Bảng Ngọc Renata Glasc mùa 13 và Cách Lên Đồ mạnh nhất

Với khả năng cấu rỉa từ xa kết hợp với hàng tá hiệu ứng khống chế có lợi, Tốc biến + Thiêu đốt là bộ đôi phép bổ trợ tối ưu dành cho Renata Glasc Sp hỗ trợ.

Renata Glasc bắn ra một đám mây hóa chất khiến kẻ địch bị Cuồng Loạn, buộc chúng phải tấn công các mục tiêu xung quanh. Thứ tự ưu tiên tấn công khi bị dính Cuồng Loạn: tấn công đồng minh của chúng -> tấn công các mục tiêu trung lập -> tấn công đồng minh của Renata Glasc -> cuối cùng mới tấn công Renata Glasc.

Renata Glasc bắn ra một số tên lửa, tạo lá chắn cho đồng minh, làm chậm và gây sát thương lên mục tiêu mà nó đi qua. Tên lửa sẽ phát nổ tại điểm đích, áp dụng hiệu ứng xung quanh khi sử dụng.

Renata Glasc tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển cho tướng đồng minh hoặc bản thân cô, nếu tướng đồng minh tham gia hạ gục, thời gian hạ gục sẽ được làm mới. Nếu đồng minh bị hạ gục, họ sẽ được hồi sinh với lượng máu giảm nhanh trong 3 giây. Nếu đồng minh hạ gục tướng địch trong thời gian này, họ sẽ được hồi sinh hoàn toàn.

Renata Glasc bắn cánh tay máy của mình, trói chân kẻ địch đầu tiên trúng phải. Renata Glasc có thể tái kích hoạt lại Bắt Tay để hất mục tiêu đi theo hướng chỉ định gây sát thương và làm choáng nếu mục tiêu bị hất văng là tướng.

=> Hãy chọn mục tiêu cẩn thận bới trong một thời điểm Renata Glasc chỉ có thể đánh dấu một mục tiêu

Các đòn đánh của Renata Glasc sẽ đánh dấu mục tiêu và gây thêm sát thương, các đòn đánh của đồng minh sẽ tiêu thụ dấu ấn đó và gây thêm sát thương một lần nữa.

Hỏa Lực Yểm Trợ (E) cần cộng tối đa đầu tiên để có được lượng sát thương cấu rỉa, làm chậm kẻ địch và tạo lá chắn cho đồng đội ngay từ giai đoạn đầu game, sau đó là Cứu Cánh (W) để buff thêm tốc đánh lẫn di chuyển có thể hồi sinh đồng minh, cuối cùng là Bắt Tay (Q) để lấy hiệu ứng khống chế đối thủ. Chiêu cuối Hợp Chất Điên Loạn (R) nâng theo đúng cấp độ cho Renata Glasc.

Cách chơi Renata

Là một hỗ trợ thuật sư với cách chơi Renata chủ động thao túng cả đồng minh lẫn kẻ địch. Đặc biệt là khả năng lật kèo bá đạo từ Cứu Cánh(W) giúp Renata Glasc dễ dàng làm bá chủ mọi giao tranh nhỏ lẻ đường dưới cũng như ở giai đoạn giữa trận đấu.

Cách chơi Renata

Cách chơi Renata Glasc

Đầu trận Renata Glasc

Trong giai đoạn đầu trận Renata Glasc cần tận dụng tốt nội tại Cấp Vốn để gia tăng sát thương và giúp đồng đội giành lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức tạo ra những cơ hội hạ gục cho đồng đội với khả năng áp đảo từ hàng loạt khống chế như làm chậm, trói chân và kéo.

Nếu dồn khống chế đủ tốt, Renata Glasc có thể giành lợi thế lớn trước khi giao tranh diễn ra, với Cứu Cánh(W) Renata Glasc có thể lật ngược tình thế bất kỳ lúc nào.

Dù rất mạnh trong mở giao tranh nhưng Renata Glasc lại thiếu đi sự cơ động và khả năng tẩu thoát, vì vậy hãy đợi đến thời điểm hoàn hảo để tung combo và ngắm nhìn chúng tự hủy diệt nhau.

Điều quan trọng khi sử dụng Renata Glasc là phải biết khi nào nên tận dụng cơ hội để lao lên tấn công đối thủ cũng như giữ vị trí để không rơi vào những tình thế nguy hiểm.

Giữa trận Renata Glasc

Giai đoạn giữa game Renata Glasc sẽ rất mạnh nhờ vào những lợi thế từ bộ kỹ năng của mình, vì vậy hãy chủ động trao đổi từ sớm với đối phương để lấy lợi thế, tuy nhiên cũng phải cẩn trọng và kiểm soát tầm nhìn thật kỹ vì Renata Glasc rất kém cơ động, do bà trùm không có kỹ năng dạng lướt, nên rất dễ bị rừng đối phương hỏi thăm và trở thành miếng mồi ngon.

Mặc dù có khả năng hồi sinh bá đạo từ Cứu Cánh(W) còn buff mạnh tốc độ đánh lẫn di chuyển, do vậy Renata Glasc nên sử dụng sớm chiêu này lên xạ thủ để lấy lợi thế.

Giữa game là thời gian tỏa sáng của bà trùm, khi đã có cho mình trang bị chính quan trọng, Renata Glasc có thể giúp đồng minh thống trị các pha giao tranh lớn nhỏ trên toàn bản đồ, do vậy hãy đẩy lính thật nhanh và đảo đường hỗ trợ cho đồng đội ở đường giữa, hang rồng, sứ giả khe nứt. Nếu như may mắn có được mạng tham gia hạ gục Renata Glasc sẽ có thêm lợi thế với bộ chiêu thức cực kỳ nhiều sát thương và dễ dàng lăn cầu tuyết đối thủ trong phần còn lại của ván đấu.

Cuối trận Renata Glasc

Trong những giao tranh tổng ở cuối trận hãy tính toán thật tốt và tận dụng hiệu ứng đặc biệt từ chiêu cuối Hợp Chất Điên Loạn(R) để thao túng chủ lực đối thủ và khiến chúng tự hủy diệt lẫn nhau, cũng như việc dùng Hỏa Lực Yểm Trợ(E) và Cứu Cánh(W) một cách chuẩn xác để hỗ trợ đồng đội trong những tình huống nguy hiểm và giúp đảo chiều giao tranh.

Video cách chơi Renata Glasc Sp với Karma rank Thách đấu.

Rate this post