưởng chiếu diệu Trung Quốc (chưa phát sóng)

* Năm 2022, khởi chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn (anh vào vai phụ Lâu Nghiêu)

3. Một số hình ảnh của Dư Thừa Ân trong phim và ngoài đời

[​IMG]

Dư Thừa Ân vai Demo trong phim Cá mực hầm mật

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim kim Tịch Hà Tịch

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà Tịch

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà Tịch

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà Tịch

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà Tịch

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà Tịch

[​IMG]

Dư Thừa Ân trong phim Châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành​

Dư Thừa Ân vai Demo trong phim Cá mực hầm mậtDư Thừa Ân trong phim kim Tịch Hà TịchDư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà TịchDư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà TịchDư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà TịchDư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà TịchDư Thừa Ân trong phim Kim Tịch Hà TịchDư Thừa Ân trong phim Châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành​

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Nguồn ảnh: Weibo​

 

Rate this post