Ronaldo đón sinh nhật tuổi 37 bằng pha “xịt” penalty

Ronaldo đón sinh nhật tuổi 37 bằng pha “xịt” penalty

Ronaldo đón sinh nhật thứ 37 bằng pha "xịt" penalty - Ảnh 1.

Ở phút thứ 19 trong trận đấu giữa MU và Middlesbrough tại vòng 4 cúp FA, Anfernee Dijksteel phạm lỗi với Paul Pogba trong vòng cấm của đội bóng áo đen. Trọng tài Anthony Taylor cho “Quỷ đỏ” hưởng quả penalty và như thường lệ, Ronaldo nhận trách nhiệm thực hiện cú đá 11m. 

Quả penalty này trở thành cách thức hoàn hảo nhất để siêu sao sinh năm 1985 tự dành tặng cho chính bản thân mình một món quà trước ngày sinh nhật thứ 37. Ở thời điểm Ronaldo sắp đá phạt đền, giờ địa phương điểm 20h19 tối 4/2, tức chỉ còn chưa tới 4 giờ đồng hồ nữa là đến ngày 5/2 – sinh nhật của tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Ngoài ra, CR7 vốn nổi tiếng là chuyên gia đá phạt đền. Ronaldo cũng chỉ phải đối mặt với một thủ môn ít tiếng tăm và đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh như Joe Lumley. 

Nhưng khi mọi fan MU đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần để ăn mừng bàn mở tỷ số của cựu sao Real Madrid và chúc mừng sinh nhật Ronaldo sớm, sự lo lắng cũng như căng thẳng lại bất ngờ bộc lộ trên nét mặt và nhịp thở của anh trong lúc lấy đà. 

Ronaldo lựa chọn sút vào góc dưới phía bên phải (theo hướng nhìn của Lumley) và tung ra cú dứt điểm tầm thấp với lực vừa đủ

Quả bóng lập tức đi thẳng vào… biển quảng cáo của sân vận động OId Trafford thay vì nằm gọn gàng trong mành lưới của Middlesbrough

Biểu cảm thất vọng của Ronaldo sau khi hỏng ăn trên chấm 11m. 

Ít ai ngờ một chân sút có sở trường đá penalty như cựu sao Juventus lại không thể tận dụng cơ hội ngon ăn như thế này chỉ khoảng hơn 3 giờ đồng hồ trước ngày sinh nhật thứ 37 của mình. 

Đây là lần bỏ lỡ phạt đền đầu tiên của Ronaldo kể từ ngày 1/9/2021 (phút 15 trong trận Bồ Đào Nha 2-1 CH Ireland tại vòng loại World Cup 2022). Ở cả 4 quả đá 11m sau đó đến trước ngày 4/1, CR7 đều thực hiện thành công. 

Nếu chỉ tính riêng ở cấp độ câu lạc bộ, đây là lần xịt penalty đầu tiên của Ronaldo trong màu áo MU kể từ khi anh quay trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. 

https://sport5.vn/ronaldo-don-sinh-nhat-thu-37-bang-pha-xit-penalty-20220205040537932.htm

Rate this post