Obito mang anh em OTD Gang lên ‘phá đảo’ sân khấu Rap Việt – Mùa 2

 – Trong phần trình diễn của mình tại Vòng Bức Phá, Obito đã mang anh em OTD Gang lên “phá đảo” sân khấu Rap Việt…

Tập 11 khép lại với chiến thắng của B-Wine tại bảng A và 2 màn trình diễn đầy bùng nổ của 2 thí sinh bảng B là Blacka từ team Wowy và Coldzy từ team HLV Karik. 2 cái tên tiếp theo tiếp tục thi tài với chủ đề “Trong Nhà Ngoài Phố” tại bảng B trong tập 12 đó chính là Obito nhà Binz và T.C nhà Rhymastic. 

 

Vừa nhìn thấy những gương mặt sẽ xuất hiện chung bảng đấu với mình, nam rapper Obito đã phải phát “wow” và háo hức chia sẻ: “Nó đúng với cái mình mong muốn, đối thủ càng mạnh mình càng thích…”. HLV Binz cảm thấy hơi lo cho lần ra trận lần này của học trò, đặc biệt nhất là 2 đối thủ: Coldzy và Blacka.

Đầy quyết tâm, Obito khẳng định mình phải sử dụng 200% công lực để có thể vượt qua bảng đấu lần này, anh chàng mong muốn sẽ làm thứ gì đó lấp lánh và bay bỗng tí đúng với tinh thần Fly Team của Binz.

 

Ngay khi vừa nghe qua chủ đề “Trong Nhà Ngoài Phố”, Obito liền nảy ra ý tưởng sẽ làm bản rap cảm ơn ba mẹ và anh chàng cũng quyết bước ra khỏi vùng an toàn khi xin Binz cho làm với produccer của mình và cậu sẽ sử dụng beat cần những melody cực kì dính và làm cho nó bay bổng nhất. Binz hoàn toàn tin vào sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của Obito cũng như âm nhạc mà cậu làm ra.

Binz cho rằng con beat lần này mang màu sắc vô cùng tươi tắn và gần với cái style mà Obito theo đuổi từ trước tới giờ, còn Obito thì vô cùng hào hứng với con beat mới hoàn toàn khác với những gì mà cậu đã đưa ra trước đây. Bản rap Vẫn Là Trai Tốt với sự xuất hiện của OTD Gang càng trở nên bay bổng và ấn tượng hơn. Giai điệu, ca từ phóng khoáng đầy, cách đi melody cực sáng tạo và khó lường của Obito khiến bản rap sở hữu sức cuốn hút đến kỳ lạ.

anh em OTD Gang hỗ trợ Obito hoàn thành tiết mục của mình

HLV Binz nhận xét về phần trình diễn của cậu học trò: “Anh thấy em làm tốt hơn những lần tập luyện của em tại vì anh biết thần thái của em ở trên sân khấu nó ở chỗ khác.

Màn trình diễn rất tốt, anh rất tự hào”. Wowy thì có cảm giác như Rap Việt – Mùa 1 ùa về, nam HLV chia sẻ: “Obito đã không làm Wowy thất vọng, tính đại diện của bạn đã lên đẳng cấp mới. Cái giai điệu như vậy nhưng bạn dùng nó để shout out rất mượt mà, Wowy rất là thích”.

Giám khảo JustaTee cũng có đồng quan điểm với Wowy, anh nói: “Em mang 1 tinh thần rất là mượt mà để shout out cho các anh em tổ đội”, nam GK thậm chí còn vô cùng hứng thú và giữ mãi lyric của Obito trong đầu.

 

Rhymastic tiếp lời: “Cũng như mọi người chia sẻ thì vũ khí lợi hại nhất của Obito chính là nhữn g giai điệu rất là chết người như vậy. Em có tư duy về melody rất thời thượng”. Rhymastic còn cảm thấy vô cùng may mắn khi anh chàng không cùng bản với Vsoul nhà mình. Nam HLV cảm nhận sự bứt phá của Obito không hẳn về màu sắc âm nhạc mà còn về thái độ của chàng rapper trẻ trên sân khấu đã bứt phá rất nhiều.

Với những gì anh chàng thể hiện trên sân khấu, giám khảo LK cho rằng: “Anh thấy trong con người Obito hội tụ đủ tất cả những yếu tố về trình diễn cũng như kĩ năng. Hôm nay em thể hiện melody rất là hài hòa”.

 

Cá nhân HLV Karik thì cảm thấy sự bứt phá của Obito nằm ở việc càng ngày cậu càng bình tĩnh và càng ngày những sản phẩm của cậu càng lôi cuốn và đó là minh chứng cho việc cậu về với Binz là hoàn toàn phù hợp.

Mặc dù có một màn trình diễn vô cùng thành công nhưng chung cuộc, Obito đành dừng bước cho thí sinh 4 chọn và người vào chung kết Rap Việt – Mùa 2 chính là Blacka.

Lâm Trần

Rate this post