Diễn viên Kiều Yến Ngọc chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của GolfGroup – Tạp Chí Golf Times

Diễn viên Kiều Yến Ngọc chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của GolfGroup – Tạp Chí Golf Times

Chiều ngày 20/12, Tập đoàn golf quốc gia Golfgroup đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu với diễn viên Kiều Yến Ngọc. Theo đó, diễn viên Kiều Yến Ngọc sẽ đồng hành cùng Golfgroup trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn golf quốc gia số 1 Việt Nam đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Kiều Yến Ngọc là một diễn viên tài năng xuất thân từ trường Đại học Sân Khấu và Điện Ảnh Hà Nội. Cô cũng là thành viên được yêu thích số 1 của nhóm hài nổi tiếng HamTV. Hiện Kiều Yến Ngọc đang sở hữu một lượng fan khủng, facebook của cô có hơn 33,300 follow.

Trước đây, diễn viên Kiều Yến Ngọc đã hợp tác với Golfgroup qua một số dự án lớn như dựng video truyền thông cho Golfcity (trực thuộc Tập đoàn Golfgroup) với sự có mặt đặc biệt của chiếc Roll Royce hàng chục tỷ đồng. Hay gần đây là chuỗi series dạy học golf gây được hiệu ứng lớn trên thị trường. Ngay số đầu tiên phát hành, chỉ sau 1 giờ, video đã nhận được gần 3000 view, hàng trăm lượt like, comment và phản hồi tích cực từ phía các golfer. Sau một quá trình hợp tác làm việc thành công, Golfgroup đã quyết định mời diễn viên Kiều Yến Ngọc làm đại sứ thương hiệu.

Rate this post